“Vâng.”
Trong mắt Phan Linh Tước lóe hàn quang, trên mặt bao bạch bố đem con chim trên tay xem thành con quái vật kia, mổ bụng, móc mắt, bóp nát trái tim còn đang nhảy lên của nó.
……………..
Đem tay Tiểu Bảo bỏ vào bên trong chăn, Diệp Địch hôn hôn Tiểu Bảo, trên mặt là tươi cười nhẹ nhàng thở ra, sốt của cục cưng cuối cùng cũng lui xuống. Chỉ là vết thương trên người cục cưng vẫn khỏi rất chậm, nhất là hai chân. Hiện tại quan trọng nhất là làm ra dược chữa thương cho cục cưng.
“Hảo ca ca… Đi Phàm cốc.” Tiểu Bảo lại một lần nữa năn nỉ.
Diệp Địch lắc đầu, cười ha hả nói: “Trời ấm mới đi.” Cục cưng có thương không nên động, hơn nữa bên ngoài rất lạnh, sẽ đông lạnh chết nhóc.
“Hảo ca ca, đi Phàm cốc.” Tiểu Bảo thực lo lắng, cậu sợ người xấu lại đến tìm mình.
Diệp Địch vẫn là câu nói kia: “Trời ấm mới đi.”
Tiểu Bảo còn muốn nói gì đó, ánh mắt Diệp Địch đổi đổi, trên mặt lộ ra khẩn trương, Tiểu Bảo lập tức nói: “Không phải, Hảo ca ca.”
Diệp Địch tiến đến trước mặt Tiểu Bảo, nhỏ giọng hỏi: “Thật sự thật sự không phải ta?”
“Không phải, không phải.”
“Đại ca cùng Tam đệ, thật sự thật sự còn sống?”
“Sống, sống.”
“Đại ca cùng Tam đệ thật sự thật sự tin tưởng không phải ta hạ độc?”
“Tin tưởng, tin tưởng.”
Hỏi xong vấn đề mỗi ngày đều phải hỏi nhiều lần, tâm Diệp Địch mới xem như hoàn toàn buông xuống. Cao hứng hôn hôn Tiểu Bảo, hắn đi ra túp lều chuẩn bị cơm chiều. Từ sau khi biết đại ca cùng Tam đệ đều còn sống, bệnh điên của Diệp Địch tựa hồ rất tốt cũng tựa hồ tăng thêm . Nếu Tiểu Bảo trả lời có một chút chần chờ, Diệp Địch sẽ phát bệnh; nhưng chỉ cần Tiểu Bảo trả lời rất nhanh, Diệp Địch cả một ngày đều sẽ vô sự, mặc kệ làm cái gì đều không khác với thường nhân. (= =|||)
Ở bên cạnh ao xử lý cá, Diệp Địch bất an nhìn mọi nơi, liên tục hơn nửa tháng , mỗi ngày đều có người cho bọn hắn thức ăn . Có sói, có cá, có rắn, có chuột đồng, có chim… Thậm chí còn có táo. Nhưng người này lại một lần cũng không lộ diện, mỗi ngày đều là ban đêm sau khi bọn họ đã ngủ mới đưa tới, hoặc ngay lúc hắn đi ra ngoài “Lấy” dược cho cục cưng mới mang lại, hơn nữa cũng là tránh đi cục cưng. Diệp Địch rất ngạc nhiên đối phương là ai, vì sao phải tránh đi bọn họ, sẽ là người nào đó quen cục cưng sao?
Diệp Địch động tác chậm lại, cục cưng làm sao cũng không chịu nói cho hắn biết là bị ai gây thương tích, cũng không chịu nói cho hắn biết làm sao gặp được đại ca cùng Tam đệ, có phải cục cưng không tin hắn hay không? Diệp Địch mãnh liệt lắc đầu, sẽ không, sẽ không , cục cưng sẽ không lừa hắn, cục cưng nói không phải hắn hạ độc thì sẽ không phải là hắn hạ . Không dám còn tiếp tục nghĩ, Diệp Địch chuyên tâm xử lý cá. Khi đi trấn trên trộm dược hắn lại thuận tiện trộm vài cái bát, hắn biết như vậy không đúng, nhưng hắn không có bạc, cục cưng cần dược chữa thương, cần uống thịt canh, hắn là bất đắc dĩ . May mắn cục cưng không hỏi, bằng không cục cưng nhất định sẽ nghĩ rằng hắn là tên trộm, không để ý tới hắn , may mắn may mắn.