"Cha không hiểu, ngày đó đệ tử bái vào sư phụ môn hạ. Sư phụ lo lắng Thuần Dương nội công cùng Cửu Dương Chân Kinh nội công xung đột lẫn nhau, từng để cho đệ tử bỏ đi vốn có nội lực."
Tống Viễn Kiều sững sờ: "Nếu là huỷ bỏ nội lực, có điều một năm công phu, ngươi tại sao có thể có không thua kém gì vi phụ nội lực?"
"Bởi vì nạp Nguyên Đan a!"
So với những thế giới khác, nạp Nguyên Đan tuyệt đối là to lớn nhất ngón tay vàng. Nạp Nguyên Đan tuy rằng không phải vạn năng, thế nhưng chỉ cần thân thể cùng võ kỹ đạt đến nhất định trạng thái, liền có thể thông qua nạp Nguyên Đan tăng lên nội lực, mở rộng thân thể tiềm năng.
Tống Thanh Thư than thở: "Chỉ sợ Minh giáo bên trong người chỉ cần không phải tư chất quá kém, như tứ đại Pháp vương các loại, bây giờ chỉ sợ mỗi người nội lực không kém gì Thiếu Lâm phương trượng."
Trương Tam Phong không phải cổ hủ người, còn nữa vây công Quang Minh đỉnh, phái Võ Đang ít nhiều gì cũng có mấy phần bị cái khác các phái không trâu bắt chó đi cày ý tứ. Bị Diệp Minh phỉ ba người như thế đả kích, càng ngày càng bắt đầu sinh ý lui.
Cuối cùng, Trương Tam Phong tự mình viết một phong thư để Diệp Minh phỉ mang tới.
Phái Võ Đang sẽ trước mặt mọi người khiêu chiến Minh giáo cao thủ, nếu là luận bàn thua. Phái Võ Đang tuy rằng tổn thất một ít danh vọng, chung quy đối với những khác các phái có chút bàn giao. Trương Tam Phong cũng khá là nhìn thoáng được, đệ tử an nguy hiển nhiên so với Võ Đang nhất thời danh tiếng trọng yếu hơn nhiều.
Mà có một việc là đại gia không muốn suy nghĩ cũng không dám nghĩ tới. Vậy thì là Lục Đại phái diệt Minh giáo thì lại làm sao đây? Có điều là cho kéo dài hơi tàn Nguyên triều đình cơ hội, chỉ sợ khi đó, Lục Đại phái đều phải bị bách tính sở thóa khí.
Nghĩ như vậy, Trương Tam Phong đúng là cảm thấy Lục Đại phái vây công thất bại tốt nhất. Phái Võ Đang có thể như vậy thoát thân, cũng là bất đắc dĩ bên trong thượng sách .
Diệp Minh phỉ cầm Trương Tam Phong thư đích thân viết, du đại nham tự mình đưa ba người xuống núi. Vốn là du đại nham muốn đồng hành, có điều Tống Thanh Thư cũng sợ đến thời điểm các phái hiểu lầm Võ Đang trong bóng tối cùng Minh giáo kết giao, phạm chúng nộ. Liền khuyên bảo du đại nham không muốn đồng hành, trái lại Tống Thanh Thư mười năm chỉ dài ra một tuổi, hắn không nói, ai có thể biết hắn là phái Võ Đang Tống Viễn Kiều con trai Tống Thanh Thư?
"Lục Đại phái đã hướng về Minh giáo xuất phát , chúng ta đến cố gắng càng nhanh càng tốt, đuổi tới mới tốt." Ngọc khê nói.
Nơi đây việc cùng ngọc khê bản không quan hệ, có điều ngọc khê chính là người tu đạo, khá cụ lòng thương hại. Nếu như có thể lắng lại can qua, cũng nguyện giúp đỡ một chút sức lực.
"Ngọc khê tỷ tỷ, ngươi nói nếu như mời Cái Bang đệ tử cùng Thiếu Lâm đệ tử lại đây khuyên can Cái Bang cùng Thiếu Lâm có thể không?"
Lục Đại phái, chân chính khiến người ta kiêng kỵ chính là Thiếu Lâm, Cái Bang cùng Võ Đang. Võ Đang không nói, Cái Bang thắng ở nhiều người, Thiếu Lâm lại có đa số cao tăng đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tống võ hiệp + kiếm ba ] Manh Loli lưu lạc giang hồ
Romance[ tống võ hiệp + kiếm ba ] Manh Loli lưu lạc giang hồ Tác giả: Bách Lý Băng yên "Oa ~ ngươi là người xấu, bắt cóc ta, không muốn sư phụ cho ngươi đúc kiếm! Cách ~" tiểu Loli khóc lóc lên án nói. Tây Môn Xuy Tuyết: Đây là nhà ai Gấu Con, lòng tốt khô...