Manila International Book Fair is coming!!
but you can't make it there? dahil...
- nasa province ka!
- nasa manila ka pero malayo pa din.
- nasa manila ka pero may pasok ka!
- di ka pinayagan ni momsy at popsy!
pero dahil gustong-gusto mo talagang pumunta dahil maraming dicounted books at baka nandun si favorite mong author... ito ang CHOICES para sayo!
#TEAM TAKAS. but be sure na mag-iingat ka o kaya sumaglit ka lang (yung tipong 1min. shopping spree ). dahil tumakas ka lang kailangan mag-ingat ka wag mong hayaang may mangyari sayong masama dahil magagalit sila. UMUWI NG MAAGA!
#TEAM LEAVE. mag-leave ka muna sa work. once a year lang naman to eh.
#TEAM ABSENT. para sa estudyanteng kunwari papasok ka pero sa MIBF talaga ang punta mo.
#TEAM CUTTING. papasukan mo yung first subject mo o kaya yung major subject mo. after that aalis ka na.
sobrang BI ng mga choices no? pero nagawa mo na!
basta wag nyong kakalimutan mag-ingat palagi.
PERO DAHIL SOBRANG BAIT MO AT DI MO KAYANG GAWIN ANG "MENTIONED ABOVE"
PARA SAYO TO!
for those who can't make it there...
pwede kayo magpabili sakin :)for PSICOM BOOKS ONLY.
pop fiction hasn't post anything yet about the upcoming event.HOW?
just send me a pm on my facebook page. Just click the external link.- isa akong mag-aaral na business minded hahaha. eto ang SIDELINE ko! hindi ako masyadong active dito sa wattpad kaya di ko nasasagot yung mga comment at message nyo.
iniiwasan ko kasing basahin yung 2 latest update ni ate Max huhuhuhuhu. anyways...
SHIPPING FEE.
L-pouch:
60- manila
100 - provincial
*(10 books capacity. depends on the thickness of the book)XL- pouch:
80 - manila
150 - provincial
*(20 books capacity. depends on the thickness of the book)COURRIER: XEND
MODES OF PAYMENT.
- LBC
- palawan expressFREEBIES?
yaasss!!! there is!!PLEASE FOR SURE BUYERS ONLY.
sawang sawa na ko mag-entertain ng mga joy reservers at bogus buyers. Pati RA ko kinukulit nila para saan pa't nagawa ang FB page.
well...nag-benta ako ng books nung una para sa project naming reach out noon. masaya ako dahil ang dami namin naturuang bata at nabigyan ng school supplies. syempre may patong na 20 pesos yung original price nung books. which is ok lang naman sa mga buyers kasi yun naman ang reason.
naalala ko pa noon may teacher na nag-message sakin. sobrang natuwa ako sa message nya dahil dun sa ginawa namin. ang sarap lang sa feeling.
hanggang sa natapos yung project. mission accomplished. ano na gagawin ko? sayang yung page, may nag-oorder pa rin. pero saan ako kukuha ng mga books? walang supplier. sa NBS ko lang din binili yung mga watty books na binibenta ko. so wala talagang napupunta sakin. pero ok lang. since wala naman talagang napupunta sakin pinagpatuloy ko pa rin. ang objective ko naman ay para naman ito sa mga nasa malalayong lugar. yung mga hindi nakakapunta ng mga events. ang dami ko kasing nababasang comments na.. aww sayang ganito ganyan ang layo ko. kaya ayun pinagpatuloy ko.
BINABASA MO ANG
PUBLISHED WATTPAD BOOKS
Randomthis is a list of stories here in wattpad that have been published under PSICOM publishing inc. and POP FICTION.