Di Thu _ chương 106
Di Thu Tháng Chín 8, 2013 Comments: 4
Raph: Nhận ra là bản thân không phải là kiểu người có thể làm theo lịch trình. =.= Nên giờ lịch post sẽ là không-có-quy-tắc gì hết >_<. Bh mời các ty đọc tiếp chương mới (đầy muộn màng :D)Chương 106
.
.
Thái y và tướng quân thương lượng cái gì đó, sau đó Thái y bưng tới một bát dược. Thu Nhi dùng dược, rõ ràng quằn quại là thế, bây giờ lại có thể im lặng nằm trên giường với nhịp thở bình ổn. Phúc công công có chút nghi hoặc, bèn tới trước mặt Thái y, hỏi: "Ngài cho Thu Nhi ăn loại thuốc gì vậy? Sao hắn không đau nữa, lão nô nhớ rõ lần trước không như thế này!".
Thái y nghiêng đầu, nhỏ giọng nói: "Bát thuốc vừa rồi là một loại cấm dược! Hiện tại trước mắt phải cho hắn nghỉ ngơi dưỡng sức, chờ tới thời khắc sinh sản dược tính sẽ phản phệ, giúp Thu Nhi duy trì tỉnh táo. Cách này do đồ đệ ta nghĩ ra, lúc Thu Nhi sinh song bào thai cũng làm như vậy!".
Phúc công công vừa nghe thấy hai chữ cấm dược mặt liền biến sắc, nói: "Này... Sẽ không ảnh hưởng tới thân thể Thu Nhi chứ?".
Thái y cũng không tính giấu diếm Phúc công công: "Nếu nói ảnh hưởng thì chắc chắn là có, thế nên đối với lượng dược cần dùng ta vốn đã cẩn thận lại càng thêm cẩn thận!".
Thanh âm Thái y rất nhỏ, nhưng vẫn bị Đổng Quang đế nghe được, hắn hỏi: "Các ngươi sao cứ làm vấn đề đơn giản trở nên phức tạp thế, đi lại liền khiến Thu Nhi mau sinh!".
Thái y đột nhiên nghĩ tới có thể Đổng Quang đế sẽ biết chút ít gì đó, lão hỏi hắn: "Bệ hạ, ngài có biết phương pháp nào đơn giản không?" Đổng Quang đế cố gắng hồi tưởng, quyển sách kia hình như ghi: Nang vỡ ra thì hài nhi xuất thế, cụ thể chi tiết thì hắn không nhớ. Thái y thấy Hoàng Thượng lắc đầu, thở dài nói: "Bệ hạ, ngài động thủ quá sớm, cực khổ của Thu Nhi chỉ mới bắt đầu thôi!".
"Ngươi có ý gì?" Đổng Quang đế không hờn không giận.
Thái y giải thích: "Bệ hạ, Thu Nhi đau bụng tiền sản bình thường phải mất hơn mười ngày, đến thời điểm sinh sản lại vô cùng thống khổ, nhìn tình hình trước mắt, Thu Nhi còn phải đau bụng mấy ngày nữa mới có thể sinh!".
Đổng Quang đế nhất thời á khẩu, Thái y lập tức chắp tay thỉnh cầu: " Bệ hạ, Thu Nhi lúc này có thể ngủ một giấc ngắn, cung nghênh bệ hạ trở về nghỉ ngơi!" Còn không chờ Đổng Quang đế đáp lại, Thái y và Phúc công công liền vây hắn lùi ra cửa. Trước khi đi Thái y không quên ngoảnh đầu nói với tướng quân: "Người cũng ngủ cùng Thu Nhi đi, sau này còn dài!".
Tướng quân kinh ngạc gật gật đầu, đẩy Thu Nhi vào bên trong, dùng gối mềm kê thắt lưng cho hắn, rồi bản thân cũng leo lên giường. Đây cũng là lần đầu tiên hắn cùng Thu Nhi trải qua giai đoạn đãi sản (chờ sinh), Thu Nhi chịu đau đớn sớm vượt xa khỏi tưởng tượng của hắn. Tướng quân nằm trên giường, đặt tay lên xoa chiếc bụng căng cứng của Thu Nhi, cảm thấy tựa như gánh nặng ngàn cân đang đặt trong lồng ngực.
Thu Nhi phía sau trái lại an ủi tướng quân: "Đừng lo lắng, vài ngày nữa là không sao nữa rồi, lần trước hai đứa còn không có việc gì, lần này chỉ có một càng không sao hết!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Di Thu - Phong Kinh Dương (Hoàn)
Teen FictionTác giả: Phong Kinh Dương Thể loại: cổ trang, cung đình, ngược tâm ngược thân, nam nam sinh tử, 1 x 1, lúc ban đầu là ích kỷ vô tâm vì công danh công, sau là ôn nhu công vs nhược thụ, HE. Tình trạng edit: HOÀN (ôi....hạnh phúc T_______T) Số chương:...