Phần Không Tên 3

1K 15 1
                                    

Nếu là thời gian đến , Đường Duy Tần còn không có đánh, liền lệ nham gọi điện thoại.

Nếu là tắt máy đã nói lên xảy ra chuyện......

Vừa rồi tại giằng co thời điểm, Đường Duy Tần Cương mới ấn tắt máy kiện.

Hi vọng lệ nham có thể sớm điểm gọi điện thoại đi. Hắn tưởng......

☆, đệ 62 chương.61.60

Đường Duy Tần tại mơ mơ màng màng trung tỉnh lại, đại não vẫn là có chút choáng váng.

Hắn mê mang nhìn bốn phía.

Thân mình có điểm xóc nảy, hắn nằm nghiêng ở trên ghế sau.

Thông qua trong xe đăng, hắn nhìn đến phía trước điều khiển vị trí cùng phó điều khiển vị trí ngồi nhân. Bộ dáng thấy không rõ lắm, bất quá rất là cao lớn. Không phải hắn sở nhận thức nhân......

Đường Duy Tần tưởng động một chút, thế nhưng tứ chi vô lực.

Ba một tiếng ngã sấp xuống chỗ ngồi dưới đáy.

"Là sao thế này?" Đằng trước nhân đột nhiên đặt câu hỏi, cũng hướng phía sau nhìn một chốc.

Đường Duy Tần Lập mã nhắm hai mắt lại. Trang chính mình còn không có tỉnh bộ dáng.

Hắn trong lòng cảm thấy não hối, bởi vì chính mình có thể bất động thanh sắc tìm hiểu hảo tình huống. Nề hà thân mình nhuyễn nằm sấp nằm sấp, vốn liền kẹt ở chỗ ngồi bên cạnh. Như vậy vừa động, liền rớt đi xuống.

Đường Duy Tần gặp phó điều khiển vị trí thượng nhân rướn người qua tử đến xem mặt sau tình huống, khẩn trương phía sau lưng toát ra một thân mồ hôi lạnh.

May mà rớt xuống thời điểm, xe chuyển một loan, kia hai người tuy rằng kinh ngạc, lại thản nhiên cấp Đường Duy Tần rơi xuống tìm lý do.

Người đã hạ mê dược, lại làm thế nào cũng sẽ không cắm lên cánh bay đi .

Chỉ là bọn hắn không thể tưởng được Đường Duy Tần nhanh như vậy liền tỉnh lại.

Đường Duy Tần Tâm trung thở dài nhẹ nhõm một hơi, không có phát hiện liền hoàn hảo.

Hắn tại thật cẩn thận chuyển động một chút góc độ, sử chính mình nhìn đến phía bên ngoài cửa sổ cảnh sắc.

Bởi vì là thành phố lớn, cho nên đến buổi tối vẫn là đèn đuốc sáng trưng. Cao lớn tầng nhà biển quảng cáo còn lượng đèn màu.

Đường Duy Tần nhìn kia vài biển quảng cáo mặt trên tự, xác định chính mình chưa có tới qua này một khối khu vực.

Nhìn kỹ xem cuối cùng nhìn đến một tên là "Mộng Long gia cụ" biển quảng cáo.

Rất lớn, rất rõ rệt .

Đường Duy Tần biết này địa phương, bởi vì trước đó một đoạn thời gian, này gia cụ thành khuyến mãi chiết khấu, truyền đơn phát rất nhiều, hắn cũng lấy đến nhất trương.

Bất quá này nọ tuy rằng chiết khấu rất nhiều , thế nhưng hắn lại không có mua. Bởi vì nơi nào có địa phương khiến hắn phóng, mua cũng là lãng phí.

Cùng tình địch thưởng đùi [ trùng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ