Must be love

2.8K 79 0
                                    

6:30

Yzabelle
Make up check
Lipstick check
Earings check
Necklace check
Dress check
Heels check
Ayan pwede na gumora,..ang damit ko ngayon naka dress ako with color red with matching black heels 5inches ,imaginin niyo na lang,..

Nikka
Kaway-kaway guix ganda talaga ng best ko.Hep hep pero maganda din ako.Porma ko ngayon well tube color blue with matching maikling palda na fit na fit sa akin of course blue all my heels also blue,.

Habang naglalakad sila ni nikka ,pinagtitinginan sila.Maraming humahang at syempre meron ding naiingit nuh,.Anu pa ba eh sa maganda sila eh aangal ka pa ba ,..

Boy-hey sexy may i join you??
Nikka-later boy sabay kiss ni nikka sa lips ng boy
Boy 2-miss hot babe can i kiss you?matching seductive look
Yzabelle-sure babes,Sabay halik sa lalaki ,Halik na parang walang bukas,.
Nikka-hanep best di ka pa rin nagbabago pamatay halik pa rin best,..

Habang pa pasok naman sila ni clifford sa bar agad naman na hagip ng mata niya ang isang babaeng may kahalikan at bigla na lang nagalit ng mapag sino ang babae sino pa ba si yzabelle ,..

Sa hindi mapaliwanag na dahilan bigla siyang nakaramdan ng sakit or should i say selos,.Anu kaya yun,..MUST BE LOVE??

GIRL-handsome want some drink?
Walang sabi sabi na kinuha ito ni clifford at isahan na ininom,.
Girl-hey hinay-hinay lang handsome.Sabay lakbay ng kamay ng babae sa dibdib ni clifford,At agaran naman sinunggaban ni clifford ang babae ng halik na parang pagkain lung kung makahalik ,.Hanggang sa naglakbay na kung saan -saan ang mga kamay ni clifford ,pero

Hermes-hey dude doon tayo kila nikka
Clifford-ikaw na lang dude nag eenjoy pa ako dito,.Sabay halik ulit sa babae,.
Girl-your so good handsome in kissing huh,But i want more ,Do you want to go with me?in ah seductive way
Clifford-next time baby im not in the mood,

Hermes-hey loves stop kissing that boy your mine ,sabay hila kay nikka at halik,.Agad namang nag responce si nikka,.
Nikka-happy now loves?
Hermes-kulang pa loves,.Burahin ko pa laway ng mga humalik sayo.
Nikka-game ako diyan loves,.Sabay halikan ulit,.

Habang si yzabelle naman hayun halikan pa rin hanggang sa papalit palit na lang ng lalaki ,.Kay clifford naman ,ayon parang linta kung makakapit kay clifford ang babae habang umiinom ng alak si clifford,..

Wish na gustuhan niyo .Next update ko

Shopping,.....

When The Cassanova Meets Ms.cassanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon