Không Tên Phần 1

501 3 2
                                    


            ( mạt thế hoa quỳnh không gian ) tác giả: Chỗ trống mẩu ghi chép

Tấn giang VIP2016-08-08 kết thúc

Tổng điểm vote sổ: 331381 tổng bình luận sách sổ: 152 số lượng bookmark hiện tại: 1265 văn chương tích lũy: 24,335,300

Văn án

Nằm trên ghế sa lon cắn hạt dưa đọc tiểu thuyết Điền Nhiễm tỉnh lại lần nữa, phát hiện mình đi đến vừa mới xem tiểu thuyết trong thế giới, không phải là nữ chủ cái gì cũng liền mà thôi, nàng dĩ nhiên là một cái cao cấp nhất nữ vật hi sinh, hơn nữa còn là một cái bình thường béo đại dạ dày vương đỉnh cuối cùng cao cấp nhất nữ vật hi sinh!

Xem mập mạp thân thể, biết rõ nội dung vở kịch đi về hướng nữ vật hi sinh quyết định, bắt đầu từ hôm nay nàng muốn rời xa nhân vật chính, sau đó ở trên cái thế giới này yên tĩnh sống sót.

Nội dung nhãn hiệu: Mạt thế

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Điền Nhiễm ┃ vai phụ: Tiêu Giai Dĩnh Chu Kính Vũ Lục Sở Điền Dực. . . ┃ khác: Mạt thế xuyên sách tùy thân không gian nữ cường

Chương 01:

Đỉnh đầu mặt trời chói chang giống như đắp lên một tầng đám sương, chiếu ở trên đường mờ tối không ánh sáng, lại dị thường lửa đốt nhân, Điền Nhiễm tròn vo thân thể gian nan ở bên đường vứt đi chiếc xe xung quanh di động.

"Hai con, có thể giải quyết" Điền Nhiễm nhìn thoáng qua trong gương ảnh ngược hình ảnh, này mới đứng thẳng thân thể, nắm thật chặt trong tay hai thanh chủy thủ, hít một hơi thật sâu khí, di động mập mạp thân thể hướng về hai con thây ma nghênh đón.

Hoắc hoắc hoắc. . . Sắc mặt xanh trắng, hai mắt lồi ra thây ma trong cổ họng phát ra hưng phấn tiếng gào thét hướng về Điền Nhiễm đánh tới.

Điền Nhiễm hiện tại dáng người đối thây ma có vô cùng lực hấp dẫn, như thế đại nhất khối thịt béo, nếu có thể đụng ngã nhất định có thể ăn no nê.

Điền Nhiễm xem càng ngày càng gần thây ma mân mím môi, mập mạp phải tay nắm lấy dao găm dùng sức hướng về thây ma ấn đường cắm vào.

Hống hống hống. . . Một con thây ma ngã xuống, phía trước thây ma chạm mặt đánh tới, bị gặm thức ăn nửa gương mặt xem ra dị thường đáng sợ, Điền Nhiễm xem thây ma trên gương mặt lưu lại thịt bọt cùng bại lộ ở ngoài da thịt, trong nội tâm không khỏi nổi lên chán ghét.

"Đi chết đi!" Điền Nhiễm trông thấy thây ma càng ngày càng gần, đè xuống nổi lên chán ghét liền tranh thủ mặt khác môt cây chủy thủ □□ thây ma đầu.

Thây ma ngã xuống, Điền Nhiễm mắt nhìn xung quanh, phát hiện không có có dị động, liền tranh thủ dao găm từ thây ma trên đầu nhổ xuống, trên mặt còn dính một chút hồng bạch đậm sệt vật, Điền Nhiễm nhíu mày đem dao găm ở thây ma trên y phục lau sạch sẽ, này mới cung thân thể hướng về mục đích đi đến.

Mạt thế hoa quỳnh không gian - Chỗ trống mẩu ghi chépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ