Nam nhân vật chính: Ân chương văn
Nữ nhân vật chính: Trầm lăng
Giới thiệu vắn tắt
Vương tử cùng công chúa chuyện xưa, có phải hay không thật sự chính là đồng thoại?
Giống nàng, như nguyện gả cho cảm nhận trung bạch mã vương tử đáng tiếc là, hắn trong lòng công chúa bạch tuyết cũng nàng......
Bạn tốt mắng to nàng không công lãng phí thanh xuân, thay nàng tổn thương bởi bất công hắn bạn bè cũng thực khó chịu, nói hắn không biết đi cái gì cứt chó vận còn nói nếu hắn tái tiếp tục như vậy không có người tính đi xuống một ngày nào đó hội lục vân tráo đỉnh!
Hắn mới không lo lắng này sỏa nữ nhân hội cách hắn đi xa bởi vì hắn ăn định rồi nàng đối hắn thâm hậu cảm tình!
Kỳ quái là, rõ ràng hai người chính là hữu danh vô thật vợ chồng nhưng chính mắt gặp trứ nàng cùng người khác câu đến đáp đi hắn cư nhiên chết tiệt phi thường để ý...
Thứ nhất chương
Nhìn trang điểm kính thượng thiếp song hỉ chữ, trầm lăng vị này chuẩn tân nương nhưng không có đêm động phòng hoa chúc nên có hưng phấn tâm tình, liền ngay cả bất an cũng nhất tịnh tỉnh đi, còn lại , chỉ có đáy lòng không tiếng động thở dài.
Giả ...... Cái gì đều là giả .
Hôn lễ là giả , hắn ở trước mặt mọi người theo như lời lời thề cũng là giả , duy nhất chân thật chỉ có chính nàng kia nhất bộ phân.
Nàng thương hắn, yêu đến không tiếc đáp ứng bồi hắn diễn xuất này ra giả hôn nhân tiết mục.
Hắn nhất định cũng là hiểu được lòng của nàng , cho nên mới hội chọn lựa nàng khi hắn này ra diễn nữ nhân vật chính đi! Dù sao còn có ai so với nàng cũng có tư cách đảm nhiệm này nhân vật, theo gia thế bối cảnh thậm chí cho phẩm đức dáng vẻ, nàng không thể nghi ngờ là tối có thể cùng hắn xứng đôi một cái. Còn nữa, hai nhà thế giao lại thành tựu này cọc giả hôn nhân tối hữu lực quan hệ.
“Bởi vì theo tiểu cùng nhau lớn lên, tự nhiên mà vậy liền yêu thượng .” Hắn là nói như vậy .
Như hắn sở liệu, mọi người đều tin là thật, hơn nữa vui mừng khôn xiết tổ chức hai người bọn họ hôn lễ, duy nhất biết chân tướng nàng, cũng phối hợp hắn ở trước mặt mọi người cùng hắn biểu hiện ra thân mật biểu hiện giả dối.
“Tâm nguyên lai vẫn là hội đau ......” Nàng đối với gương lý chính mình thì thào tự nói.
Lúc trước hội đáp ứng hắn như vậy cầu hôn, chính là bởi vì không nghĩ làm cho này hắn nữ nhân trở thành hắn tân nương, mặc dù nàng biết là giả cũng giống nhau, cho nên hiện tại nàng mới phải thừa nhận như vậy không người biết hiểu đau khổ sao?
Đến tột cùng là như thế nào yêu thượng hắn , nàng cũng nói không rõ, nhớ mang máng là đã lâu, đã lâu trước kia, làm nàng đã bị này hắn đứa nhỏ khi dễ thời điểm, hắn tổng hội vì nàng động thân mà ra, sau đó xuất ra khăn tay lau đi của nàng nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngôn tinh (Hơi sắc + Nội dung) HAPPY NEW YEAR 2012
RomanceTẤT CẢ CÁC TRUYỆN ĐỀU END