Chương 4

3.5K 62 10
                                    

Sau khi ra lệnh cho tài xế Kim, hắn cũng chạy đi theo hướng của cậu vừa bỏ đi. Tìm quanh quất một hồi không nhìn thấy, khi hắn định bỏ về thì lại bắt gặp một bóng dáng rất quen đang ngồi tại bến xe buýt, vẫn bộ dáng như thế nhưng lần này lại băng lãnh hơn rất nhiều lần.

Hắn cởi áo vét của mình ra rồi khoác lên vai cho cậu, rồi ngồi xuống bên cạnh cậu. Một hồi lâu không ai lên tiếng

"Tôi có được không?" - Cậu lên tiếng

"Gì cơ?" - hắn hỏi.

"Tôi vào làm ở công ty của anh có được không?" - Cậu nói nhưng không nhìn vào hắn.

"Lý do tôi phải chấp nhận cậu là gì?" - Hắn thích thú hỏi.

"Bởi vì anh cần tôi" - Cậu nhàn nhạt trả lời - "Tôi biết là anh cố ý" - Sau một thoáng ngạc nhiên, hắn mới lên tiếng

"Được, cậu được nhận" - Cậu đã biết thì hắn nên ngửa bài ra thôi không cần úp mở nữa làm gì, hắn ra hiệu cho tài xế Kim lái xe tới - "Bây giờ tới bệnh viện với tôi, tôi không thích nhân viên của mình bị thương" - Cậu không nói gì đứng dậy, hất trả cái áo vest lại cho hắn rồi tự động lên xe ngồi, hắn cười lắc đầu rồi cũng leo lên xe.

"Vì sao cậu muốn vào làm trong công ty của tôi?" - hắn lên tiếng xóa tan không khí im lặng trong xe hiện giờ. Cậu vẫn cứ nhìn cảnh vật phía bên ngoài, không để tâm đến câu hỏi của hắn.

"Cậu phải trả lời câu hỏi của cấp trên nếu muốn được làm việc trong công ty của tôi" - Hắn nói, trong giọng nói không hề có chút bực tức.

"Đừng hỏi những câu dư thừa như thế" - Cậu chậm rãi lên tiếng - "Tôi đoán là anh biết lý do tại sao"

"Vậy thì hỏi một câu mà tôi không biết đi, vì sao cậu lại thích ngồi ở chỗ đợi xe buýt?" - Hắn nói như thể đã đoán được câu trả lời của cậu. Cậu quay mặt lại nhìn hắn, rồi lại quay đi nhìn phía ngoài cửa xe

"Tôi không có nhiệm vụ trả lời những câu hỏi không liên quan đến công việc" 

Nghe xong cuộc đối thoại của cậu và hắn, tài xế Lee cứ liên tục nhìn sắc mặt của hắn, chỉ sợ hắn không biết khi nào sẽ nổi điên lên. Nhưng trái với suy nghĩ của ông, hắn chỉ bật cười rồi nói

"Ngày mai, cậu trở thành trợ lý riêng của tôi".

Đi thêm một lát nữa thì cũng đã đến bệnh viện, thấy sự xuất hiện của hắn các bác sĩ liền nhanh chóng xếp lịch khám đặc biệt cho cậu. Khi bác sĩ yêu cầu cậu thay áo vì chiếc áo của cậu đã dính đầy máu, hắn nhìn thấy trên lưng cậu là một vài vết sẹo cũ mờ nhạt.

"Cậu Kim cố chịu một lát, sẽ hơi đau" - Bác sĩ nói rồi nhanh tay sát trùng cho cậu, trong suốt cả quá trình cậu không kêu lên một tiếng nào, ngay cả thay đổi sắc mặt cũng không. Hắn nhìn thấy thế thì liền nhíu mày nhìn con người lãnh đạm đang ngồi trên giường bệnh viện.

Một lúc sau thì cậu và hắn cùng nhau rời khỏi bệnh viện, đi ngang đến quầy thu tiền, khi hắn chuẩn bị rút thẻ tín dụng của hắn để thanh toán thì cậu đã cầm thẻ tín dụng của cậu vứt lên bàn thu tiền. Y tá nhìn thấy khuôn mặt băng lãnh của cậu thì hơi sợ nên từ từ cầm thẻ của cậu, hắn khẽ quay đầu nhìn cậu

[COMPLETED][LONGFIC][YUNJAE] Love sickNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ