Chapter 3:

23 1 0
                                    

Aray nauntog ako sa pinto nasaldak tuloy ako,huhuhu puro kamalasan naman oh bakit? Bakit ako minamalas?

Sabrina's Pov

ako si sabrina a.k.a Sab bff ko si dangz a.k.a daniella ako lng ang tumatawag sakanya ng dangz hehe cute kc eh,haha

nasan na kaya yung bruha nayun? Naglibot nanaman kaya? Sabagay mayaman naman sya kaya she can go wherever she wants to go. Pero kahit na mayaman yun hindi sya maarte kaya loves ko yun eh,haha parehas kc kaming maganda joke sya lng pala.nyay!hehehe namimis ko na sya!!

Daniella's POV

HAY YUNG PHONE KO NALAGLAG SA SAHIG HMMPH WALA NA MALAS TALAGA AKO!GRrr!

Ah thank you ha buti tinulungan muq ang hirap tumayo eh,

guy: ok lng geh tau kana jan muka ka kasing tanga eh!<sabay tawa with matching smirk>

0.0 ang sama nya!akala ko mabait sya!gwapo pa naman sana grrrr..<in my mind lng yan ah>

Luigi's Pov

i met a girl ang ganda nya haha sayang nga lng muka syang tanga!pero maganda talaga sya sexy pa tsaka mukang mabait naman kc maamo yung muka nya. Ay! Yung bracelet ko nawawala! Baka nalaglag nung may nabunggo ako kanina sayang naman yung mahal pa naman yun. Ako nga pala c Luigi/lui for short anak ng isang businessman at ang mom ko naman ay doctor may ari kami ng isang hospital dito sa Phil. Bali 8 countrys ang meron kaming hospital si mom kc wala gusto lng daw nya. Ay 6 pm na pala kailangan ko pa gumayak kc may family business dinner kami so gagayak pa ako maka uwi nanga sa hotel.

Daniella's Pov

nako 6 pm na gagayak pako!!

.takbo nalang ako papuntang hotel grrr..naman!

.

.

.

Takbo

.

.

.sa wakas eto nako.

====>

anu kaya mangyayari sa dinner nila? Pls read vote comment and become a fan po. Thanks. C=

SUMMER LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon