Lucy: Natsu em muốn nghỉ ngơi, anh đi ra ngoài đi.
Natsu: uk
Họ ko bt đến khi nào nổi đau ms phai đi, có lẽ là mấy ngày, mấy tháng hoặc ko bao h.
---------------------------------------------------------------
Juvia: Gray- sama.
Gray: Juvia ko phải như em nghĩ đâu.
Juvia: hức Hức..
Hiện h cậu đang nằm dưới 1 cô gái, cô ta ăn mặc khá hở, còn Juvia cô đang khóc, khóc rất nhiều. Chạy, chạy đó là những j cô đang nhĩ bây h.
-------------------------------------------------------------
Jella: đi ăn bánh dâu nhe.
Erza: uk
Trong quán cô ko ăn dù chỉ 1 chút, ko hiểu sao lại như z anh đã lỡ làm phải đâu lòng và bỏ đi.
Jella: sao hôm nay kì z, ngày nào em cg ăn như hoe z mà.
Erza: ý anh là em mập hả.
Jella: ko phải anh chỉ...
---------------------------------------------------------------------------
6 con người 6 nổi đau, nổi đau vì mất người thân, nổi đau vì người mình yêu đau khổ, nổi đau khi nhìn thấy thứ ko nên thấy, nổi đau vì bị hiểu lầm, nổi đau khi mình lo lắng, nổi đau vì........... có thể nó sẽ giứ mãi trong tim họ.
-------------------------------------------------------------
Mira: có nên giúp họ ko.
Gajell: tôi nghĩ là nên, nếu ko là có chuyện ngay và luôn.
Levy: uk tôi cg z.
Mira: giúp Nalu trc hay là Gruvia.
Levy: tôi nghĩ là Gruvia, nó dễ nhất luôn đó.
Họ cùng nhau tới chỗ của Juvia và kết quả là' z hả Juvia hạnh phúc quá' đúng như họ nghĩ đưa Gray ts giải thích là mọi chuyện xong. Nhưng h thì sẽ là Jezal nhưng hình như là nó đã xong từ lâu rồi, Jella đến xin lỗi rồi dẫn đi ăn bánh kem dâu. Cuối cùng là nhiệm vụ khó nhất.
Gajell: mày đi vào đi.
Juvia: đúng đó.
Mira: nhanh lên.
Natsu: từ từ cái coi.
Lucy: sao mọi người lại ở đây.
Natsu: Lucy em đóng ý làm vợ anh chứ.
Lucy: tất nhiên rồi, nhưng...' cười tươi' ( ủa ms nảy buồn lắm mà)
Natsu: Nhưng..
Erza: đừng nói là Lucy ko đồng ý.
Lucy: nhưng phải đi qua nhà em chào hỏi đã, rồi thăm mộ anh Luke nữa.
Natsu: tưởng j anh đi liền.
Ủa mình định vt cho nó hấp dẫn mà sao thành ra như thế này, mọi chuyện giải quyệt hơi nhanh à nha, mình bó tay rồi.
-----------------------------------------------------------------------------
mình bận quá, mình sẽ ngưng fic 1 thời gian