Ako nga pala si nami shanaia San Jose. 17 years old , 1st year collage student scholar
Working student ako nakikitira Lang ako sa auntie ko wala na kasi akong mga magulang
Well enough of the boring introduction about myself masyado NG common tong ganito kaya pumunta kaya pumunta na tayo sa interesting fact about me
Lahat na ata ng weird na trabaho napasukan ko na..
Ewaan ko ba kung bakit ang wiweird NG mga trabaho NG napasukan ko.o_o?
Isipin niyo naman...
Nagging tags alaga ako NG pusang may diabetes(SOSYAL NG PUSA NO?)
Nagging tags Tangal ako NG pulgas NG aso NG kapitbahay namin(ANG DAMI KO NGANG KAGAT DUN!!)
Nagging mascot ng sausage na nakatayo maghapon sa harapan ng isang restaurant NG walang ginawa kung hindi sabing "masarap ako, tick an niyo",(ah!ayoko ng maalala na ginawa ko yun! Muntik na ako lapain NG aso dahil ako nga niya sausage ako T.T)
Nagging waitress din ako sa isang restaurant na ang mga waitress kailangan magsuot NG ninja suit (Anu ba naman kasing trip NG mga restaurant ngayon?! Hindi ko talaga magets?
At marami pang iba
Hindi ko na nga matandaan yung iba eh....
Pero ang pinaka weird sa lahat NG napasukan kong trabaho......
Ay ang trabaho ko ngayon...
Itong trabaho to ang pinaka,pinaka,pinaka,pinaka hindi ko ginusto sa lahat!
Mas gusto ko pang maglinis NG tae NG aso o kaya naman taga kudkod NG libag NG Taong grasa sa Kalyn kaya gawin tong trabaho na Ito..... Kahit ano wag Lang to!Pero......
Wala akong mag agawa
Sa huli pumayag din ako pumayag akong.
o_________________o
Waaaaaahhhhh!!!! Ni Hindi ko maatim na sabihin! Sobrang Hindi ko matanggap !!!!!!
Pero eto na sasabihin ko na at Baka mapatay niyo ako sa sobrang inis....
*lunok laway. Takip tanga
Pumayag akong MAGING FAKE GIRLFRIEND NG PINAKA KINAIINISAN KONG LALAKI SA LAHAT NG LALAKI SA BOUNG MUNDO!!!!!
BINABASA MO ANG
Best Wattpad Books For Me
NonfiksiIto po yung mga wattpad na nabasa ko na at gustong gusto ko shine share ko Lang po sa inyo Hindi ko po kayo pinipilit na basahin po ok Lang naman po ehh pero Pag gusto niyo po mas ok hehehe we can be friend guys Thanks sa mga nagbasa na naghahanap...