Hôm nào đến trường đều thấy Shade và Fine cãi nhau, rượt nhau, và người dừng chuyện này luôn là Rein, mọi người lấy làm lạ, thường Shade chả bao h nói chuyện với ai ngoại trừ Bright, Auler, Altezza, Sophie, Lionel ra, nhưng bây h cậu nói nhiều.
Chuyện đó cũng lọt vào tay 3 người từng là hot girl, họ căm tức và nghĩ ra kế hoạch hại Fine, Rein.
* GTNV chút
Meko: công chúa vương quốc bóng tối, là vương quốc đang cạnh tranh với vương quốc hạnh phúc, mái tóc màu xanh lá xõa dài, tính cách đanh đá, chanh chua, thích Shade, mỗi lần muốn nói chuyện với Shade là bị lờ đi mất.
Cocoka:công chúa vương quốc kim cương, tính cách ngạo mạn, đanh đá, thích Bright.
Mikao: em gái của Meko, tính cách như chị, thích Auler và Shade.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Fine đang nói chuyện với Rein, Altezza, Sophie và Lionel thì có 1 bức thư từ cửa sổ rơi xuống bàn của Fine.
- Gì đây? - Fine cầm bức thư hỏi
- Mở ra xem đi.- Rein chòm lên.
Nội dung thư " Haha, cô tên Fine và Rein đúng ko? Ra chơi trên sân thượng tôi với 2 cô đấu với nhau này, ko đc nói với ai đặt biệt là anh Shade và anh Bright, anh Auler lun <3 "
Cả 5 vừa đọc xong bức thư liền nói nhỏ với nhau.
- Thư khiêu chiến à? - Sophie hỏi
- Uk mà ba người này là ai? - Fine đặt bức thư xuống
- Là ba cô hot girl từng nổi, lúc nào cũng gây sự với nhưng người dám gần gũi với Shade và Bright, do có quan hệ mật thiết với hiệu trưởng nên chả ai dám nói gì, sau khi 2 cậu vào thì cô ta bị mất chức đó rồi.- Altezza giải thích.
- Ểh?? Liên quan gì tụi mình. - Rein ra vẻ ngạc nhiên.
- Hai cậu khỏi đi đi. Sẽ nguy hiểm đấy. - Lionel lo lắng nói.
- Ko âu, phải cho họ biết tụi mình ko khuất trước mặt ai hết!!!!!! - Fine nói chất đỉnh.
Giờ ra chơi.
- Altezza đi chung với 2 cậu ý đi, Meko toàn dùng thủ đoạn chơi bẩn đấy.- Lionel nói
- Uk.
Và rồi Fine, Rein, Altezza đi ra ngoài, Bright tò mò hỏi Sophie và Lionel thì cả 2 cô đều lảng tránh sang chuyện khác.
Trên sân thượng lúc này, có 6 người, 1 bên là Fine, Rein, Altezza. 1 bên là Meko, Cocoka, Mikao.
- Tôi tưởng mấy cô sợ quá nên ko dám lên đây, mấy cô dũng cảm lắm đấy! - Quay sang nhìn Altezza - Oh, tôi đâu có gọi cô lên đâu nhỉ? Thôi, ko quan tâm nữa, vào chuyện chính nào. Hai cô mới vào trường đúng ko nhỉ, cô ở bla bla - Meko cứ nói này nói nọ, đó chỉ là cái thân thế giả của 2 cô thôi. Vì muố thử cảm giác trong đây ý mà.
- Nè cô kia, nếu cô lên đây chỉ nói về mấy cái đó thì chúng tôi đi đây, chả ai rảnh để nghe cô nói những thứ đó đâu!!!- Fine bắt đầu bực lên tiếng.
- Dừng lại, bây h tôi sẽ nói dùm Meko, các cô, kể cả Altezza lun, tránh xa anh Shade, Bright, Auler ngay! - Cocoka nói với giọng hốc hách.