Chapter 4.2

198 2 0
                                    

Chapter 4.2
Crystal's PoV
Pagkabigay sakin nung babae nitong maliit na bote ay bigla itong naglaho san sya napunta tinitiganko muli yung binigay nya gayuma ito do i really need to do this ganun na ba ko kadesperada hayssss nalilito ako matalino ko pero di ko magamit katalinuhan ko ano ba yan haysss wala naman sigurong masama kung itatry ko di naman siguro totoo toh pinaglololoko lang ata ako nung ale pero sige try parin ang problema nalang ay kung paano ko to ilalagay sa inumin nya isip crystal isip isip uhuh alam ko na aagahan ko nalang ang pasok bukas iniiwan nya nga pala ang tubigan nya sa locker........
Uuwi nalang siguro muna ako ngayon kaya bumaba na ko at umuwe na pagkauwe ko ay natulog nalang muna ako..........
>>>>kinabukasan<<<<<<
Inagahan ko ang gising ko ngayong araw time check 5:00 am papasok na ko ngayon palang para mailagay ko na to pagkarating ko sa school nagtungo ako agad sa locker room buti nalang madalinf imanipulate mga lock nang locker dito sa school pagkatapos at inilagay ko agad yung gayuma pagkalagay ko ibinalik ko kaagad sa dating ayos at isinarado ang locker at dali dali na akong umalis uuwe nalang muna ako para di ako paghinalaan........nung magsi6:30 na ay umalis na ko nang bahay nakarating ako school nang 7:00 at pagkarating ko dun nagulat talaga ako sa naabutan ko.

Gayuma(One Shot Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon