Giới thiệu nhân vật

18 0 0
                                    

1. Phạm Gia Thiên Băng (nó- Saphia):

17 tuổi, dễ thương, khuôn mặt đẹp hơn thiên thần nhưng tính cách vô cùng của vô cùng lạnh lùng như tảng băng 1000 tuổi, ít giao tiếp. Nó chỉ trở lại là nó của ngày xưa khi ở bên những người thân của nó.

IQ: 300/300, tốt nghiệp trường đại học nổi tiếng ở Mĩ và có bằng tiến sĩ loại A về toán học, khoa học kĩ thuật,... từ năm 12 tuổi. Thân phận thì cho ad được giữ bí mật đến khi vô truyện nha!!! :)

2.Nguyễn Nhật Mai Linh (nhỏ- Mary):

17 tuổi, dễ thương, đáng yêu nhưng kém nó, mang 1 vẻ đẹp kiêu sa, là bạn thân của nó. Tính cách hòa đồng, mạnh mẽ. Luôn nghĩ đến bạn bè của mình.

IQ 250/300, tốt nghiệp đại học danh tiếng ở Pháp, cũng có bằng đại học nhưng không nhiều bằng nó. Công chúa- người thừa kế gia tộc Minamoto đứng thứ 5 thế giới, tên Nhật là Minamoto Yurika.

3. Triệu Thị Như Ngọc (cô- Anna):

17 tuổi, là bạn thân của nó và nhỏ, vô cùng xinh đẹp nhưng kém nó. 1 con người hồn nhiên, tốt bụng, tính tình sáng nắng chiều mưa. Con gái cưng của tập đoàn G.B đứng thứ 6 thế giới, cháu gái tổng thống Nga.

IQ 250/300, tốt nghiệp đại học danh tiếng ở Nga.

4. Hoàng Tuấn Phong (hắn- Kin):

18 tuổi, rất rất rất handsome và manly không ai bằng. Thay bồ như thay áo ( tính cách người kia sao thì người này đối lập ). Người thừa kế của tập đoàn N.G lớn thứ 3 thế giới. Bang chủ bang A&D lớn thứ 2 thế giới ngầm.

IQ 295/300, có bằng đại học loại A của trường đại học danh tiếng ở Mĩ nhưng khác trường tụi nó. Hotboy No.1 trường S.M.

5. Trần Đình Thiên Minh (anh- Kan):

18 tuổi, bạn thân hắn, anh trai của nó, coi con gái như rác, chỉ thương 1 mình nó, ai dại dột động vào nó là anh sẽ KILL người đó. Người thừa kế tập đoàn Trần đứng thứ 2 thế giới. Phó bang A&D.

IQ: 280/300, tốt nghiệp cùng trường với hắn. Hotboy No.2 trường S.M

6. Lâm Nhật Huy (cậu- Ken):

18 tuổi, bạn thân của hắn và anh, đẹp 'troai' nhưng kém hắn. Bản tính lăng nhăng từ lúc nhỏ. Con trai tập đoàn Willam lớn thứ 4 thế giới. Phó bang A&D.

IQ: 260/300, tốt nghiệp trường đại học giống hắn. Hotboy No.3 trường S.M

7. Trịnh Minh Khôi (Kelvin):

18 tuổi, anh họ nó, thương nó, coi nó như em gái ruột của mình. Là bang chủ bang Evil. Là thiên tài máy tính đồng thời cũng là hacker đứng thứ 2 thế giới ( người đứng đầu thì các bạn sẽ biết nhanh thôi).

IQ: 299/300, tốt nghiệp trường đại học và đạt bằng loại A giống nó =0

Ad: nhân vật vẫn còn nhiều lắm để vào truyện rồi giải thích tiếp :) :)

....

....

....

....

....

....

Mời các đọc giả đón đọc bộ truyện đầu tiên của mình và cho í kiến nha!!!

//////// Giờ chúng ta bước vào thế giới của ad nào =))) ////////




Công chúa lạnh lùng và Hoang tử nụ cườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ