Chương 42: Cô lại bỏ trốn

1.9K 66 6
                                    



" Nhưng anh cũng vì như vậy mà miễn cưỡng bản thân . Nếu anh không thích thì đừng làm "
Ji Yeon ngọt ngào hai tay ôm lấy mặt hắn.

" Chẳng phải em đã từng nói , thứ em muốn nhất là tập đoàn Tae Ji ? Vậy anh sẽ lấy cho em " - Tae Hyung cúi xuống nhìn cô nghiêm túc nói.

Cô nghe vậy vội vàng lên tiếng - " Tae Hyung , em lúc đó chỉ là thuận miệng nói ra. Em bây giờ , thực sự những thứ đó đối với em không còn quan trọng nữa "

Ngón tay thô ráp khẽ vuốt ve gò má trắng mịn của cô , hắn giọng trầm thấp hỏi - " Vậy em muốn gì ? Em nói đi , tất cả anh đều có thể cho em "

Ji Yeon lại lắc lắc đầu , vòng tay ôm cổ hắn - " Em không muốn gì cả. Ngoại trừ anh ra , thứ gì em cũng không cần đến "

" Yeonie... "
Hắn hạnh phúc vô bờ , siết chặt cô trong vòng tay. Thì thầm gọi tên cô.

Bỗng nhiên , Tae Hyung chăm chú quan sát gương mặt xinh đẹp như phát hiện ra điều gì đó , sau đó khẽ chau mày . Bàn tay to lớn nắm nhẹ cằm cô , xoay mặt cô qua.

" Yeonie , là cô ả kia làm em ra như vậy ? "
Hắn tức giận nhìn gò má còn sưng đỏ của cô.

Ji Yeon cắn cắn môi , chần chừ lên tiếng - " Em không sao , chỉ qua ngày mai là hết sưng thôi "

Con ngươi đen láy co dãn nhất thời , không khó để nhận ra hắn là đang rất tức giận.

" Yeonie , anh nhất định sẽ không bỏ qua cho cô ta ! "

" Tae Hyung , không cần phải như vậy. Em... "

" Suỵt "

Ngón tay thon dài chặn lại trước môi cô không để cô nói hết lời. Tae Hyung bá đạo mở miệng - " Những chuyện này em không cần phải bận tâm đến , tất cả hãy để anh lo. Yeonie tâm tư của em chỉ cần đặt hết vào anh là đủ , những người khác em đừng quan tâm đến "

Gương mặt anh tuấn lại muốn chạm đến môi cô nhưng một lần nữa lại bị phá hỏng bởi tiếng gõ cửa.

Tae Hyung dừng động tác lại , hắn quả thực lần này nổi giận. Người quản gia này không biết giây phút riêng tư của người khác là gì sao ? Từ nãy đến giờ cứ làm phiền cô và hắn.

" Chuyện gì ? "
Hắn lạnh lùng quát khẽ.

" Thưa cậu chủ , có Park thiếu gia và Jeon nhị thiếu gia đến thăm , họ còn mang theo rất nhiều người "
Lee Qri đứng sau cánh cửa , chần chừ nói.

" Nhiều người ? " - Tae Hyung cau mày.

" Ta biết rồi. Bà lui đi , nói với bọn họ ta sẽ xuống ngay "

" Tae Hyung... "
Thấy hắn định bước xuống giường , cô liền ngăn lại.

" Anh đang bị thương , vừa mới tỉnh dậy không nên di chuyển nhiều "

" Vậy em giúp anh xuống lầu đi " - Hắn cười cười nói.

Ji Yeon có chút buồn cười liền gật đầu - " Được , ra đây để em đỡ anh "

*************************************

Ji Yeon đỡ hắn đi xuống cầu thang . Vừa bước xuống , cô đã nhìn thấy Jung Kook và Ji Min ngồi trên ghế sopha, xung quanh căn phòng chỉ toàn là vệ sĩ của bọn hắn.

[ VYeon ] Dạy Dỗ Vị Hôn PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ