Chris's POV
Hi,ako nga pala si Chris Kyle Faulkerson. 26 years of age,graduated sa kursong Buss. Ad. Naka tira sa Davao City. Gusto kasi ni Dad na sumunod ako as yapak nya na maging CEO nang company nila Lolo Tatay na Faulkerson Group of Companies. Kahit ayaw ko kailangan Kong gawin para may mag mana kung sakaling mawala sila ni lolo tatay. Si Mom lang at ang pinsan ko ang nakaka alam sa mga talents ko. Tsaka sila lang dalawa ang kini kwentohan ko about sa babaeng napapaginipan ko. Nagsimula yun nung 12 yrs. old ako. Nakikita ko syang palaging naka akap sa akin,minsan halik pero smack lang. Tapos yung damit nya,parang wala sa modern na kasuotan ngayon. Yung filipiña na parang ewan.
Simula nung napapaginipan ko sya,excited lagi akong matulog para makita sya ulit. Para makilala sya,at alamin kung ano sya sakin. Minsan ko naring na panaginipan na nag talik kami. Jusko,kung sa Encantadia kami nkatira nka buntis talaga ako ba hahahahaha.
Pina tatakhan ko lang,di nman sya yung tipo ko. Pero kahit ganun sya,parang minahal ko sya sa panaginip. Kahit parang imagination ko lang sya,minahal ko sya
Gusto ko syang hanapin kung merong totoong sya.
"Anak? Kain na. May meeting pa kayo sa clients nang dad mo",sabi ni mom sa labas nang room ko.
"Mom,ill be on a minute",sabi ko.( Nandito kasi ako sa kwarto ngayon,nka tunganga iniisip sya)
"Sige anak,basta kumain ka ah?",sabi nya uli.
"Opo Mom",tapos na kasi akong maligo,mag bibihis lang ako nang office attire.
Lumabas nko nang kwarto. Na abutan ko si Mom at si Ellen na kumakain.
"Good morning"bati ko
"Good morning din po kuya,kamusta si ate Dream?" Sabi ni Ellen sakin.
"Okay naman",sabi ko habang naka ngiti.
"Okay,Maya na yang chismis mga anak. Male late na kuya mo" pag singit ni Mom.
"Okey po Mama" sabi ni Ellen
Mama tawag nya Kay mom kasi dito na sya lumaki sa amin. Parang kapatid na ang Turing ko sa kanya. Maaga kasing namatay parents nya 6 months plang sya nun. Buti di sya sinama dun sa bus. Trip papuntang boracay. Kung hindi eh,namatay din sya.Ghe guys yun lang muna ngayun okeh??
******************************Ellen's POV
Hi guys,ako nga pala si Ellen Mei Reyes. 14 yrs. Old. Dito na ako lumaki kna Mama Shanley. 6 months old plang ako nung namatay both parents ko because of an accident.
Ang plane na sinasakyan nila ay nag crash sa may Tacloban. Nahanap yung katawan nila but they are already dead. Pero,Mama Shanley and kuya Chris never make me feel that I don't have parents.
They treat me like their own daughter/sibling as well as papa Christopher.
There is this story ni kuya since baby pa ako. About that girl in his dreams. Feeling ko maganda talaga itong babaeng to.
Kung imagination nya lang yun... Pero di eh,baka Tao talaga yun.Anyway,lilipat pala ako nang school. Gusto ko lang. Madami kasing mga bully. Di naman sa binu bully ako pero bka ma bad influence nila ako. Naku,mahirap na. Tsaka wala rin namang True Friend dito,puro traydor,ahas atbp.
Gusto ko sanang lumipat sa University of Immaculate Concepción . Ayoko na dto sa Holy Child. Maganda daw dun sa UIC,pink yung uniform. Ankyot kasi eh. I don't care kung malayo dito sa bahay namin sa Pioneer Village.
May school din dito,pero di ko trip hahaha,Pero balita ko marami daw ang mga magaganda at pogi na teacher. Kabog nila ang ibang teachers nang mga private school kahit public teachers sila. Pak Ganoin!!
(A/N:Ganyan talaga len ha?? Ipag sigawan mong maganda at pogi ang mga teachers sa St. Bernard este Bernardo D. Carpio NHS.Remember,yan totoong school mo NATIN in real life bwahahahaha )
Syempre naman Author lab na lab ko school natin uii.
Bukas na pala ako magpapa enroll,magpapa sama ako Kay Mama Shanley.
Ghe,yun lang muna guys.^^^^^^^°^^^^^^^^^°^^^^^^^°^^^
Shanley's POV
Hi mga anak.
Ako nga pala si Shanley Faulkerson. Asawa ni Christopher Faulkerson. May nag iisang anak na si Chris Kyle Faulkerson. Pero may dagdag pang isa si Ellen Mei Reyes. Anak sya nang kapatid Kong lalake na pumanaw dahil sa isang accident. Ako at 48 years old na. Secret lang natin yun mga anak ha? Yun lang muna siguro mga anak. Baka mamatay si Author kakaisip hahaha. (A/N: Di naman po)
Ah,basta author yun lang,okay (A/N:cge po)†††††††††★★★★††††††‡‡‡‡‡‡‡‡***
Leave a vote and comment mga bhess
YOU ARE READING
A Dream Of You And Me(AlDub)
RomanceThis is a story of a guy who desperately wanted to meet the girl in his dreams this few years. Its a girl who use to love him in his dreams. He can see her holding his hand,kissing him like his husband. This girl can also see him but not as clear a...