Part 29

15.2K 321 20
                                    



Author's Note

The published version of this story is entitled Passion Overdue (released by Red Room Books) using a different pen name Sam Raye



"YES, YES! Ooohhh! That feels so good!" animo pusang naglalampong na ungol ng babae.

Soundproof ang unit ni Dominic pero hindi siya magtataka kung mayamaya lang ay makakalusot sa labas ang maiinit na daing nito. Kopyang-kopya ni Darlene ang volume ng alarm niya. Mula sa mahinang-mahina ay lalakas ang volume niyon unti-unti hanggang sa ikarindi na niya ang ingay niyon. Ascending, indeed.

Hinawakan niya ang magkabilang alak-alakan nito. Itinaas iyon hanggang sa taas na posible sa posisyon na iyon at saka pinaghiwalay nang husto. Her bottom was on the edge of the counter top. Mas higit ang suportang nakukuha nito sa paghawak niya at sa katawan niyang lumayo at lumapit dito.

"Like this?" he breathed. Dahan-dahan ang ginawa niyang paggalaw.

"Oooohhh..." she purred again. "That's so sweet, Dominic. I want it harder. And fast!" Kinabig nito ang bewang niya.

Napangisi siya. Bumaba ang tingin niya sa bahaging magkadugtong sila. She was very open to him, and glistening wet down there. He could pushed his thick shaft in any ways he wanted, slowest of the slow or fast like the speed of the jaguar.

Bahagya siyang kumilos. At saka mabilis ding ibinaon ang sarili dito. "Like that?" tukso niya dito.

Itinulak nito ang bewang niya. At saka mabilis din siyang kinabig. "Like that. Again and again."

"I see," halatang nakikipaglaro na sagot niya. He withdrew all of him at once.

"Dominic!" protesta nito.

"Suspense muna." Pinisil niya ang isang dibdib nito. Nakapa niya ang silicon sa loob niyon at mabilis na ring inalis doon ang kamay bago pa siya sawayin nito.

Binuksan niya ang cupboard. Patis. Iyon ang unang nahagip ng mga mata niya. Pucha, hindi puwede iyon! Namalengke pa ang mga mata niya sa hilera ng mga bote doon. There. Maple syrup. Kinuha niya ang bote at binuksan ang takip.

"Do you want some licking?" Parang modelo na iginalaw-galaw niya sa harap nito ang bote.

Nakalabi na kinuha nito ang bote sa kanya. "Nagpapabitin ka pa talaga." Bumaba ito sa counter top at siya ang isinadal nito doon. She expertly removed his condom and dropped it to the nearby bin. At saka para siyang isang higanteng pancake na pinatuluan nito ng syrup.

Nasisiyahang pinanood niya ang ginagawa nito sa kanya. Iilang patak lang ang ginawa nito sa balikat niya, sa dibdib at sa abs na naging asset na niya sa pagdaan ng panahon. Pinigil niya ang kamay nito nang halos itaktak nito ang lahat ng laman niyon sa pagkalalaki niya.

"Uubusin mo iyan diyan?"

"Uubusin ko. Wala akong ititira kahit isang patak."

But of course, more of the syrup flowed on his strong thighs and down the floor.

"Baka magka-diabetes ka na diyan," sabi niya dito nang tumayo ito at sinimulang dilaan ang ilang patak na nasa balikat niya. Parang nagmamadali ito. Pinasadahan lang ng dila nito ang mga patak ng maple syrup sa balikat niya at sikmura. Saglit lang ay nakaluhod na ito sa harapan niya.

Hawak nito ang pagkalalaki niyang tigmak sa syrup. It was very stiff. And it stiffened even more when she caressed it with her knowing palm and fingers. Alam na alam nito kung paanong masahe ang gagawin sa kanyang pagkalalaki. Alam na alam nito kung gaanong higpit at luwag ang gagawin.

He felt thick, with the motion she was expertly doing and with the syrup that coated his erection. Nanlalagkit siya pero masarap na lagkit iyon. Few drops of his fluid leaked from his head in that region. Her thumb touched those pearl drops. Humalo iyon sa maple syrup na nasa kamay nito.

Bitiwan nito ang ari niya saka tinitigan ang mga daliring puno ng syrup. Then she licked her thumb.

Bumangon ang pagtutol sa dibdib niya. Kinuha niya ang kamay nito. "Hindi iyan ang dapat na dinidilaan mo."

Lalo nitong inilabas ang dila. Sadyang tinutukso siya. "Masarap ito."

Iginiya niya ang ulo nito sa naghuhumindig niyang harapan. "Mas masarap dito."

"Sabi mo, eh."

Napakapit siya sa granite na counter top nang magsimulang humagod ang dila nito sa kanyang kahandaan. He felt even harder but he knew he was still far from exploding. He had mastered self-control over time. Mas matagal siyang nagpipigil, alam niyang mas masarap ang reward niyon sa kanya.

Darlene probably had the sweetest tooth. Parang hindi ito nauumay sa dami ng syrup na bumasa sa kanya doon. She just licked and licked until his sensitive part was dry from that sticky sweetness.

Nakamasid lang siya nang buksan nito ang bagong pakete ng condom. Using her mouth, she slipped the thin rubber on his hardness.

"I want more action," sabi nito habang tila masusing iniinspeksyon ang ginawa nito.

Naupo siya sa granite at saka lumiyad. His member was mighty up in the air like an immovable pole. "Be my guest," he just said.

Sumampa si Darlene sa mismong ibabaw niya. At unti-unti ay naglaho ang pagkalalaki niya, pumaloob sa kanina pa sabik na lagusan nito.

"Ride me," utos niya.

Tumaas ang kamay ni Darlene at humawak sa door handle ng cupboard. Nang makakuha ng balanse ay nagsimula itong gumalaw sa ibabaw niya.

"Aaaahhhh... Yes!" Halos isigaw nito ang sensasyong nararamdaman.

Hinayaan niya ito sa tiyempong gusto nito. Bawat bagsak ng puwitan nito ay sinasalubong naman niya iyon ng ulos. Kung matatanggal ang handle ng cupboard niya ay hindi siya magtataka sa labis na puwersa ng ginagawa nila. He was starting to feel his climax build up.

Parang hindi napapagod sa paggalaw si Darlene. Mientras lumalakas ang halinghing nito ay lalo namang bumibilis ang pagtaas-baba nito sa kanya. And he couldn't complain. Why, when he could get his climax without much effort on his part?

Ipinikit niya ang mga mata at hinayaan pa si Darlene na magmaniobra sa pagniniig na iyon.

Tumunog ang door bell niya. He ignored it. Mas nangingibabaw ang ingay mula sa bibig ni Darlene at ganoon din ang tunog ng pagtatagpo ng kanilang mga katawan.

Pero tumunog uli iyon. At magkakasunod.

Hinawakan niya sa bewang si Darlene. He hated to stop her movement but he did it anyway. "May tao."

Tumunog uli ang door bell.

"Hayaan mo siya." Darlene moved up again. And then down.

Masarap ang ginawa nito. Pero naagaw ng paulit-ulit na tunog ang atensyon niya.

"Baka si Melissa iyon," tukoy niya sa sariling kapatid. "Sabado nga pala ngayon. Nagpupunta iyon dito."

Nakasimangot na umalis sa ibabaw niya si Darlene. "Sana tumawag muna siya. Wala sa tiyempo, eh." Tinungo nito ang banyo.

Kinuha niya ang boxer shorts na nasa breakfast island. Doon na lang iyon basta umitsa kanina. He discarded his condom at mabilis nang isinuot iyon. He tapped his sex gently. Ilang sandali pa ang kailangan niyang palipasin para kumalma iyon.

"Sandali lang!" malakas na sabi niya nang pinindot na naman ng kung sinong bisita ang door bell. "Apurado," bulong pa niya.


--- itutuloy --- 


Feel free to vote and comment, too. Thanks!

The Wedding Garter PromiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon