Khu rừng bóng đêm.Khu rùng của những người chết và các sinh vật huyền bí,một nơi mà không phải ai cũng bước vào được kể cả thánh thần hay zefer.Nơi đây được canh giữ bởi tam đại thánh mẫu ba pháp sư mạnh nhất sỡ hữu những năng lực mà ko ai có được một trong số đó chính là Lucy.Trên con đường mòn dẫn đến vực ký ức nằm ở phía tây khu rừng Lucy đang từng bước thong thả mà đi với cây thương gaebogl mà đi nhưng ánh mắt cảu cô lại đang đăm chiêu suy nghĩ một điều gì đó.
-Ehiiiiiii.Đột nhiên lại có giọng cười của trẻ con vang lên sương mù hông biết từ đâu ra bao phủ xung quanh con đường.Nhưng lucy vẫn bình tĩnh chỉ là cây thương đã trên tay tự bao giờ.
-Biến đi đồ phản bội ,thật sai lầm khi tin tưởng cô...Những giọng nói mang the sự chế giễu tù đâu xuất phát đã khiến cho Lucy bắt đầu mất bình tĩnh nhưng vẫn cố kiềm chế mình
-Con xin hiến dân thân xác này cho nữ thần Hela và thần zues hãy cho con sức mạnh để địch quân thù GOD IS HERE WITH ME
Từ trên bầu trời đen tối đột nhiên một cột ánh sáng từ trên đáo xuống chỗ mà Lucy đang đứng khi đáp xuống thổi bay toàn bộ bộ sương mù và những giọng nói phát ra trong vô định cũng biến mất.
-Gion đủ rồi đấy Jack.
-Haizz quả nhiên không thể nào dùng MEMORY HURT với người có thần linh bảo hộ.
Đột nhên tù đâu xuất hiện một cậu bé với mái tóc màu bạc đôi mắt màu tím xuất hiện trên tay cầm con dao.
-Nếu cậu nói thế thì tớ đã thắng cậu từ lâu rồi đấy jack.Công việc do thám tới đâu rồi.
-Ehi vẫn theo kế hoạch mà Jaen đề ra...tuy nhiên...
-Hửm??
Đột nhiên không khí xung quanh hai người bắt đầu lạnh đi sương mù đã tan biến hồi nãy cũng dần xuất hiện nhiều hơn.
-Bọn tiên có lẽ không an phận rồi...cô ta có lẽ đã hành động.
Sau câu nói đó cả hai người đều im lặng trong một lúc nhưng khoảng thời gian đó đã bị phá vỡ bởi nụ cười tinh nghịch của ai đó
-Đừng lo tớ vân có thể kiểm soát được chúng dù sao tớ cung là thánh mẫu giải phẫu mà
Sau khi nói xong câu đó Jack đã biến mất để lucy mọt mình đứng tại nơi mà hai người nói chuyện
"FAIRY TAIl,lissanna cô ta muốn gì "
BẠN ĐANG ĐỌC
(LucyHarem)Người canh giữ bóng đêm.
FanfictionCác ngươi nên cẩn thận vì khi đạt đến sức mạnh tuyệt đối nó...có... thể...hủy...diệt...thế giới.