BINHWAN:CÁO

721 54 4
                                    


  Đa số họ vẫn nhìn Jinhwan ra một con thỏ bụng béo trắng trẻo dễ thương. Tất tần tật mọi thứ ở anh đều bật ra toàn là những thứ đáng yêu. Tôi cũng rành lắm nhưng mà các bạn biết đấy, cái gì cũng có con dao hai lưỡi cả và anh thì...một con người không thể lường trước được! Phải, anh như cáo vậy.

Cho nên ai cũng phải dè chừng.

Jinhwan ngồi xem tivi chung với nhóm, anh ưỡn ẹo trên ghế sofa còn đầu thì gối lên đùi Junhoe. Anh chán ngấy mấy bộ phim dài tập thường thượt này rồi, nãy giờ ngồi cho đông đủ chứ đầu buổi cuối buổi chỉ để tâm nhai bắp rang. Ngước lên, nhìn thấy chiếc cằm tuấn tú của một cậu trai 19 tuổi, đường nét rất cuốn hút đến độ anh phải trầm trồ lúc cậu ta nuốt nước bọt hay đang nói gì đó ! Táo trên cổ cậu đưa lên rồi xuống, thì ra đây là cách cậu ta phát ra những câu nói từ chiếc cổ đẹp tuyệt vầy.

Anh bật ngồi dậy mà mắt vẫn nhìn chăm chăm vào chiếc cổ tuấn tú đó! Từng đường gân xanh một thi nhau cuốn hút lấy ánh mắt anh. Từ lúc nào

"Anh sao vậy?" 

Tiếng Junhoe thốt lên, cũng là lúc trái táo từ cổ nó đưa lên xuống một cách hút mắt. Vẫn là con trai 19 tuổi thôi mà mỗi chiếc cổ tuấn tú đó của nó khiến cậu trở nên quyến rũ và đàn ông hơn hẳn trên sân khấu.

 Anh đưa bàn tay sờ lấy từng chút từng đường nét gân xanh trên đó, mắt đảo đến mắt thằng em nhỏ ngồi cứng đơ không hiểu gì.

Từng chút một

Anh nhích gần đến, một tay ôm lấy cổ nó kéo lại hôn phớt lên những đốt bỏng rát trên đó. Những đốt hồng nhạt lên trên nước da trắng xanh của thằng em.

Lại một đốt nữa rồi lại đốt nữa, anh muốn hôn lên tất cả lớp da thịt thơm mát nơi đây. 

"A..anh mau thôi đi" 

Là chính thằng bé 19 tuổi chịu không nổi mà đẩy vai anh ra khỏi mình, không phải là ghét bỏ hay gì khác! Chỉ là anh biết nó yêu anh mà anh làm thế sẽ khiến nó ngày càng mơ tưởng và lún sâu hơn mất. Chỉ muốn duy trì tình cảm anh em với nhau, mặc dầu không thể che giấu rằng nó đang cảm thấy hứng thú với những cái hôn ban nãy.

"Sao chứ?"

Anh tròn mắt nhìn khó hiểu! Còn giả nai rằng không hiểu nó đang làm trò gì. Nhanh chóng leo lên đùi ngồi, gương mặt nhỏ của anh áp sát với mặt nó đến độ còn cảm nhận được từng hơi thở nóng rát trên má nhau. 

Junhoe thấy anh thở gấp phả vào má nó, điều đó thật không hay bởi vì nó càng khiến cho nhiệt độ trong người thằng bé tăng nhanh hơn bình thường. 

Ừ thì Junhoe 19 tuổi thôi nhưng nó cũng có cảm nhận của một thằng con trai, cảm nhận được từng đợt nóng hay cảm giác lạ lẫm của đùi khi được cái mông nhỏ Jinhwan đặt lên.

Nó biết hết tất cả, nhưng đối với anh thì nó vẫn là một thằng bé ngây thơ. 

Rồi nó cũng đâu phải cục đá mà không có chút cảm giác nào! Junhoe đáp trả lại, nó kéo gương mặt anh đến rồi hôn lấy hôn để như thể nếu buông ra thì anh sẽ biến mất. 

[BINHWAN] CÁONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ