Hôm nay Tiêu Nại giao cho KO một nhiệm vụ đó là đi bàn chuyện hợp đồng với một cô gái nào đó,KO cũng không nói gì chỉ gật đầu rồi ra khỏi phòng Tiêu Nại..!
Cho KO đi rồi Mi Ca lập tức vào phòng Tiêu Nại mà nói ''Lão Tam cậu có thể hay không đừng bao giờ chia rẽ uyên ương bọn tớ ?''
Tiêu Nại nghe vậy nhíu mày rồi thấp giọng nói ''Cậu đang nói cái gì vậy Mi Ca,từ khi nào đi bàn công chuyện với khách hàng cũng gọi là chia rẽ uyên ương ?''
Mi Ca kích động đập bàn rồi nói ''Cậu vì sao không kêu bọn Ngu Công đi mà phải là KO chứ hả ?''
Tiêu Nại cười như không cười rồi nói ''Cậu chính là sợ mất chồng ?''
Mi Ca xấu hổ thẹn quá hóa giận mà nói ''Cậu con mẹ nó nói cái gì thế hả ?,ông đây chẳng thèm nhé !!!''
Bỗng nhiên từ đằng sau truyền đến âm thanh trầm đến cực độ mà nói ''Có thật là em không cần ?''
Mi Ca giật mình quay lại,thì ra là KO đứng đây nãy giờ,chết tiệt Tiêu Nại tại sao cậu lại đối xử với ông đây như vậy chứ !!!
Tiêu Nại cười một cái rồi nói ''KO cậu tốt nhất đem người của mình về dạy dỗ cho cẩn thận đừng để cậu ta đi làm bậy nữa''
KO nhìn Tiêu Nại rồi nói ''Cảm ơn,việc này nhờ anh nói với Ngu Công làm giúp tôi''
Thế rồi một tay ôm văn kiện một tay vác Mi Ca trở về nhà xử tội............
Mi Ca biết lỗi của mình nên cũng chỉ im lặng như mèo nhỏ mà để người nào đó xử phạt~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Siêu Đoản][KO x Mi Ca]
FanfictionAuthor:AT aka Beedean07 Nói về cuộc sống đáng yêu của KO và Mi Ca :3