Chap 9

52 1 0
                                    

ZOMBIE ĐỘT BIẾN !!!

Tôi đứng trên ban công, hít 1 hơi thật dài và nhìn thẳng về phía trước, chuẩn bị sẵn sàng nếu bị biến thành zombie, thì bỗng nhiên có tiếng gọi
Hải: " MÀY LÀM GÌ VẬY " Tôi giật mình trượt chân té xuống, bất tỉnh, 1 hồi sau thì tôi tỉnh dậy và thấy mọi người đang đứng xung quanh, tôi vẫn chưa nhận thức được điều gì đang xảy ra
Tôi: " Tao...đang ở đâu vậy "
Trang: " Dạ thưa, chú đang ở dưới đất "
Tôi: " Tao chưa chết à " Tôi cố gắng ngồi dậy nhưng đau ở lưng nên lại nằm xuống
Hải: " Chưa, tại có chiếc xe này nè " * Chỉ vào chiếc xe * " Mà mày đứng trên ban công làm đéo gì thế ? Rảnh quá hóa khùng à ? "
Tôi: " Tao vật lộn với con Zombie trong phòng rồi máu nó văng vào miệng tao "
Thịnh: " Đù, thế mà chú vẫn bềnh thường "
Hải: " Sao tao đang nói mà mày bắt ghế vào ngồi giữa miệng tao vậy ? "
Thịnh: " Tại vì bạn ngu :V "
Hải: " C*c "
Lê: " 2 thằng kia thôi đi =_=, vậy 1 là chú miễn nhiễm với zombie, 2 là máu zombie ko lây nhiễm được "
Trang: " 3 là chú ấy ảo tưởng tự tưởng tượng ra "
Tôi: " Tôi nói thật, tin hay ko tùy cô "
Trang: " ờ "
Hải: " Có thể là mày đã bú đá quá nhiều nên ngáo :v "
Tôi: " Chưa bằng thằng l*n nào đó quay tay tới gần chết vẫn còn quay " Tôi liếc xéo nó
Hải: " Có chuyện đó lôi qua nói quài =-= "
Tôi: " Tao thích "
Thịnh: " Mày ko sao là tốt rồi, nhưng tại sao lại có chiếc xe này nhỉ "
Tôi: " Chắc là của nhà này mà xe gì vậy ? "
Thịnh: " SUV Dartz Prombron. Dartz Prombron là chiếc SUV đắt nhất thế giới. Xe được trang bị động cơ Duramax V8, dung tích 6.6 lít. Động cơ này khả năng sản sinh ra sức mạnh 360 mã lực và, mô-men xoắn 980 Nm ở tại vòng tua máy 1.800 vòng/phút. Tuy nhiên điểm khiến Dartz Prombron đắt đỏ không chỉ có vậy. Thân xe được làm từ sợi kevlar, cửa sổ mạ vàng, có khả năng chống đạn từ súng máy cho tới tên lửa. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm khi lái cỗ xe trị giá 1,25 triệu USD đi bất cứ đâu. " Thằng Thịnh tung 1 tràn đại hải hiến chúng tôi ong hết cả đầu
Thịnh: " Tụi bây hiểu chưa "
Lê,Hải,Tôi,Trang: " SAO MÀY BIẾT HAY VẬY !!!! "
Thịnh: * Mặt phởn * " Tao tra Google "
Hải: " Tưởng đéo gì :T "
Thịnh: " Nói chung là biết về chiếc xe này được rồi "
Lê : " T nhớ là xe này trong quân đội mà tại sao nó lại ở đây "
Thịnh: " Mua ngoài cũng được nhưng rất mắc "
Lê: " Chủ căn nhà này giàu thật "
Trang: " Vì vậy mới có căn biệt thự này "
Tôi: " Đm, đứng nhiều chuyện vl, giúp tao vào nhà coi =_= " Xong rồi cả bọn khiêng tôi vào nhà
Trang: " Hồi nãy tôi có kịp lấy 1 tờ giấy chỉ cách lái xe này, ai muốn lái ? "
Thịnh: " Tao cho "
Tôi: " Ukm, nhà này có giáo hay chông, đinh gì đó thì gắn vào đầu trước xe đi, để giết zombie khi đang đi luôn cho nhanh "
Hải: " Ukm, vậy bây h làm gì, quay tay nữa à "
Tôi: " Tao chặt c* mày luôn giờ chứ ở đó mà quay, mở miệng toàn quay tay "
Hải: " Vậy h làm gì ??? "
Tôi: " Cần 2 người tập bắn súng ngắm và 2 người bắn súng càn, biết sử dụng boom "
Lê: " Súng, boom đâu ra mà sử dụng ??? Chú đang nói clgt ? "
Tôi: " Nhìn mặt thằng Thịnh là biết, nó đang hứng thú thấy ko mà nó chỉ hứng thú với truyện tranh và súng thôi "
Thịnh: " Biết tính tao luôn mậy "
Tôi: " Ừa, tao nói đúng ko ? "
Thịnh: " ừa thì đúng, tao kiếm được 1 kho súng ở trong thư viện tầng 4 "
Trang: " Vậy lên trên đó xem thử đi " Cả bọn đi vào phòng thư viện rồi sau đó đi vào kho súng
Tôi: " Mà sao mày kiếm ra được chỗ này hay vậy "
Thịnh: " À hồi nãy tao gặp mấy con Zombie rồi cũng giết nó, mệt quá nên đứng vào đây mà đâu ngờ lại có 1 cánh cửa dẫn tới kho súng ở đây "
Tôi: " Ukm " Đi vào sâu thì chúng tôi thấy hàng loạt những cây súng hiện ra trước mặt chúng tôi, nào là súng tỉa, súng ngắm, súng lục, boom, súng Rifle, ..v...v...
Tôi: " Trở lại câu hỏi hồi nãy, 2 người nào sẽ làm súng bắn tỉa đây ? "
Lê: " T làm "
Trang: " Me too "
Tôi: " Sao cô cũng làm bắn tỉa vậy vậy ? "
Trang: " Để bắn nát đầu các người " Tôi biết là đùa nhưng cũng hơi lạnh sống lưng
Tôi: " Được thôi, chú Lê là phụ nam, à nhầm là nam nên chú sẽ lấy khẩu Súng trường bắn tỉa Barret 50 Cal nhé, khẩu Barret 50 Cal này với tầm sát thương hiệu quả lên tới 1.800m cùng cơ số đạn khá lớn sẽ giúp chú trở thành 1 tên bắn tỉa thực thụ nếu chú thành thục nó "
Lê: " Ok, sir "
Tôi: " Ukm, còn Trang thì tốt nhất nên lấy khẩu L115A3 AWM được coi là chuẩn mực của sự chính xác đối với các loại súng trường bắn tỉa trên toàn thế giới với trọng lượng nhẹ, tương đương 6,5kg, chiều dài 1,18m trong khi độ dài nòng súng đạt 0,66m cho phép khẩu súng tiêu diệt mục tiêu ở khoảng cách 800m. Sử dụng đạn 7.62x51mm tiêu chuẩn NATO, khẩu súng có thể mang tối đa 10 viên đạn/băng "
Trang: " Được thôi, ko thành vấn đề "
Tôi: " Ukm, 2 người nên tập luyện cách bắn cho thanh thục và tập luyện thể lực nữa vì khi bắn súng ngắm sẽ giật rất mạnh "
Trang, Lê: " Ukm " Thằng Hải và Thịnh nghe tôi giới thệu súng xong cũng ghiền
Thịnh: " Tao thì sao "
Hải: " Tao nữa "
Tôi: " 2 tụi bây sẽ cầm súng Rifle "
Hải: " Ok "
Thịnh: " Dé :v "
Tôi: " Thằng Thịnh thì tao nghĩ mày nên cầm 2 cây Uzi vì Uzi sử dụng hộp tiếp đạn 9x19 mm cơ số 20-50 viên, tốc độ bắn tối đa 600 viên/phút, tầm bắn hiệu quả 200 mét. Khá hợp với mày "
Thịnh: " Ok, con dê :v "
Tôi: " Còn thằng Hải thì nên cầm khẩu MP7 hoạt động theo nguyên tắc trích khí ngắn, nó sử dụng hộp tiếp đạn 4,6x30 mm cơ số 20, 30 hoặc 40 viên. Một điểm khác biệt của MP7 so với các súng khác là vị trí lắp băng đạn nằm ngay ở tay cầm. Súng có tầm bắn hiệu quả khoảng 200 mét. Chịu ko "
Hải: " Chịu chứ sao ko :v "
Tôi: " Còn tao sẽ lấy khẩu M4A1 Transformers nhé :v "
Thịnh: " Khẩu đó xịn vcl ._. "
Tôi: " Xịn nên tao mới lấy :v, mà thôi, phân công vậy ok rồi, bây h thì mọi người cứ tập luyện thể lực và bắn súng để phòng có điều trắc trở "
Tất cả đồng thanh: " OK !!! "

1 Tuần sau

Tôi: " Chú Lê sao rồi "
Lê: "  Tốt, 70% là trúng hồng tâm "
Tôi: " Ukm, đã quen với độ giật chưa ? "
Lê: " Rồi "
Tôi: " Ukm, còn những người còn lại thì sao ? "
Trang: " Tốt, súng nhẹ, ngắm tốt nên 80% trúng hồng tâm "
Hải: " Đã quen với độ giật, 50% trúng hồng tâm "
Thịnh: " Đã bắn được cả 2 súng bằng 2 tay, độ chính xác xấp xỉ 60% "
Tôi: " Ukm, tôi thì mọi người cũng biết rồi nhỉ, còn chiếc xe thì thế nào rồi "
Lê: " T đã gắn thêm khẩu RPK trên nóc xe và bỏ những gấu súng mà chúng ta đang sử dụng cùng với nhiều băng đạn và cả 1 cây súng phóng lựu nữa ở trong cóp xe "
Hải: " Còn tao đã gắn cây giáo vào trước xe như mày nói và cả 1 miếng gỗ lớn nữa "
Tôi: " Mà mày nãy h có quan sát được gì ko Hải "
Hải: " Cách đây vài trăm mét có 1 con zombie lớn hơn con ình thường 1 chút "
Tôi: " Ukm mà khoan đã.... "
Hải: " Hử, có gì à ? "
Tôi: " Nếu cách đây vài trăm mét thì tại sao nó lại cao bằng con bình thường như những con ngoài kia chứ....... " Tới đây thì cả bọn xanh mặt
Tôi: " Dựa vào khoảng cách thì ít nhất nó cũng phãi cao từ 8 đến 9 mét, mày thấy nó lúc nào "
Hải: " Cách đây 15 phút "
Tôi: " CHÚNG TA KO CÒN THỜI GIAN NỮA RỒI, MỌI NGƯỜI HÃ.... " Tới đây thì tôi nghe tiếng xe hơi đập mạnh trên lề đường như có ai vừa quăng nó thật mạnh vậy, tôi quay đầu lại
Tôi: " Nó tới rồi...... "

Còn tiếp

The Fucking DeadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ