GTNV:
Fine: là công chúa ở vương quốc hạnh phúc, dễ thương, được nhiều người quý, ham ăn, ngốc nghếch, năng động, ngây thơ nữa, . Rất quý chị của mình.
Rein: chị em sinh đôi với Fine, công chúa ở vương quốc hạnh phúc, nữ tính, chín chắn, xinh đẹp, rất thương đứa em của mình mặc dù khá nghiêm khắc.
Shade: hoàng tử vương quốc huyền bí, đẹp trai, thông minh, hơi nóng tính, hay bị Fine chọc tức, hơi lạnh lùng.
Bright: hoàng tử vương quốc hòa bình, đẹp trai, thân thiện, hòa đồng, Rein và Bright có rất nhiều sở thích giống nhau nên cả 2 cũng thân.
[ Truyện này cũng có 1 vài nhân vật chế lun á nha ]
~○~○~○~○~○~○~○~○~○~○~○~○~○~○~○~○~○~○~○~○~○~○~○
Chap 1: Chuyển nhà.
Tại vương quốc Hạnh Phúc.
Fine và Rein đang ngồi chơi với nhau.
- Công chúa Fine và Rein! Hoàng hậu nhờ tôi kêu người gặp mặt ạ!- Người hầu vào phòng của Rein nói.
- À được, mình đi thôi Fine!- Rein nắm tay Fine đi đến phòng của hoàng hậu.
Hoàng hậu đang ngồi đó chờ sẵn 2 cô.
- Mama gọi con làm gì thế ạ?- Fine hỏi bằng giọng nhanh nhảu.
- Ngày mai 2 con sẽ qua bên thành phố Huyền Bí đi học!- Hoàng hậu nói.
- Tại sao thế ạ? Học bên đây cũng được mà mama.- Rein ngạc nhiên.
- Trường ở thành phố Hạnh Phúc bị đánh sập, phải tu sửa lại, vì là ngôi trường lớn nên phải mất 1 năm mới xong! Ngoài ngôi trường đó ko còn trường nào cho các con học đâu! Nên 2 con sẽ qua bên đó sống tự lập.- Hoàng hậu giải thích.
- Nhưng...- Rein chưa kịp nói thì Fine xen vào.
- Được ạ! Bọn con đồng ý!- Rồi nói với Rein - Lâu lâu bọn mình ra ngoài chơi đi! Chứ trong đây mãi chán lắm.
- Được thôi.- Rein xoa đầu Fine.
- Vậy ngày mai ta sẽ mua 1 căn hộ cho 2 đứa ở! Mai nhớ dậy sớm chuẩn bị.- Hoàng hậu nói.
- Vâng!!.
Sau khi đi ra ngoài.
- Mai chị đánh thức em nha!
- Được thôi.
☆ Sáng hôm sau tại phòng Fine.
- Fine, dậy đi nào, Fine!!- Rein đánh thức Fine.
- Onee-chan cho em ngủ 1 chút đi.- Fine chùm chăn lên đầu.
- Ko dậy chị sẽ ko cho em ăn bánh đấy!
- Vâng em dậy liền!!!!
Sau khi dọn đồ xong cả 2 xuất phát đến thành phố Huyền Bí.
- Woa!! Thành phố đẹp quá!- Fine sáng mắt.- Cả tiệm bánh kia thật nhiều đồ ăn quá!!
- Nè Fine, mình đến biệt thự nhanh đi, rồi mình đi vào tiệm bánh đó!- Rein nói.
- Vâng- Fine đi theo Rein.
Cả 2 đi đến biệt thư, dọn đồ và thay đồ, Rein mặc bộ váy màu xanh, Fine mặc bộ váy màu đỏ, xong liền nắm tay đi lại 1 tiệm bánh ngọt, chỗ này khá đông khách. Fine và Rein chen dữ lắm mới kiếm được chỗ ngồi.
- Em ngồi đây đi, để chị mua dùm cho.- Rein nói rồi chen lẫn đám đông để mua, xếp hàng 1 hồi cũng tới mình nhưng hết bánh rồi, chỉ còn 1 cái, Rein đành thở dài, ở đó có 1 người con trai tóc màu vàng nhìn thấy bèn đi đến chỗ Rein đưa cho cô bánh ngọt, Rein ngạc nhiên.
- Này, cô lấy đi, dù gì tôi cũng ko ăn nữa.
- Nhưng...- Rein hơi đỏ mặt định từ chối
- Cô cứ cầm 2 cái này đi, em cô đang đợi kìa.- Cậu ta nói rồi đi mất, Rein đi lại chỗ của 2 người. Rồi cho Fine 1 cái bánh.
- Ngon ghê lun!- Fine ăn tới tấp, Rein vẫn còn nhớ anh chàng kia nên đầu óc cứ lân lân.
- Onee-chan sao thế? Chị ko đói à? Em ăn lun nhá.- Fine ăn luôn phần của Rein.
- Ểh?? Của chị mà!!
- Hehe.
Ra ngoài tiệm bánh, Fine mua cho Rein 1 cây kem và mình 1 cây để chuộc lỗi, Fine đang ăn bỗng đụng trúng 1 người, cây kem quăng trúng mình người đó luôn.
- Nè cô kia!! Mắt để đâu vậy? Bẩn áo của tôi rồi này!- Shade hét lên.
- Nhưng cây kem nó rớt mất rồi.- Fine rưng rưng nước mắt nhìn cây kem.
- Cô chọc tức tôi à!?
- Cậu đền cây kem cho tôi đi!- Fine phồng má. Cả 2 mắt đối mắt xẹt xẹt.
- À tôi xin lỗi, để sau tôi sẽ đền áo, mình đi thôi nào Fine, đừng gây chuyện nữa.- Rein đẩy Fine đi mất.
- Trước khi đj phải đền cho tôi chứ!!- Shade nói vọng theo nhưng cả 2 biến mất rồi. Cậu đành ôm nỗi tức giận này và đi mất.
~ END chap 1 ~
Mình mới ghi truyện nên có j sai sót đừng ném đá mình :'(