Cindy POVNandito ako sa kwarto ko at nakahiga lang sa aking kama,Ewan ko parang masama pakiramdam ko na Ewan..hahaha,,maya-maya tumunog ang cp ko.,tiningnan ko kung sino ang tumatawag,si Sheena lang pala.,at sinagot ko.
"Hello best,napatawag ka?"(tanong ko)
"Tara best punta tayong mall..wala namang pasok,,eeh!!wag ka ng tumanggi ."(Sheena)
"Sige ! Sige ! Kulet lang noh! Natutulog pa yung tao eeh!(pang aasar ko )
"Oy wag kanang matulog Jan aa.! Magbihis kana ,,dadaanan kita jan..(Sheena)
"Ok fine ! Daladal mo talaga,sige ligo na ako, bye !!(inis na bumangon at nag tungo sa cr)
Matapos Kong maligo ,nagbihis na ako.
Simpleng short maong,long sleeve ang suot ko,at tinernohan ko ng doll shoes na kulay black.
Maya-maya dumating na si Sheena at umalis na kami.Mall
"Grabe best ang daming magaganda ngayon dito sa boutique na to .ooh ! Tingnan mo to best,bagay ba sa kin?(Sheena)
Sabay harap sa salamin na nakatapat sa kanya
"Yap ! Bagay sayo yan best , lahat namin ata bagay sayo ee.(bored na sabi ni cindy, at ang lalim ng iniisip.)
"Hey!! Cindy Guevarra , lutang ka nalaman , ang lalim ng iniisip mo aa,, bagay daw eeh,ni Hindi ka naman nakatingin sakin."(pagtataray ni Sheena)
"Huh??a-ah eh, ano kaba ! Nakatingin kaya ako,(pagdadahilan ko) ahammp bez wait lang huh,cr lang ako ..antayin mo ako dito,mabilis lang ako."(sabay labas ng boutique).
"Bilisan mo aahh!!" Sigaw ni Sheena .
Cindy POV
Pumunta akong cr ,Hindi kasi ako mapakali Parang??
(Humarap ako sa salamin at tiningnan yung puwitan ko.)(N\a: gets nyo ba readers ? Haha ,intindihin nyo na lng po)
"Shit sabi na nga ba eeh, kaya iba yung pakiramdam ko ee, Sheena kasi ee ,haisst buti nalang mahaba ang damit ko."(sabay gulo ng buhok ko).
Naghulog ako ng 5 sa vendo dito sa cr.
"Kailangan ko pala ng short ,,hmm matawagan nga si bez."(kinuha ko ang phone ko at dinial ang no.ni Sheena).
Bez nasan kana ba?-Sheena
Nandito pa ako sa cr may nanyari kasi ee,need ko ng help mo!-me
What?? What's happening ???-Sheena
May period ako bez, need ko ng short ,natagusan kasi ako.-me
Haisst akala ko kung ano na nangyari sayo ,sige-sige wait mo ako bibilhan kits ng short.-Sheena
OK thanks bezz.-me
End call
"
BINABASA MO ANG
A WEREWOLF IS MY BOYFRIEND
WerewolfIsang simpleng studyante, may pagka-quiet person lalo na sa harap ng maraming tao , at syempre may utak din. Wala syang Arte sa katawan , may kaya ang pamilya nya ,. Sa simpleng buhay nya , may Hindi inaasahang makikilala na magpapatibok ng gusto s...