Chap 1: Ngày đầu tiên học tại Rakuzan

676 33 19
                                    

Reng....reng....reng.......
"Tetsuya, sáng rồi dậy thôi!"- một người thanh niên tóc xanh biển, giọng nói dịu dàng nói.
"Ư......ưm, anh cho em ngủ thêm 1 chút nữa đi!"-vừa nói Kuroko vừa cuộn chiếc chăn lại.
"Thiệt tình!!!"- người thanh niên kia thở phào 1 cái.
"Em quên là hôm nay chúng ta đến nhập học trường Rakuzan à"- vừa nói vừa véo mặt của Kuroko.
" Ể!!!!!!!! Mồ~ Takashi-nii thật là sao ko nói sớm!"- Kuroko ngồi bật dậy, chạy liền vào nhà vệ sinh.
"Haizyyyyy, thì anh đã nói rồi đấy!"- Takashi cười nhẹ, rồi đi ra đứng trước cửa nói.
" Tetsuya, anh để đồng phục của em trên bàn rồi nhé, thay xong nhớ xuống ăn sáng đấy!"- nói xong Takashi đóng cửa lại.
"Em biết rồi nii-san"-cô trong nhà vệ sinh nói vọng lại.
1 phút





3 phút







5 phút




Kéttttttttttt!
Cánh cửa mở ra, Kuroko nhìn bộ đồng phục được để trên bàn, trên môi xuất hiện 1 nụ cười mà ko ai muốn nhìn thấy, 1 nụ cười ghê rợn khiến người ta phải lạnh sống lưng. Cô tiến lại gần, cầm bộ đồng phục lên ngắm nhìn, rồi nói:
"Akashi Seijuurou tôi nhất định sẽ ko tha cho anh đâu!"- cô lạnh lùng nói, trên môi vẫn giữ nguyên nụ cười ghê rợn ấy.
Cô cầm bộ đồng phục đi thẳng vào nhà vệ sinh.
1 phút





3 phút





5 phút




Kétttttttt!
"Woa~ trông cũng được đấy!"- vừa nói vừa soi kính.
"Okay, chuẩn bị đi thôi!"-vừa nói xong, cô vác cái cặp lên đi xuống nhà.
" Onii-chan, em xuống rồi ta đi thôi"-đi vô bếp lấy hộp bento bỏ vào cặp.
" Rồi ta đi thôi Tetsuya.....à nhầm Miu!-anh đứng trước cửa nói.
" Vâng!" - chạy tới, cười .
Khoảng 30p sau, hai anh em đã đứng trước cổng trường. Takashi quay lại nhìn em gái, mặt hơi lo lắng nói:
"Chúng ta vào nhé!"- anh nói cố gắng nở một nụ cười thật tươi.
"Vâng, thưa Onii-chan"-Miu hớn hở nói.
Hai anh em dắt tay nhau đi vào, so với trường Seirin thì trường Rakuzan có vẻ là nhiều học sinh hơn (T/g: cũng chẳng biết có hay ko???._.) và to hơn gấp nhiều lần.
Đi đến phòng giáo viên của trường, hai anh em bước vào nói:
" Cốc...cốc...cốc... Hai đứa em vào nhé!"-vừa nói xong, Takashi đẩy của ra.
" Ồ, hai đứa em đến rồi à, vào đi!"-một giọng nói dứt khoát, nhưng nhẹ nhàng vang lên."
"Cảm ơn cô Alex nhiều!"- vừa nói vừa xoa đầu Miu.
"Onii-chan!!!!"-mặt Miu tối lại, làm cho căn phòng cực kì u ám.
"À....à cho nii xin lỗi!"- Takashi vội vã rút ta lại.
"Cô đã xếp lớp cho hai em rồi. Takashi học lớp 3B, Miu học lớp 3A nhé!"- nói xong Alex đưa cho Takashi sơ đồ của trường.
" Vì trường rất rộng nên hai đưa nhớ cẩn thận nha!"-cô nháy mắt một cái, khiến 2 đứa trẻ của chúng ta ớn lạnh.
"Vâng, tụi em sẽ cẩn thận! Đi thôi Miu"- nói xong quay lại nắm tay em mik ra khỏi phòng giáo viên.
Khoảng 5 phút sau, Takashi và Miu đã tới đúng lớp của mik!
Vừa lúc giờ học cũng sắp bắt đầu, giáo viên đứng lớp đẩy cửa. Miu nắm chặt tay anh, khẽ nói:
"Onii-chan"-mặt lo lắng
"Ko sao đâu, anh ở lớp bên cạnh mà, em đừng lo lắng."-xoa đầu của Miu, khẽ cười.
"Vậy nhé, anh đến lớp của anh đây!"- nói xong ròi chạy đi.
____________________________________
Trong lớp.

Cô giáo bước vào, lớp trưởng hô to:
" Học sinh đứng"
Tất cả học sinh đồng loạt đứng dậy:
" Chúng em chào cô"
" Ngồi xuống nào cả lớp, và có một thông báo mới dành cho các em"
Nhiều học sinh thắc mắc ko biết, nên có 1 người đại diễn lớp nói:
"Thưa cô là thông báo gì thế ạ???"-1 bn học sinh nữ đứng dậy hỏi.
" Hôm nay lớp ta có 1 bạn từ trường Seirin chuyển vào, vào đi em!"- giáo viên nói, đồng thời ra thiệu cho Miu vào.
"Vâng!"-Miu đẩy của bước vào
Nhiều người xôn nói:
"Cậu ấy là ai vậy nhỉ???"-nữ sinh A nói.
" Cậu ấy đáng yêu quá!!"- nữ sinh B
"Tớ cũng nghĩ giống cậu, ghen tị quá đi!"nữ sinh C
"Cả lớp trực tự nào, em có thể giới thiệu về mik đã ko!"- giáo viên nói
"Vâng! Chào mọi người tớ tên là Kuroko Tetsuya, mọi người có thể gọi tớ là Miu, tớ từ trường Seirin chuyển tới mong mọi người giúp đỡ thêm!- cô nói xong, nở một nụ cười thiên thần nhưng ai mà biết đc sau nụ cười đó là 1 nỗi đau ko thể xoa dịu.
Nhiều thằng con trai trong lớp đỏ mặt vì độ moe của Kuroko-chan. Còn những đứa con gái thì lấy tay che mặt vì ghen tị với vẻ đẹp của Kuroko-chan.(t/g: tất nhiên là Kuroko-chan đẹp rồi)
“ Tet……Tetsuya!!!”- 1 người con trai tóc đỏ nói.
Cảm nhận đc ai gọi mik, Kuroko quay sang, nhìn xuống nói:
“ Akashi-kun, lâu rồi ko gặp!”

______________Còn tiếp_____________

Đây là chap nói về Kuroko-chan, chap sau sẽ nói về Akashi nha!

Mà quan trọng là m.n thấy nó nhảm ko!!!!

Chap 2 sẽ đc up lên sớm thôi!:))))

Và gạch, đá em xin nhận hết!:))))

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 17, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Fanfic AkaKuro) Đối Với Tôi, Thì Anh Đã Chết Rồi!!!!Where stories live. Discover now