Đệ 1 chương hậu cung tranh đấu, trong triều giao đấu (1870 chữ )
Ngự tuyên quốc tháng hai, tại nơi này đại địa Hồi Xuân trong cuộc sống, 500 cái mỹ Lệ Kiều mị thanh tú nữ bị nghênh tiến cung ở bên trong, từ nay về sau hậu cung tranh đấu lại xốc lên mới đích một màn.
"Xem, đó là Hiền Phi!"
Chứng kiến xa xa một bộ áo đỏ, thanh tú nữ trong có người nói nói.
Toàn bộ ngự tuyên hướng cũng biết hậu cung có một nam phi, này nam phi chính là quốc quân nhiều lần chinh chiến tùy tùng Chu Minh kiên quyết, sau cùng vân Quý Phi, Đức Phi, Thục phi chờ ở Hoàng đăng cơ sau cùng nhau sắc phong. Toàn bộ ngự tuyên hướng cũng chỉ có Hiền Phi tại bình thường thời gian ăn mặc đỏ thẫm xiêm y, chuẩn xác mà nói, Hiền Phi là chỉ (cái) mặc đồ đỏ.
Thục phi bởi vì độc hại vân Quý Phi được chứng thực, tại vân Quý Phi chi phụ cực kỳ môn hạ đệ tử tạo áp lực xuống, Thục phi chi phụ Khương Tướng quân giao ra binh quyền và chức vị dùng cầu được một mực người các loại:đợi tánh mạng.
Bệ hạ niệm hắn chinh chiến nhiều năm, công cao khổ cực, mà lại tuổi tác đã lớn, cố ban thưởng hắn vàng bạc châu báu, đồng ý hắn mang theo thê tử nhi nữ bọn người cáo lão hoài hương.
Hiền Phi vi nam tử, từ xưa nam tử tại bên ngoài, nữ tử ở bên trong, hôm nay nam tử tiến hậu cung, địa vị kì thực thấp cùng cấp bậc nữ tử một cấp, mà Hiền Phi sau lưng lại không có chỗ dựa, vì vậy hậu cung hình thành vân Quý Phi cùng Đức Phi hai đại giao đấu, trong triều tắc thì có cha hắn Lưu Thừa tương cùng Lý Thượng sách hai đại trận doanh.
"Hiền đệ, ngươi xem, những...này là Bổn cung lại lần nữa uyển thú nhận đến muội muội, mọi người sau này sẽ là tỷ muội. Các vị đều là phụng dưỡng người của hoàng thượng, về sau có thể muốn hảo hảo ở chung được!"
Đức Phi chứng kiến Hiền Phi theo nàng nghỉ ngơi đình đi qua, âm thanh nói ra.
"Tỷ tỷ hữu lễ rồi!"
Tại hậu cung, Hiền Phi so nhị phi cấp thấp, mỗi gặp hai người tất [nhiên] hướng hắn hành lễ, dùng tỷ đệ tương xứng.
"Hiền đệ còn có việc, liền không quấy rầy tỷ tỷ "Vui đùa" rồi!"
Chu Minh kiên quyết đã thành lễ sau liền dẫn sau lưng một gã thái giám ly khai.
Bởi vì Hiền Phi là một gã nam tử, bên người người hầu cũng chỉ vẹn vẹn có thái giám, nhưng mà Hiền Phi chỗ tươi đẹp minh trong nội cung chỉ có năm người, từ đó có thể biết Hoàng Thượng đối với hắn vắng vẻ.
Hiền Phi cố ý tăng thêm "Vui đùa" hai chữ, Đức Phi trong nội tâm tinh tường ý nghĩa, nhìn xem chung quanh thanh tú nữ đồng đều vẻ mặt mờ mịt liền (cảm) giác hắn bọn người có thể lợi dụng.
"Rõ ràng là tên nam tử, lại cam tâm khuất cùng nam xuống, lại ăn mặc đỏ thẫm quần áo, quả thực không biết cảm thấy thẹn! Như thế không biết liêm sỉ chi nhân sao có thể cùng tỷ tỷ so sánh với!"
Một thanh tú nữ đối với Đức Phi lớn tiếng nói, làm thấp đi Hiền Phi dùng nâng lên Đức Phi, muốn mượn này nịnh nọt Đức Phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái, Thái Luy - Tạp Xích
Romanceyêu, quá mệt mỏi Tác giả: Tạp Xích thể loại: Chu Minh kiên quyết, lương phạm, hành hạ văn, cung đình, nam phi, sinh tử, HE. giới thiệu vắn tắt: Bởi vì yêu hắn, hắn chúng bạn xa lánh; bởi vì yêu hắn, võ công của hắn toàn bộ tận; bởi vì yêu hắn, hắn...