Mikasa POV
"Mikasa tang in* gising na malalate na tayo" iba talaga si Candy magalit may kasama pang Mura.
"Oo nah Tangna lumabas kana as kwarto ko mag bibihis nah ako"lumabas naman sya at dinabog yung pintuan tumawa naman akong mag isa dito hahahaha. Naligo na ako tsaka nag suot ng uniform. Pagkatapos bumaba nah ako para kumain
"Leche bumaba na rin si Mantika " Gagu talaga yung kapatid koh kala mo sya Hindi ganon dati. Hindi koh nalang sila pinansin at umupo nah sa upuan tinaas koh yung paa ko at kumain nah.
"Kung sinong mahuling kumain sya yung mag huhuhas ng Plato ah"binilisan koh yung pag kain koh kaya nabulunan ako iba talaga si Imojen ahhaha.
"OK tapos na ko" ang bilis talaga kumain in Claire takte kala mo laging gutom ehh
Natapos nah kamin lahat maliban lang sa kapatid koh pano bah naman kase H.W laging inuuna.
"Hoy mag hugas kana gusto mong iwanan ka namin jan mag cocomute kah mag isa??!!!!" San ba tong nag mana yung kapatid koh hayysss . nahugasan nya nah yung Plato pag katapos sumakay kaming Lima sa sasakyan. Si Imojen yung nag didrive!!!
"Guys !! Guys!!! Tignan nyo toh" grabe naman toh kitang may natutulog eh kala mo lung maka sigaw !!
"Ano ba yun!? Ang ingay ingay mo upakan kita jan eh" sabi ko kay Michiko
"Gezz!!! Sikat agad tayo sa papasukan nating school ahahah"
"lagi naman tayong sikat ehh" -Claire
Nang makapunta kami sa School ay Pinark muna namin yung Kotse!!
"Hay Nandito na tayo -_-" napaka tamad koh noh ahahaha
Habang isa isa kaming bumaba may isang kotse nah nag busina nah napakalakas !!! Bingi bah kame .pagkatapos isa isa silang bumaba .. This is war!!!
Lima kame! Lima din sila ..
"Hoy bakit nyo kame binubusinahan nah napaka lakas!!" Sabi ni imo.
"Eh parking area namin yan ehh alam nyo bah !!!" Sa nung lalaking medyo may kulay yung buhok
"Baket kayo lang bah nag babayad dito as school nah toh!! Kapal nyo" isa din to si Michi!! Tskkk
"Alam nyo bah nah kami ang hari sa school nah toh at kung ayaw nyong masaktan sumunod nalang kayo!!!" Kapal din netong lalaki nah nasa harap koh yellow yung hair!!!!
"Kapal mo ah!!! Parehas parehas lang tayong nag babayad dito!!" sabi koh sa kanila !!!
"Hoy Candy bakit kasama kah jan!!!?? Yan bah yung mga kasama mo sa bahay??"sabi ulit nung lalaking medyo may kulay yung buhok..
"Eh paki mo bakit sila din kasama mo sa bahay ??!! Parehas lang tayo kuya !!!" Sabi ni candy
Shet :O kuya !!!???? Mag kapatid sila !! Tskkk kaya pala parehas nang ugali eh
Whatever-_-"Kung ayaw nyong umalis kami nalang mag papaalis sa inyo",
Bago sila makalapit sa kotse pumunta kaming tatlo ni imojen at ni Michiko !!
Hinagis koh yung Red nah spray kay imo at Green naman kay Michi Syempre sakin mas matindi!!
Pink!!!! Ahaahahha
Tapos nun inisprayan namin yung kotse nila tapos maya maya nakaamoy sila nang pintura ahahaha!!
"Tangin* anong ginawa nyo !!!" Sabi nung lalaking nakatapat koh kanina
"Yan lang ang nababagay sa inyo!!"-Claire
"Masyado kase kayong mayabang!!"-Candy
"Yan yung mga napapala saamen bang mga nang gagago sa aming lima!!!" Sabi koh
Pinasok koh yung spray tapos umalis nah kaming lima duon habang tawang tawa pah ahahaha
Gantihan pala ah wag nyo kaming gaganyanin ahaha
Pumasok nah kami mag kakaklase parin kaming lima !!! Maya maya may nah nag titilian nang mga babae !!
"Guyss nandito nah yung The badboys!!!?<3 " Tangina ang landi talaga..
Pag pasok nila nag sitilian lahat nang babae yung iba umiinom pah nang tubig Grabi talaga pag pasok nila nagulat kaming lima.
Kaklase namin yung mga lalaki kanina sa park.!!!!!
Umupo sila sa likod naming lima !!
Sakto naman dumating nah yung Prof. namin hayyss buti nalang First day wala pa kaming lessons !!! Leche talaga...
Nag bell nah kayat recess nah !!!
Lumabas kaming lima para pumuntang Canteen!! Pag kalabas namin nilapitan kami agad nang mga lalaki!! Letche pati lalaki lalande grabe -_-
"Hii Girls"
"May Bf naba kayo"
"Anong pangalan nyo"
"Pwede pahingi number nyo"
Grabe talaga!!!! Si candy galit nah galit nah tapos yung mga lalaki lumapit kay Claire !!!
"Guys una nah ako ah" sabi koh sa kanila bahala sila jan !!!
Pumunta ako sa Dance room !!pag kadating koh duon buti nalang walang tao dito!!!
Kinuha koh yung cp koh tsaka sinaksak sa speaker pi nlay!!
Habang sumasayaw ako biglang may lunabas sa Cr. !!!!
"Bat kah nandito"
"Whaaaaaaaaaaaa" bat nandito yung lalaking Yellow yung buhok!!! :O
"Bakit Kah nanadito" sabi ko !!!
"Bakit ikaw lang bah may karapatan dito???!!!" Sabi nya
Tapos unti unti syang lumalapit saakin
"Teka jan kalang !! Anong gahawin mong masama!!!!!! Arrraayyy"
Nauntog bah naman sa Pader!!!
Lumapit sya sakin at hinawakan yung Pisngi koh!!!!
Whaaaaaaaaa
Mikasa picture -
Thank you po sa inyong pag babasa :D mag uupdate po ulit ako sa Thursday !!! Mag message poh kayo !!! Thank you po!!!
BINABASA MO ANG
The Bad People's In Love (Published)
Teen FictionPaano kung ang mga bad girls at bad boys at mag bago? Paano kaya kung mag ka in love sila as isa't isa? Abangan yan dito lang The Bad People's in love.!!!