Tình yêu của gió

417 2 0
                                    

Tên truyện:Tình yêu của gió

Tên tác giả: Cô Cáo

Cảnh báo: không (hoàn toàn trong sáng luôn!)

Giới thiệu 2 nhân vật chính của chúng ta xíu nha:

- Nó: Phan Ánh Ngọc - một đứa con gái bình thường, ko có vẻ đẹp sắc sảo nhưng nụ cười thiên thần cùng hai má núm đồng tiền của nó cũng đủ làm siêu lòng người (đặc biệt nhỏ này rất hay cười nè). Gia đình nó ko phải là một nhà giàu có gì lắm, gọi là có điều kiện thôi. Chỉ số IQ của nó lại cũng bình thường nhưng được cái chăm học nên nó luôn là 1 học sinh giỏi toàn diện (học sinh giỏi nhưng không ngoan đâu). Người mà nó thán phục nhất là hắn với chỉ số IQ cực cao luôn.

- Hắn: Vũ Huy Phát - được mệnh danh là một cold boy đẹp trai, con nhà giàu. Bố hắn là chủ một công ti đá quý Vũ Gia ở trung tâm thành phố. Chỉ số IQ của hắn cực cao, là lớp trưởng lớp 9A của nó. Hắn có rất nhiều fan, tất nhiên số đông là nữ nhưng chưa có một ai lọt qua mắt hắn cả, có vẻ hắn rất kiêu căng.

  Văn án

Tình yêu tuổi học trò là trong sáng nhất, thuần khiết nhất.

Tình bạn thắm thiết giữa những con người này tưởng chừng không bao giờ mất đi.

Giả như giữa tình yêu và tình bạn, chúng ta phải chọn một trong hai thì chúng ta sẽ chọn thứ tình cảm nào?

Hay tồn tại song song với hai thứ tình cảm cao đẹp ấy là những nguy hiểm luôn rình rập bất cứ lúc nào.

Vậy những nhân vật của chúng ta sẽ lựa chọn ra sao?

Liệu họ có vượt qua thử thách để đến với một kết thúc có hậu hay không?

  CHƯƠNG 1: Bờ đê

 Có bốn đứa con gái đang nằm dài trên sàn phòng của nó.

- Haiz, chán qua đi, sắp thi cuối kì rồi mà tao chưa có chữ nào trong đầu cả chúng mày ơi! Lần này tao mà điểm dưới trung bình môn văn nữa là bà cô văn chém chết tao mất. huhu - giọng Ngọc Mai than vãn, đáng thương đến dễ sợ.

- Thì bây giờ học đi, ai bảo mày lười học, kêu ca gì? - Thanh Quý tiếp lời, đánh trúng tim đen của Ngọc Mai làm khuôn mặt Mai biến dạng và minh oan:

- Đâu có đâu, tại baba tao cứ bắt tao đi dự tiệc với người lớn ý chứ. Baba tao bảo đi dần cho quen ý, dù gì sau này cửa hàng đá quý Mai Mai cũng do tao quản lí. Thành ra tao không có thời gian học bài nè! Hic hic. Chúng mày chưa tìm hiểu vấn đề mà đã nói oan cho tao rồi, ôi bạn tốt của tôi! huhu

- Thôi thôi, mày rên nhiều quá đấy, thốt hết cả ruột gan tao - Minh Trang xua tay bắt Ngọc Mai nín kêu.

Thực ra Ngọc Mai vẫn lười học văn sẵn rồi mà, có oan ức gì đâu cơ chứ. Nhưng có điều chúng nó cũng thấy thương hại Mai quá, mới có 15 tuổi mà đã phải đi dự tiệc người lớn rồi. Nếu đổi lại là tụi nó thì chắc tụi nó cũng kêu như Ngọc Mai mà thôi. Bốn đứa chúng nó - Ngọc, Trang, Quý, Mai là bạn thân từ hồi lớp 6 đến giờ. Chúng nó thân, thân lắm, như chị em ruột vậy. Mai - Phạm Ngọc Mai là con một của bố mẹ cô, bố cô sở hữu một cửa hàng đá quý lớn ở trên thành phố còn mẹ cô là nhà thiết kế thời trang có tiếng trong nghề. Sinh ra trong một gia đình giàu có, lại có vẻ đẹp sắc sảo, Mai giống như một nàng công chúa, nhưng một khi đã chơi với nó thì Mai lại trở thành con người bình thường, cách nói chuyện không còn dịu dàng hay theo khuôn phép của một công chúa nữa mà cũng trở nên rất tự do. Không phải vì nó nổi bật hơn Mai mà là vì cái tính cách giản dị, thoải mái của nó đã áp đảo được tính tiểu thư của Mai. Trang – Đinh Thị Minh Trang, cái tên nghe kêu vậy đấy nhưng con người lại đơn giản cô cùng, đây là điểm chung lớn giữa nó và Trang, tạo nên một tình bạn vững chắc, có lẽ người bạn thân nhất của nó chính là cô. Còn Quý – Nguyễn Thị Thanh Quý lại là hot girl của trường bởi sự năng động và vẻ đẹp thánh thiện của cô. Có điều, Quý rất đa tình đa cảm, chỉ phản bội người khác chứ không chấp nhận người khác phản bội mình, vì thế mà biết bao anh chàng đã phải đau khổ vì bị Quý đá, nghĩ mà tội nghiệp cho những ai thích Thanh Quý. Vậy là chúng nó cũng chơi với nhau được 4 năm rồi. Năm nay là năm cuối cấp, chúng nó phải ôn tập thi tuyển vào cấp 3 nên lịch học cứ gọi là dày đặc. May mà hôm nay được nghỉ đột xuất, chúng nó mới có cơ hội tụ tập thế này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình yêu của gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ