1

17.6K 91 26
                                    

Bởi vì gió ở đây

Tác giả: Cửu Nguyệt Hy

Converted by Củ Lạc

Source: tangthuvien

Nàng mỉm cười, làm ngươi ta nghĩ tới tình yêu.

Thứ 1 chương chapter1

r1

Đi đạo thành trên đường, gặp đất đá trôi.

Chu Dao bọn họ đoàn người tụ ở trong xe, trợn mắt há hốc miệng mà nhìn đường tiền phương cát bay đá chạy, sơn thể như thác nước vậy trút xuống xuống.

May mà không có nhân viên thương vong. Bọn họ xe đổ xuống dưới, là thứ năm lượng.

Tô Lâm Lâm lần đầu nhìn thấy đất đá trôi, thực hưng phấn, nhảy xuống xe muốn đi chụp ảnh. Chu Dao khuyên nàng đừng xằng bậy, nói còn chưa dứt lời, Tô Lâm Lâm đã đem máy ảnh ném cho Chu Dao, bản thân hưng phấn mà chạy tới phía trước.

Chu Dao kêu không được nàng, chạy nhanh mở ra cửa sổ ở mái nhà chui ra đi vọng, thiên lam sơn thanh, bùn màu rám nắng sơn thể đất lỡ chỗ, có cái cao vóc dáng nam nhân tại trưng bày nguy hiểm dấu hiệu, lạp cảnh giới tuyến.

Chu Dao kêu:"Tô Lâm Lâm ngươi trở về!"

Tô Lâm Lâm ở chiếc xe gian xuyên qua, vừa chạy vừa hồi đầu:"Liền nhất trương. Mau tới nha."

Chu Dao lùi về trong xe, không nói gì cực:"Các ngươi ai đi cho nàng chụp ảnh?"

Nam sinh nữ sinh toàn lắc đầu:"Giết ta đi."

"Thật là nhớ bóp chết nàng a." Chu Dao phát điên nói thầm một câu, nhảy xuống xe, loảng xoảng làm suất lên xe môn, xuyên qua ủng đổ chiếc xe, chạy tới đất đá trôi hiện trường.

Quốc lộ một bên dựa vào sơn, một bên dựa vào nhai.

Ô thủy hi bùn đầy đất chảy xuôi.

......

Ca sát, ca sát.

"Được rồi đi?" Chu Dao đem máy ảnh hồi cấp Tô Lâm Lâm.

"Ta xem xem.-- không được, này trương ánh mắt hiển tiểu.-- này trương có vẻ chân thô."

"Phía sau còn có."

"Này trương biểu tình khó coi.-- không có nhất trương có thể phát bằng hữu vòng.-- Chu Dao, ngươi có hay không cho ta còn thật sự chụp ảnh?"

"Tỷ tỷ, nơi này bối cảnh là đất đá trôi, ngươi bãi khêu gợi biểu tình có thể xem?"

"Ta đây đổi cái biểu tình."

"Hành hành hành, đi qua đi, một lần nữa cho ngươi chiếu."

"Nhiều chụp mấy trương."

Ca sát, ca sát.

"-- tốt lắm. Nhạ, tự xem."

"Ngô, này không được, này không tốt...... Ôi chao? Cuối cùng này trương cũng không tệ lắm!" Tô Lâm Lâm rốt cuộc vừa lòng.

"Đi thôi, đừng đãi nơi này. Cẩn thận lần thứ hai đất lỡ." Chu Dao cúi đầu, kiễng mũi chân, nước bùn bọc nhánh cây thạch tử tùy ý chảy xuôi, nàng bính lại đây khiêu đi qua.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hiện đại] Bởi vì gió ở đây - Cửu Nguyệt Hi (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ