#Sum

756 54 0
                                    




                 

Khi những con "quái vật" len lỏi vào trong từng ngóc ngách của thành phố, thì những kẻ tạo ra chúng lại cong chân nhảy lên trực thăng bỏ trốn, để lại sự an nguy của đất nước và tính mạng của hàng triệu người vào tay bọn "quái vật".

Theo sau đó, một đội quân được thành lập, gọi là Đội cảm tử. Những thanh niên từ mười chín tuổi trở lên sẽ phải gia nhập đội quân này, chia thành nhiều nhánh vào cố thủ tại các thành phố, tiêu diệt bọn "quái vật".

Cuối tháng tám, Seoul thất thủ, người dân được lệnh di tán. Tính đến tháng chín cùng năm, có tổng cộng năm ngàn người chết, ba ngàn người khác bị thương, đoàn người di tán thiếu thức ăn vào nước uống, càng ngày càng có nhiều người bỏ mạng lại trên đường.

Đầu tháng mười, Chungju an toàn, đoàn di tán được đưa đến đó.

Giữa tháng mười, Chungju thất thủ, hơn ba triệu người mắc kẹt trong vòng nguy hiểm. Chính phủ nhận hỗ trợ từ nước ngoài, quyết định đưa người dân sang Nhật cho đến khi đất nước hoàn toàn an bình. Đội cảm tử ở Chungju được lệnh bảo vệ những chiếc xe tải chở đoàn người đi đến cảng biển tại Busan.

Chuyến đi kéo dài hơn ba tháng, đến cuối tháng giêng, chỉ còn lại duy nhất một chiếc xe tải chở chưa đầy hai mươi người và ba thành viên Đội cảm tử. Nhưng cuối cùng, bọn họ cũng gục ngã ở Daegu.

Đất nước hoang tàn, xác người la liệt. Những thành phố liên tiếp bị gạch chéo trên bản đồ, báo hiệu cái chết ngày một cận kề.

Ngày 15 tháng 2, chỉ huy Đội cảm tử tại Busan, Choi SeungCheol, nhận được một cuộc điện báo : một xe tải di tán từ Gyeongju đang tiến về phía Busan. Trên xe có phụ nữ và trẻ em, một bác sĩ, một lái xe và năm thành viên Đội cảm tử của Gyeongju.

Busan mở cửa, chờ xe di tán. Cảng biển sẵn sàng, cứu viện đã tới. Tất cả chờ đợi những người còn sống cuối cùng.

Đội thế mạng [MinShua | 2shot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ