SHOES

386 16 3
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời,War of the high school hôm nay được quay ở một sân vận động vùng ngoại ô Bangkok. Đã hơn 8 giờ sáng mà vẫn chưa bắt đầu quay,bộ phận quay phim vẫn đang chuẩn bị máy quay và một số dụng cụ........ Các diễn viên ai cỹng việc riêng,Tonson với Proy chỉ mãi selfile,Jo và Film siêng năng hơn đọc kịch bản còn luyện tập thêm vài cảnh thân mật khác,White thì hôm nay tốt đột xuất với Plan nên cả hai dắt nhau đi mua đồ ăn vặt,còn ai đó.......
Ohm và Toey cả hai đang ở sân sau chơi đá bóng......lấy bóng chuyền chơi đá bóng
"Hey,P'Toey chuyền cho em,chuyền cho em"Ohm hí hửng đứng cách Toey khoảng 1m,tay huơ huơ bảo anh chuyền bóng
"N'Ohm né ra,anh với em đang thi đấu,né ra... né ra"Toey xua tay
Cả sáng giờ cả hai đi chung với nhau,đến rất sớm nhưng chả giúp được gì.Ohm ngay cả đồng phục còn chưa mặc vào,vẫn còn mặc áo thun cộc tay lộ rõ phần cơ bắp chắc nịch ra,không ai tin được Ohm chỉ mới 16 tuổi.
"P'Toey......anh khó thế,chơi giải trí mà...nhường em đi,em muốn đá"Ohm nũng nịu,tay chân lắc qua lắc lại đứng không yên
Chế Andy từ xa đi lại,mặt hơi nhăn vì ánh nắng gay gắt,đi chầm chậm rồi đứng trân trân ra"Ấy.....hình như là......N'Ohm,em vào thay đòng phục đi.Sáng giờ cứ quậy phá lên,còn rủ rê Toey lấy đạo cụ ra phá......cất trái bóng vào!!!"Chế Andy thường ngày rất hiền,hôm nay quần quật từ sáng giờ mệt còn chưa ăn sáng nên nóng tính lên rồi.Chế giật mạnh lấy trái bóng dưới chân không thương tiếc.
"Em có rủ rê P'Toey đâu,anh ấy tự nguyện mà"Ohm phùng má,tỏ vẻ mình vô tội.Dù sao thì Toey cũng thay đồng phục rồi,tội lỗi sẽ nhẹ hơn Ohm....
"Em xem cái style mình đang mặc kìa,thay vì "Quần tà lõn dép lào"chế không nói,còn em là "Quần tà lõn giày bata"mau lên!!!....Vào thay!!"Chế Andy từ trên xuống dưới cảu Ohm rồi lắc đầu
"Cái này gọi là style lạ đó chế.....đẹp hơm?"Ohm tươi cười đứng lắc qua lắc lại
Toey chả biết nói gì,đứng nhìn Ohm hôm nay có hơi phá phách hơn thường ngày,có lẽ Ohm đang rất vui chuyện gì đó......Mà sáng giờ ở với Ohm đến tận giờ mới thấy,đôi giày Ohm mang hôm nay........là giày cặp với anh,thường ngày làm gì trùng hợp đến vậy.....đôi giày trắng của hãng Adidas,hôm trước anh với Ohm đã mua chung với nhau.....
"Không nói nhiều nữa.Mau lên!!!Vào trong thay đồng phục!!"Chế Andy mạnh tay đẩy Ohm đi,tay cầm theo cả trái bóng
Toey ngơ ra như mới bị cướp mất người yêu khỏi tầm tay,cũng chẳng còn gì để chơi....chán!
.
.
.
"Ấy,sao hôm nay quần hơi rộng hơn thường ngày......Hay là mông mình bị lép lại"Mãi tận 20 phút thì Ohm mới thay đồng phục xong.Bật chế độ"tự lảm nhảm",một tay chỉnh áo một tay mở cửa
Tonson đi vòng vòng ở ngoài,vừa thấy Ohm bước ra liền chạy lại"N'Ohm này,em với N'Toey mang giày cặp đúng hơm vậy?"
"Dạ?Sao.....ạ?!"Ohm ngơ ngác,vừa mới đi ra đã bị một câu hỏi mà không biết trả lời làm sao
"Thì lúc nãy ấy,N'Ohm cởi giày rồi vào phòng thay,N'Toey chạy vào lấy giày em đi rồi...giày của hai đứa y hệt nhau"Tonson chỉ chỉ ra ngoài sân,ai kia đang cầm hai tay hai chiếc giày lắc qua lắc lại
"Ấy........P'Plan cũng mang giống mà"Ohm mặt hoang mang,đang xảy ra chuyện gì vậy?......Em chỉ vừa thay quần áo ra mà........
"Cái fancam này "Tonson đưa tấm hình mình vừa lấy được trên Ins,đưa cho Ohm xem.
"Em đi lấy giày"Cứ như bị dồn vào thế không thể nói ra,Ohm huơ huơ tay rồi lấy đại chiếc dép trên hành lang mang vào,cậu chạy ra ngoài sân
"Này,N'Ohm......"Tonson ngơ ra, rõ ràng là như vậy mà Ohm lại không chịu trả lời....Hai người làm vậy chắc chắn không phải tạo fansite.....tất cả là có thật...

Toey vừa thấy bóng Ohm đi ra là chạy đi mất dạng,không nói không rành
"P'Toey!Trả giày cho em......~~~"Ohm chạy theo sau,chạy ngang qua cả máy quay mà các chú đâng chuẩn bị.Cũng may là Ohm không bị mắng
Ohm chạy theo Toey đến tận sân sau,lại là sân sau vắng vẻ ít người "P'Toey ,em lấy được hộp sửa của anh rồi này,trả giày cho em đi em trả lại cho em"Ohm dung dăng cầm hộp sữa của Toey,vốn định ăn trưa xong sẽ uống lấy sức nhưng hộp sữa bị Ohm lấy làm "con tin"rồi.
"Không trả,không trả"Toey lắc đầu rồi lại làm những động tác đáng yêu.....có thể nói là vậy.Đáng yêu!
"P'Toey trả cho em đi mà~.....cưng cưng"Ohm lại gần Toey định dùng vả "Nam nhân kế" dụ dỗ Toey.Từ khi nào mà cả hai lại như trẻ lên ba vậy?
"Không trả...!"Toey cười mỉm nhìn Ohm đang pha trò trước mặt anh
"P'Toey....trả em,em trả anh hộp sữa này"Ohm tỏ vẻ chán nản,tay chìa hộp sữa....chán thật hay không đấy?
"Được thôi,trả em này...không nghịch nữa,vào đọc kịch bản"Như một cuộc giao dịch,Toey đưa giày ra rồi tay sẵn sàng lấy lại hộp sữa......
Toey còn chưa lấy được thì Ohm nắm lấy cổ tay Toey kéo anh vào người mình.......sau đó.....
"Ohm à"Với cự ly gần không thể tả này thì Toey chỉ biết đỏ mặt ngượng ngùng thôi
Ohm nở một nụ cười rồi sau đó......
Ohm hôn Toey,môi cũng chạm môi rồi,cũng không phải là lần đầu nhưng hôm nay .........Ohm đúng là phá lắm,lại dám làm thế với Toey nữa
"Ấy.....Ohm à"Toey đỏ mặt đẩy Ohm ra,đúng là ngượng không gì bằng....cũng may là không có người
"Hihi.....em không cần đôi giày nữa,chỉ cần nhiêu đây là quá đủ rồi....P'Toey"Ohm cười tươi.....rốt cuộc tên nhóc này đang nghĩ gì vậy?
"......."Toey ngớ người ra nhìn Ohm,chưa gì đã bị hớp mất hồn rồi
"P'Toey đi thôi....chúng ta đi đọc kịch bản"Ohm khoác vai Toey,cười rõ tươi.......
.
.
"Đôi khi tình yêu không thể nào diễn tả hết thành lời"
°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fanfic------Ohm❤Toey------Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ