Phần 1

904 20 3
                                    

 Trở thành vai chính vầng sáng nam nhân [ nhanh xuyên ] thứ 0 chương . 1

Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo

Đứng đầu đề cử: công lược người của ta đều tốt qua loa [ tống ] , 818 cưỡng hôn Minh vương nam nhân, [ túc cầu ] kiểm lậu chi vương, dụ yêu thành hôn , [ cổ xuyên kim ] diễn viên quần chúng đột kích ngược, tận thế nông gia nhạc [ Trọng sinh ]

0. 1# ngài thật là tốt hữu vô ích · thực lực hãm hại đồng đội · thực login rồi #

Cố Cảnh lam xuất đạo mười ba năm, rốt cục phía trước mấy ngày mới vừa kết thúc kính sông thưởng lễ trao giải thượng, dựa vào một thịnh hành Stars sĩ quan nhân vật, thuận lợi bắt được best actor, tấn thân Cố Ảnh đế.

Lễ trao giải qua đi một đám người trực tiếp đi tới Khánh Công quỳ, cò môi giới khắc phàm phàm là cái xem ra vô cùng e thẹn nhu nhược Laury mặt, vóc người cũng vô cùng kiều tiểu, nhưng tính tình nhưng là cái mười phần mười Ngự Tả, ghiền rượu như mạng, tửu lượng rất tốt, Khánh Công quỳ thượng thành công đánh ngã một vòng nhà đầu tư, cuối cùng treo ở Cố Cảnh lam trên người thẹn ngượng ngùng sáp Kiều Kiều kém yếu nghi hoặc: "Ồ? Các ngươi làm sao đều quỳ trên bàn làm gì nhỉ?"

Cố Ảnh đế ghét bỏ đỡ nàng đem người đưa về nhà.

Uống sảng liễu sau khi cò môi giới ngủ một ngày một đêm, tỉnh lại nhìn thấy mới lên cấp Cố Ảnh đế cho nàng video ghi lại lời nói, mở ra, Cố Cảnh lam gương mặt đẹp trai hiện lên ở giữa không trung, hơi nhếch khóe môi lên lên, câu lòng người sinh dập dờn —— hắn híp mắt nói một chút: "Phàm tỷ, công ty đáp ứng ta nghỉ ngơi, ta đã đang phi thuyền lên, cúp thả ngươi nhà phòng khách , giúp ta bảo quản a, chờ ta trở lại."

Đại khái là cảm thấy liền làm như thế giòn lưu loát bỏ xuống chính mình cò môi giới có chút không tử tế, hắn suy nghĩ một chút lại đưa một hôn gió: "Sao sao cộc!"

Khắc phàm phàm: ". . . . . . . . . . . ."

Một mặt mộng bức. jpg

Chúng miến ở trên tinh võng ngóng trông lấy chờ mong chờ đợi mới lên cấp Cố Ảnh đế Cập Nhật cá nhân trạng thái, đợi một ngày một đêm trông mòn con mắt, nhưng chỉ chờ đến một tấm lẻ loi cúp độc chiếu : theo, cò môi giới ai oán xứng chữ: "Ngươi chủ nhân cứ như vậy vứt bỏ ngươi. . . . . ."

Nơi sâu xa trong vũ trụ, ánh sao bé nhỏ, toàn thân trắng bạc dân dụng tàu buôn phi hành ở tinh hệ trong lúc đó, ngoài khoang thuyền yên tĩnh không hề có một tiếng động, chỉ có bụi trần theo bay vọt năm ánh sáng bỗng nhiên mà qua.

Cố Ảnh đế thiếu kiên nhẫn tiếp thông thông tấn xin, cá nhân thiết bị đầu cuối thượng bắn ra tới một người video hình chiếu, video đối diện là một cái vóc người kiều tiểu mỹ nữ, một con Tề nhĩ tóc ngắn, trên vành tai thỏ Lưu Tô vòng tai chính đang theo nàng nói chuyện loáng một cái loáng một cái: "Cố Cảnh lam! ! Ngươi miến đều nổ có biết hay không! ! Còn có, lão nương cất giấu Tinh nguyên 1512 năm Bạch Thạch rượu đây! !"

Trở thành vai chính vầng sáng  nam nhân [ nhanh xuyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ