JEFF's POV
andito kmi ngayon ni janna sa park . hihintay nmin yung mga kaibigan ko , matagal-tagal dn kc kming di nag kita , haha nga childhood friends ko . hindi sila kilala ni Janna at Kylie , grades school pa lg mag bestfriend na sila pero ako 1st yr hs na kami nang dumating ako sa buhay nla . nakilala ko sila kc niligtas nila ako sa mga ng bubully sa akin . ayus no ? babae pa tlga ang nag tanggol sa akin . nyahaha :P la eh di ko kaya mga yon . eh transferee lg ako .
*FLASHBACK*
nag lalakad ako sa hallway , wala masyadong mga estudyante . maaga pa kc kaya ganon . pero may papalapit sa aking dalawang matatabang lalaki at tatlong payat . ang aangas ng mga mokong ,
ayan na ! papalapit na sila ,
umiwas ako ng daan para mka layo sa kanila , kc nababasa ko ang isip ng mga halimaw na to !
" ep-ep-ep ! san ka pupunta ?!"- tanong nung payat . Tss mka asta to ! eh mas malaki pa ktawan ko skanya !
" u....uuwi na . bakit ?!"- sagot ko na medyo mayabang ! aba . palaban ako nu !
kumunot ang kilay ng isa pang payat ! tss yayabang !
" boss ! matapang to"- sambit nung mataba . Tss ampangit . Pwe !!
lumapit sakin ang isang mataba , at kinwelyuhan ako .
"hoy ! ikaw . di mo ba kami kilala ?!" - sigaw nung pinaka mataba . panu ko nmn sila makikilala eh kakalipat ko lg ditto ! -_-" tch ! nag kamali ata ako ng skul na pinasukan !
" panu ko nmn kayo makilala ! eh baguhan lg ako ditto . tss ! stay away from me ! "- sigaw ko nmn dun sa mataba . kala mo may-ari ng skul ! -_-"
"aba ! mayabang ka ah !" - akmang susuntukin na nya ako , pero nka ilag ako ! wahaha ::P ang itsuura nya parang natalo ng sampung m,ilyon !
"manda ka !"- sambit nung isa ,
O_____O
sh*t nanlaki yung mga mata ko !
umatras sila at tumakbo pabalik para sugurin ako . wala na akong magagawa ! pinikit ko nlang ang mga mata ko , di ko sila kaya ! naduwag ako . Urgh ! apat sila . bhala na ang Diyos sa akin T__T
tinakpan ko nalang mga mata ko gamit ang dalawa kong kamay .
1
2
3
4
5
rinig ko pa ang pag bibilang nla . T_T
makalipas ang ilang Segundo , wala pa sila .
*boink boink boink*
eh ? anu yon ?
dinilat ko mga mata ko para masilip kung anong nangyayare . nakita ko dalawang babae . pinapalo nila ng folder yung mga halimaw . hahahaha nakakatuwa silang tingnan . ang kyuuuut XD
"akla nyo ha ! mananakit na nmn kyo kelan ba tlga kayu magbabago ha ! "-narinig kong sabi nung isang babae , ang kyuuut nya .
"aray aray ! anu ba . tama na uy ! hindi na nga !!"- sambit nung pinakamataba . wahaha . bahag pala ang buntot nito eh ! Tss babae lg pala katapat !
"sige ! pag nahuli na nmn naming kayo na nang-aawway ditto sa loob ng skul , isusumbong ko kayo kay lola ! papalipatin kayu sa ibang skul !"- sabi nmn nung isang babaeng mahaba ang buhok , maganda sya . haha answerte ko nmn ! may mga anghel na pinadala sa akin si Lord :::::::D