Chap1

223 12 4
                                    

Sâu thăm thăm thẳm trong một nơi mà không ai dám tới kể cả thánh thần cũng không dám đặt chân tới có một cô gái với mái tóc đỏ thẳm như máu cả đôi mắt củng đỏ như máu,cùng với cây thương thần thánh Gae blog.Khu rừng bóng đêm nơi bóng đêm ngự trị nơi chứa đựng những sinh vật và linh hồn đáng sợ nhất thế giới,vậy mà cô gái đó có thể ở đó như nhà của mình.Cô gái đó cùng với cây thương Gea blog cây thương đảo ngược nhân quả đang đấu với một linh hồn ở đây.

-Gae bogl.

Cây thương đáng sợ đã đục kích hoạt không chỉ là một mà tới tận hai cây thương đâm xuyên qua linh hồn đó

-Géeeeeeeeeeee.Hét lên một cách khốn khổ linh hồn đó từ từ tan biến.

-Vẫn mạnh như ngày nào nhỉ Lucy.Một cô gái lên tiếng với mái tóc màu tím tuyệt đẹp cùng với bộ đồ quý tộc tôn lên dáng người của cô ấy nhưng khoan đã cô ấy mới vừa nói gì Lucy là Lucy Heartfilia của fairy tail sao.Chuyện gì đã xảy ra với cô ấy ngoại hình thay đổi cả giọng nói không còn ấm áp như xưa mà lại lạnh lùng có thể đóng băng mọi thứ.

-Thì cậu cũng vậy thôi Elizabeth.Lucy đáp lại và cây thương trên tay cô cũng biến mất.

-Hể thật sao vậy mà 3 tháng trước cậu lại đánh bại được tớ đấy,trả giống cậu 2 năm trước gì cả.

Đột nhiên một ánh sáng xẹt qua mái tóc tuyệt đẹp của Elizabeth và mặt của Lucy bắt đầu biến sắc.

-Chẳng phải tớ đã nói là không nhắc tới chuyện đó mà.Với chất giọng băng lãnh cùng với cây thương đỏ thẵm trên tay đã thành công khiến cho Elizbeth sợ hãi.

-Lu...lucy bình tĩnh lại đi tớ chỉ lỡ lời thôi mà.*Thật ngu ngốc mà tại sao lại nói chuyện đó chứ*

-Lucy dừng lại ngay lập tức.Đột nhiên một giọng nói ngăn cản Lucy người đó là một người con trai với mái tóc xanh và khuôn mặt rất ư là dễ thương(a~ tiểu mỹ thụ) vác trên vai một thanh kiếm .

-Sư phụ -Elizabeth và Lucy cùng nhau nói-Được rồi ,Lucy ta có chuyện nói với con,Elizabeth đi gọi mix và surt về đi ngàu mai lên đường đấy.

-Vâng!!!!!sau khi nghe cậu con trai đó nói xong thì Elizabeth tức tốc chạy ngay.

sau khi Elizabeth đi chỉ còn lại cậu con trai đó và lucy.khung cảnh yên tĩnh một cách quái dị,không chịu nỗi cảm giác này nữa Lucy đành phải lên tiếng:

-Sư phụ người gọi con có việc gì không?Sau khi Lucy nói xong cậu con trai đó trầm ngâm một hồi mới trả lời lucy

-Cũng không có việc gì ta chỉ mong con...nhớ được thứ vũ khí trong tay con là gì.Nói xong cậu con trai đó xoay lưng đi và bỏ lại lucy.

-Tất nhiên là con nhớ chứ Gae blog thứ vũ khí nghịch đảo nhân quả nếu muốn nó có thể giết được cả zefer.

Phải Gae blog vũ khí đứng thứ hai trong tam đại vũ khí huyền thoại và lucy người nắm giữ nó chính là kẻ mạnh nhất.

-Fairytail cứ chờ đi rồi sau đó các người sẽ biết bóng đêm thật sự là như thế nào.

(LucyHarem)Người canh giữ bóng đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ