Saurie POV:
Haiisst.. The heck.!! Akala mo kung sino. Kung makapag salita wagas. Bakit. Sino ba sya sa akala nya. Tss. Wala syang alam.!!!
Kainis ang josh nayun. Sarap patayin.Aissh. Ang ingay mo naman!..
Nagulat ako dahil may biglang nagsalita sa likoran ko. Pag tingin ko may lalaki palang natutulog sa lilim ng puno. Diko makita ang mukha nya dahil naka takip dito ang hood nya.
Nag angat sya ng tingin sakin at ngumiti.Hi. Matthew pala. Saurie right?
Haist.. Malas ko naman. Isa sa tatlong kaibigan na naman ni jade.Aah. Yeah. Right.
So whats with the face.
Nothing..
Talaga?? Bakit parang napaka galit mo naman kanina. May nangyari ba?? Tanong nya sakin. In all fairness huh. Hindi sya madaldal. Grrr..
Alam mo. Ang ususero mo. Intindihin mo na nga lang yang sarili mo. Sabi ko sa kanya at pinandilatan sya ng mata..
Alam mo, walang mangyayari kung dimo nilalabas yang nararamdaman mo. Magiging conflict lang yan sayo.
Eshare it mo na yan.Tss.. Do i need your advice??
Sarap din patayin ng isang to.Ahm. As of now hindi pero i know kakailanganin mo din ng advice sa isang tao.
Tss.. Manghuhula ka pala?? Sana di kana nag aral. Nanghula ka nalang.
Kunti nalang. Mapapatay na talaga kitang surot ka..Hmm.. Ang pikon mo pala nuh. Di naman kita inaasar pero bakit napikon ka.??
Tss.. Aah tologo?? Alam mo. Ang pasensya ko kanina 50%. Pero dahil sa isang asungot mong kaibigan naging 25 nalang. At ngayon dahil sayo, ubos na. Ito tandaan mo. Pag ako sasabog pasensyahan nalang talaga.
Ha-ha. Ang harsh mo naman. Nakikipag kaibigan lang.
Nakikipag kaibigan?? San sa mga sinabi mo yung word na nakikipag kaibigan. Di ko kase narinig eh.
BINABASA MO ANG
Love Again
Teen FictionShe.. Love?? Whats that?? I really dont know the meaning of love since he broke my heart.. He.. Love??? There's no such thing as love. Attraction or infatuation maybe. Many girls dying to have me. Many girls love me. But i dont love them bac...