Phần 2

225 5 0
                                    

 Trở thành vai chính vầng sáng nam nhân [ nhanh xuyên ] thứ 0 chương . 3

Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo

Đứng đầu đề cử: công lược người của ta đều tốt qua loa [ tống ] , 818 cưỡng hôn Minh vương nam nhân, [ túc cầu ] kiểm lậu chi vương, dụ yêu thành hôn , [ cổ xuyên kim ] diễn viên quần chúng đột kích ngược, tận thế nông gia nhạc [ Trọng sinh ]

0. 3# ngài thật là tốt hữu lăng · hắc hóa · uyên đã login #

Chẳng biết vì sao, cảm thấy hắn cười có chút làm người ta sợ hãi.

"Nguyên thiệu?" Cố Cảnh lam cau mày thử thăm dò hỏi một câu.

"Ngươi cũng vẫn nhớ tới ta. . . . . ." Lăng uyên nghiến răng nghiến lợi, chăm chú ôm ấp ngụ ở hắn, trong trí nhớ Lục Nguyên thiệu cuối cùng hai mươi năm cô tịch cuồn cuộn dâng lên, đáng kể nhớ nhung để hắn muốn phát điên, trong mắt tràn đầy đều là thống khổ cùng giãy dụa, run rẩy môi cơ hồ nói không ra lời: "Ngươi không chết. . . . . . Ngươi còn nhớ ta. . . . . ."

"Tiểu thúc ngươi có biết hay không. . . . . . Ta cuối cùng đợi ngươi bao lâu. . . . . ." Hắn lời nói này rất nhẹ, nhưng Cố Cảnh lam nhưng cảm thụ ra trong đó trùng như thiên quân đích tình ý [ xuyên qua ] làm công công lược.

"Ngươi. . . . . ." Cố Cảnh lam ánh mắt phức tạp nhìn hắn, thở dài nói: "Ngươi hà tất ở ta đây cây méo cổ trên cây treo cổ?"

"Cố Cảnh lam." Lăng uyên hai tay không cảm thấy dùng sức, nắm Cố Cảnh lam thủ đoạn đau đớn, hắn nói: "—— lời này, ngươi cũng nói thu được khẩu."

"Thật không không ngại ngùng, ta còn ngay ở ngươi này cây méo cổ trên cây treo cổ rồi !" Còn một treo chính là hai đời, lăng uyên ở trong lòng cười lạnh nói.

Cố Cảnh lam hơi thay đổi sắc mặt, hắn thực sự không biết phải như thế nào đối mặt lăng uyên —— làm lăng uyên vừa là Lục Nguyên thiệu vẫn là lăng nguyên thời điểm, đối với hắn ảnh hưởng mạnh đến chính hắn đều có điểm không chống đỡ được.

Tuy rằng vào lúc này, hắn còn tạm thời không có khóa với lăng nguyên bất kỳ trí nhớ gì.

Thế nhưng trong tiềm thức nhắc tới danh tự này thân cận cùng tín nhiệm sẽ không làm bộ.

Lăng nguyên thấy hắn vẻ mặt không đành lòng có điều dao động, lập tức ý thức được hắn đối với mình cũng không phải không có tình cảm. . . . . . Liền mau mau đả xà tùy côn thượng, đại đánh cảm tình bài: "Ngươi quá độc ác, Cảnh lam."

"Ở Stars ngươi cự tuyệt ta năm năm, ở dận hướng ngươi cự tuyệt ta mười lăm năm, ròng rã hai mươi năm. . . . . ." Lăng uyên cực kỳ bi thương nói: "Hai mươi năm. . . . . . Chính là chuộc tội cũng nên đủ chứ."

"Ngươi sau khi đi, ta một thân một mình niệm tình ngươi thành cuồng, lại là hai mươi năm. . . . . ."

Lăng uyên lời nói này thực sự là phí sức tâm tư. . . . . . Quả thực đem hắn kiếp trước kiếp này hai đời rất đúng địch mưu lược toàn bộ dùng tới. Trước đây hai mươi năm nhưng thật ra là có chỗ vô ích —— Stars năm năm hắn có ít nhất ba năm là ở không gián đoạn làm nhiệm vụ, cực nhỏ ở lại đế Tinh; mà ở dận hướng này mười lăm năm, có ít nhất mười năm hắn đều thị xử ở từ nhỏ củ cải đầu trưởng thành cây củ cải lớn đầu trong quá trình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 07, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trở thành vai chính vầng sáng  nam nhân [ nhanh xuyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ