Chapter 2

16 0 2
                                    

Monise P.O.V.

"Queen may laban daw tayo mamaya" sabi ni Alexa

"Sino ang mga kalaban natin?" tanong ko

"The Black Royalties " sagot niya

"Nica give me some information about sa The Black Royalties" saad ko naman kay Nica

"Yes Queen" at pumunta na si Nica sa kanyang Laptop at nag gather ng mga information tungkol sa The Black Royalties. Nandito kami ngayon sa Secret Hide Out namin.

"Alexa, anong oras tayo pupunta don" tanong ko kay Alexa

"Uhm, mga 11:00 daw ngayong gabi Queen" sagot naman niya. Tumingin ako sa relo ko at 10:30 na ng gabi.

"All of you, magbihis na kayo at may laban pa tayo, Nica akin na yung mga info. Move!"

Nagbihis na sila at kinuha ko na yung USB ni Nica at pumunta sa Laptop ko

The Black Royalties Gang:

Name: First

Age: Unknown

Expert in: Racing, Gun Shooting, Knife, Shuriken, etc.

Name: Second

Age: Unknown

Expert in: Long Range Shooting, Racing, Dagger, Crossbow, Gun Shooting etc.

Name: Third

Age: Unknown

Expert in: Creating Ammo or Items, Dart, Racing, Gun Shooting, etc.

Name: Fourth

Age: Unknown

Expert in: Bare-handed Combat, Firearms, Racing, Gun Shooting, etc.

Name: Fifth

Age: Unknown

Expert in: Riding, Whip, Racing, Gun Shooting, etc.

Pagkatapos kong basahin yun tiningnan ko sila sa sala at nakita kong handang-handa na kaya dali-dali akong pumunta sa aking closet at nagbihis na. May sariling closet kami dito sa hideout. Pagkatapos kong magbihis kinuha ko na ang mga kagamitan ko. Sumakay na kami sa aming sasakyan at pumunta na kami sa The Hell Underground para sa laban. Pagdating namin dun and daming tao at naghihiyawan sila. Umupo na kami sa uuan kung saan pinareserve nila at meron pa itong mga pangalan namin.

"Okay so now let's start the battle!!!!!" sigaw ng Emcee at nagsihiyawan naman ang mga tao

"Let's begin with the most powerful gangs here in Philippines. The Heartless Demons vs The Black Royalties" sabi ng Emcee at dahil ako ang leader ng gang namin pumunta na ako sa ring at nakipag shake hands sa leader nila.

Pagkatapos kong makipag shake hand ay agad-agad silang umatake sa amin pero naiwasan namin ang kanilang pag-atake. Nagpatuloy sila sa pag atake nila at kami naman sa pag ilag ng kanilang atake. Susuntukin sana ako ng kanilang Leader ngunit nakailag ako at kinuha ko yung kamay niya at pinaikot yun dahilan para mapasigaw siya sa sakit. Sinuntok ko siya sa pisngi at sinipa ko siya sa kanyang tiyan. Napansin ko naman na tapos narin sila Xandra sa kanilang kalaban.

"Let's go girls " sabi ko sa kanila nagkakapagod na kasi lalo na't hindi pala malalakas ang mga gang dito sa Pilipinas.

Umalis na kami at iniwan silang nagdurugo, bubog-sarado, at walang malay na nakahiga sa sahig, for short KNOCK OUT!!!!!

Umuwi muna kami sa aming bahay, yes you heard it right may bahay kaming apat dito. Pagkadating namin ay agad akong nagbihis at humiga sa sofa ng sala namin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 28, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When He Meets His QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon