KRING .. KRING .. KRING..
HAAAAAAY ano ba naman to ang aga aga istorbo :|
pagkasagot ko ng phone without even looking kung sino yung tumawag na yun.
"HOY BEST ASAN KA NA BA ? LATE KA NA NAMAN LUNES NA LUNES LATE KA NA NAMAN BUMANGON KA NA NGA!!"
napatingin tuloy ako sa orasan sa side table ko, bigla akong napatayo umaaygahd 6:30 na eh 7:00 ang first class ko.
"OK OK best sorry hindi ako nagising eh sige ibaba ko na to magaayos lang ako." tapos binaba ko na yung phone at nagmadali akong nagayos ng sarili ko.
ako nga pala si JANINE 2nd year studentfrom PRINCE ACADEMY Im not that super sikat pero kilaa din nama ako specially boys THEY ALWAYS WANT TO PLAY WITH ME TSSK , WHAT I HATE THE MOST. Maganda naman kasi ako yhm, matangkad , maputi , long hair na straight at sexy. Ewan ko ba mayaman din naman kami meron kaing kumpanya inside and outside the country pero hayst ewan ko ba talaga pero LAGI NALANG AKONG SAWI SA PAG-IBIG.
WELL . after ko maligo nagbihis agad ako at nagpahatid na sa driver papuntang school super latena kasi ako eh hindi na nga ako nakapag.breakfast eh.
*PRINCE ACADEMY*
Pagdating ko ng school nakita ko agad ang aking bestfriend si MISHA.
uhm , si MISHA pala she is my bestfriend since first year , actually pagpasok namin ng prince academy magkaiba kami ng school na pinanggalingan pero nagkasundo kami siguro dahil sa kalokohan namin tungkol sa mga lalaki. AH yang bestfriend ko is a girlfriend type maganda , mabait , mtalino , super kulit at friendly pero super baiw yan pag nakakakita ngGWAPO !!
"uy best" tawag sakin ni misha nung makita ako
"oh best late na ba ako ? nandyan na ba si mam ? kala ko kasi sunday ngayon eh"
"hindi buti nalang late din si mam kaya ligtas ka sa parusa"sagot ni misha
"tara best pasok na tayo sa room."
Pagpasok namin sa room as usual maingay , grupo-grupo at eto na naman ako uupo na sa damn chair ko kung saan makakatabi ko ang pinaka kinaiinisan kong tao walang iba kundi si JAKE ang unang lalaking nanakit sa pusoko and the WORST is not ONES not TWICE but THRICE ang tanga ko ano?
*FLASHBACK*
"hay salamat tapos na din ang practice ng drill makakapag.pahinga na din ako sobrang nakakapagod" uhm isa kasi akong majorite , and not that simple majorite isa po akong leader ng majorite if you dont mind.
kahihiga k palang ng biglang ....
toot.toot toot. toot (wag kayong epal msg. alert tone ko yan haha)
1msg. from :0926*******
"hello, busy ka ba ? text naman tayo pwede ?"
hay sino na naman ba to ? itexted back.
to:0926*******
"SINO KA NAMAN ? PAGOD AKO PWEDENG WAG MANGISTORBO ?"
MSG.SENT
AFTER FEW MINUTES .....
toot.toot toot. toot
1msg. from :0926*******
"Jake, remember ? the drummer of St.Agustine. Graciellas boyfriend"
ahh naaalala ko na siya yung boyfriend ni Graciella (NA CRUSH KO :(() from the st.agustine ankalaban naming school ano naman kayang kaylangan nito ?kasi naman si graciella eh binigay pa yung number ko dun sa boyfriend niya.
BINABASA MO ANG
IM FOREVER BROKEN HEARTED :
RomanceIto ay istorya ni JANINE na laging BROKEN-HEARTED . Ano kaya ang mangyayari kapag dumating na ang tunay na lalaking magmamahal sakanya naniniwala pa kaya siya sa LOVE.