Giới Thiệu

12.3K 219 20
                                    




Thể loại: sinh tử, cổ trang, ngụy nhất thụ đa công (sau em chỉ về với một anh thôi), cường nhược, HE.

Tình trạng edit: vừa lê vừa lết...

Spoil truyện: bé gặp 2 anh công. Một anh thì yêu rồi có con, một anh có con rồi yêu. Một anh hoàng thượng, một anh tướng quân (sau truyện Chiêu tuyết thì ta đang điên cuồng mấy anh vương gia công T^T).  Ban đầu đọc thì tưởng bé rất ngu ngốc, ngây thơ và chấp nhất, nhưng cuối cùng mới biết thực ra bé đã cho mình những lựa chọn thông minh nhất trong hoàn cảnh của bản thân, chỉ có điều lựa chọn ấy hơi có phần tiêu cực thôi.  Bé "yêu" cả hai anh đều chỉ vì mục đích duy nhất: sinh tồn, để có thể đủ khả năng bảo vệ những gì mình quý trọng (ở đây chính là hài tử, thứ duy nhất thuộc về riêng mình bé)

Ta thích bé thụ trong đây. Lúc đầu đọc sẽ tưởng bé là nhược thụ, nhưng kì thực bé mạnh mẽ hơn bất cứ bé thụ nào mà ta từng đọc. Bé k tranh chấp, k thủ đoạn, k có nghĩa là bé ngồi yên phó mặc cho số phận. Bé mạo hiểm tính mạng, nhưng dường như k gì có thể lấy đi ý chí sinh tồn mãnh liệt của bé.

Đọc cái đoạn đầu hầm hố thế thôi chứ với ta thì truyện này chả ngược mấy đâu, dù cả hai thằng công đều muốn oánh y như nhau (một thằng biến thái, bạo lực, không có tình người; một thằng tiểu nhân, hèn nhát, sợ liên lụy).

Bởi vì, ít nhất bé vẫn có một chỗ dựa về tinh thần, đó chính là "gia đình".

Spoil đủ rồi. Mời các nàng thưởng thức thành quả của ta.

Vài lời mún nói của mị: Truyện khá dài mà bữa nay mị bận học nên có thể thời gian up truyện sẽ kéo dài một chút mong các hủ thông cảm *gãi đầu* nhưng ta sẽ cố gắng đăng full  cho các tình yêu trong time ngắn (*'v'*) . Tks các tình yêu đã vote sao cho mị *hôn hôn*

 [Đam Mỹ] Di Thu - Phong Kinh Dương (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ