Phần 3

1.9K 70 5
                                    

 Anh tách hai chân cậu ra, thấy cậu bé của cậu đã rỉ nước, anh cười dâm đãng:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Anh tách hai chân cậu ra, thấy cậu bé của cậu đã rỉ nước, anh cười dâm đãng:

_Kookie à! Sao em lại nhạy cảm dữ vậy?! Chưa gì đã rỉ nước ra rồi nè!- anh vừa nói vừa cúi xuống hôn lên cậu bé và liếm hết dịch trên đó.

_Đ...đừng...đừng mà! N...nó..nó dơ...lắm!

_Ưm! Vẫn ngọt như lần đầu của em a!!!- mặc kệ lời nói của cậu, anh vẫn tiếp tục làm truyện mình muốn.

 Anh đưa lưỡi mình vào hoa cúc của cậu, đưa sâu vào một tí rồi lại rút ra làm cho cậu 'ưm' lên một tiếng vì sự kích thích này. Anh rút lưỡi mình ra và thay vào đó là một ngón tay, hai ngón và ba ngón để nới lỏng nó. Bỗng anh rút hết cả ba ngón tay ra làm cậu uốn éo vặn vẹo cơ thể mình.

_Em thật là dâm đãng và câu dẫn! Đêm nay em chết chắc rồi!

 Vừa nói xong anh liền thúc cả 'cây gậy' của anh vào trong cậu.

_A...A...Anh...dừng...lại đi! Em không chịu nổi đâu!- cậu đau đớn nhăn mặt.

_Anh xin lỗi! Anh không kìm chế được trước sự câu dẫn của em! Anh sẽ nhẹ nhàng hơn!- anh cảm thấy có lỗi vì đã làm cậu bị đau vì không kìm chế được. Anh rút ra một tí rồi lại cắm vào để cậu bớt đau đi.

_A...ha...ha...m...mạnh...nữa...lên!- cậu bắt đầu thích nghi với khúc thịt của anh.

_Em...thật...là...chặt...quá...đấy...Kookie!- lời nói của anh bị ngắt quãng vì những lần thúc của mình. Anh cúi xuống, nói vào tai cậu:

_Kookie, nói yêu anh!- anh ra lệnh cho cậu.

_E...Em...yê...yêu...anh!- cậu làm theo lời anh yêu cầu.

_Một lần nữa! Anh muốn nghe!

_E...Em...yêu...anh...Taehyungie!

 Anh mỉm cười rồi lại thúc mạnh vào điểm G của cậu. Vì đây không phải lần đầu tiên của cậu nên anh biết hết những điểm nhạy cảm của cậu. Cả hai làm tới đêm,không biết anh đã bắn vào cậu bao nhiêu lần rồi nhưng thấy cậu mệt anh mới nuối tiếc rút côn thịt mình ra. Anh tắt đèn, ôm cậu chặt vào người và để cậu dựa sát vào lồng ngực rắn chắc của mình mà ngủ.

_Anh yêu em, Kookie bé nhỏ của anh!- anh nói thầm vào tai cậu.

Không biết cậu có nghe anh nói không nhưng thấy cậu mỉm cười anh cũng cười theo. Anh xoa nhẹ đầu cậu rồi cả hai cùng chìm vào giấc ngủ sau khi 'tập thể dục' cùng nhau!!!

                            -----------------------------------------------------------------------------------

 Cảm ơn các bạn đã ủng hộ cho Ri. Mọi người đọc xong nhớ vote cho Riri vui nga!!! <3 <3 <3

[Oneshot] [VKOOK] GHENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ