"Bắt đầu rồi!" - Trích lời người lạ.
~o0o~
Thành phố Zodiac - một thành phố nằm rất xa so với các châu lục khác. Thành phố phồn hoa này khoảng ba tỉ dân với diện tích thành phố lê đến năm nghìn ki-lô-mét vuông. Thành phố không hoạt động những thứ kỳ dị như bao người nghĩ mà những người ở đây cũng là người, cũng hoạt động như những nước khác, những châu lục khác. Nhưng đây đâu phải vấn đề, mà vấn đề ở đây là ở thành phố này bắt đầu xuất hiện những ngôi trường ngập bạo lực. Trong số những ngôi trường đó có ngôi trường dành cho con ông cháu cha, con của những người có máu mặt trong xã hội, thương trường. Nói tóm gọn lại là những ngôi trường này dành cho đầu gấu, dân anh đàn chị - Trường Zojidika.Trường Zojidika - một trường không hề nhỏ tọa lạc trên đường Zoda, chiếm diện tích gần ba nghìn mét vuông. Trường có ba khu xếp lại thành hình chữ U gồm bốn tầng và hơn chục căn phòng học. Tầng một dành cho năm nhất - lớp mười, tầng hai dành cho năm hai - lớp mười một, tầng ba dành cho năm ba cũng là năm cuối - lớp mười hai và tầng cuối cùng là tầng bốn...
Chắc ai cũng nghĩ rằng những học sinh con ông cháu cha, con của những người có máu mặt trên xã hội, thương trường ở ngôi trường Zojidika này là những người chăm chỉ, ngoan ngoãn, học giỏi, không la cà, không chửi bậy ư? Sai lầm! Con ông cháu cha, con những người có máu mặt trên xã hội, thương trường đã thành lập ra rất nhiều bang hội trong trường để giải quyết những đứa khác hay bang khác với nhiều lý do lãng xẹt: xấu, mặt ngu, ngứa mắt, đẹp hơn,...
Bang hội - một bang có rất nhiều người, tầng lớp yếu phải sợ tầng lớp mạnh. Không phân biệt cấp bậc, 100% tất cả học sinh ở đây đều phân biệt bằng thực lực. Bang yếu nào không bình thường thì tự đâm đầu vào chỗ chết nếu khiêu chiến với bang mạnh. Đã có bang yếu bang mạnh thì không thể thiếu bang mạnh nhất trường, thống trị toàn trường. Nghe giang hồ đồn đại, bang đó chỉ có duy nhất sáu đứa con gái trên một mét sáu dưới một mét bảy. Sáu người đó là bạn thân và không ai có thể nhìn thấy được mặt họ. Thông tin đơn giản đó thu được thì bị mấy bọn trường khác khinh bỉ rằng dáng người nhỏ con không ăn nhằm gì với bọn chúng. Nhưng khi thật sự chứng kiến được thực lực của sáu người con gái đó rồi thì đã quá muộn cho bọn chúng để nói xin tha tội. Những tin đồn như thế lan ra nhưng những bọn đầu gấu trường khác vẫn không tin. Qua những tin đó có thể kết luận rằng: HỌ... RẤT MẠNH! Tốt nhất đừng dại gì mà dây vào!
~! End mở đầu !~
YOU ARE READING
(Fanfiction 12 chòm sao) Yêu em không hối hận
РазноеTên truyện: (Fanfiction 12 chòm sao) Yêu em không hối hận Tác giả: Sakai Kimie Thể loại: Action, Drama, Mystery, Horror, HE Rating: T Tình trạng: On-going (Bên forum đã hoàn) Độ dài: Longfic Warning: Cảm phiền đừng spam trong topic của m...