FIRST DAY...
kringgggg ~~kringggg ~
Kim 's POV
Nagising ako ng maaga dahil sa lakas ng ingay ng alarm clock ko..Naalala ko first day of school nga pala namin,,, Haissst, marami na naman kaming mabibiktima,. Hahaha!😂😂
Gigisingin ko muna ang apat na tulog mantika parin kahit tumonog na ang alarm clock..
Una kong ginising c Marie dahil sa apat sya ang pinakamadaling gisingin, bukod pa dito sya ang tumutulong sa akin sa pagluluto..Nasa iisang bahay lang kase kami wala pang katulong gusto kasi. naming maging independent ,mas OK narin to kasi magagawa na namin ang gusto naming gawin..Marie ~gising na!!!
Anong oras na po ba unnie (ate )??
Ala _=gising na magluluto pa tayo.
Sige ,susunod na!!!Sunod ko namng pinuntahan c Seo..
Seo! gising na, tapos na kami kaya mauna na kami..
Ano po unnie!!!! sandali lang intayin nyo ako..
Agad agad namn syang tumayo pagkakita nya sa akin bigla naman syang namula sa galit..
"Unnie ~~~~"
"Sorry na ~~~"
Agad agad namn akong tumakbo at hanggang sa hinabol ako ni seo,dahil sa ingay ay nagising namin si Chaela na parang bad mood ata.
"ano ba't ang iingay nyo!! _chaela
"sorry po unnie chaela c unnie kim po kasi!!! _seo
"anong ako, ikaw kaya yun!! _ako..
"magsitahimik nga kayo, arrggh. makaligo na nga._chaela
Agad ko namang tiningnan ng masama si seo..
"ano po unnie...painosente nyang sabi..sabay pout. awsss ang cute..
"Ahhh!! gisingin mo nga si Vien
..
"sige na nga... nagdadabog nyang sagot...
Anyways ako nga pala si Kim Yuri Grazia ,maganda, mayaman, sexy halos nsa akin na lahat..isa sa mga owner ng isa sa pinakamalaking paaralan sa buong mundo . May isa akong BEAUTY SHOP.Seo 's POv
Nakakainis talga cla unnies... hayy.makapunta na nga sa kwarto ni unnie Vien.
FASTFORWARD...
Nandito na kami ngayon sa hapagkainan, luto ng lahat ng ulam namin, ang dami namn at mukhang masasarap..Mabuti nalang at marunong magluto si Maknae Marie..."Wow!mukhang masarap mga unnie's at maknae!! ,pasigaw Kong sabi..
"Syempre,ako pa..."makne Marie.
"Kumain na nga tayo, ang dami nyo pang satsat.."bara ni Unnie Chaela...
Ito na nmn po sya bad mood na nman...bayaan na nga..
Kumain na kami. ang tahimik nman..siguro nag plaplano namn tong mga babaitang to...
YOU ARE READING
5 Goddesses Spell
Teen FictionAnnyeong sones!!! Sa mga EXOSHIDAE lover dyan ,pareho tayo(waley? )!!! Thank you po sa mga nagbabasa o magbabasa palang.Sana po mag enjoy kayo... Kamsahamnida.....