HÃY CƯỜI LÊN ANH NHÉ, ĐỂ KẺ ĐẾN SAU LÀ EM CÒN CẢM THẤY HẠNH PHÚC ( CHAP 6 )

32 1 0
                                    


HÃY CƯỜI LÊN ANH NHÉ, ĐỂ KẺ ĐẾN SAU LÀ EM CÒN CẢM THẤY HẠNH PHÚCCHAP 6


Lina đã đến trước 15 phút , gần 15 phút sau mới thấy Ely xuất hiện ............


- Rất vui vì cô đã đến .


- Chị có chuyện gì mún nói với tôi ?


- Cô ngồi xún rồi gọi nước đi đã .


- Ko cần . Chị cứ nói nhanh đi . Tôi ko dư thời gian đâu .


- Cô là cô bé ngày xưa yêu Ren say đắm , đúng ko ? là cô bé mà cứ bám sát lấy Ren mỗi ngày đây mà.............................


- Chị gọi tôi ra là để kể chuyện ngày xưa à ????


- Sao cô phải vội thế ? Cô cũng bik tôi mún nói chuyện gì với cô mà ?


- Chuyện gì ? Lẽ ra hôm nay tôi cũng chẳng mún đến nhưng vì chị nói nếu tôn trọng chị thì hãy đến nên tôi mới đến đây đó chứ ? Tôi ko mún bất lịch sự thôi .


- Thật ra cô vẫn quan tâm đến Ren mà . Phải vậy ko ?


- Chuyện chị muốn nói với tôi lại có liên quan đến Ren sao ?


- THôi dc rồi , tôi vào thằng vấn đề nhé . Vì sao cô cứ lãng tránh Ren như thế ? Cô có bik a ấy vì cô mà khổ sở đến thế nào ko ?


- Lại chuyện gì của a ta ? sao tôi phải lãng tránh ...............


- Cô có bik ngày nào tôi cũng phải nhìn bộ dạng lơ ngơ như người mất hồn của a ấy và những lúc a ấy thức trắng đêm uống rựu say cho đến 2 , 3 giờ sáng rồi mới lăn ra ngủ vì quá mệt , thỉnh thoảng lại ngồi suy nghĩ vẫn vơ . Lúc thi' cáu gắt , mất bình tĩnh . cô có bik lòng tôi khó chịu đến mức nào ko ? Khi chẳng bik làm gì cho a ấy , chằng thể đến bên , an ủi , giúp a ấy vượt qua nỗi đau .Tôi chỉ có thể đúng nhìn a ấy phải chịu đau khổ . Cô có bik tôi ..........


- Chẳng phải hai người đang rất tốt sao ? sao chị lại nói những chuyện này với tôi ...................


- Cô nghĩ tôi mún gặp cô lắm sao ? Đó là bởi vì tôi ko chịu nỗi khi nhìn thấy Ren như thế . Tôi bik chỉ có cô mới có thể giúp a ấy trở về con người của ngày xưa ..... Cô hiểu ý tôi chứ ?


- Chị ko yêu Ren sao ? Nếu yêu a ấy thì phải làm tất cả vì a ấy chứ , Sao phải nhờ đến tôi . Huống hồ tôi và a ấy có liên quan gì .


- Cô nói hay thật nhỉ ? Cô nghĩ cô giấu dc tình cảm của mình = những lời nói cương quyết như vậy sao ? Cô có thể giấu dc mọi người chứ chẳng thể qua mắt tôi , hôm đó cô cố ý nói Tom là bạn trai mình , nhưng thực chất ko phải như thế , cô ko giỏi diễn kịch chút nào . CÔ ngốc lắm Ely à . Cô rất ngốc .

HÃY CƯỜI LÊN ANH NHÉ, ĐỂ KẺ ĐẾN SAU LÀ EM CÒN CẢM THẤY HẠNH PHÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ