Hello po!!First one shot story ko po ito :)) So sorry po kung may mali. I hope na suportahan nyo itong one shot story ko kahit medyo hindi ganun kagandahan.
And Dedicated nga po pala ito sa Friend ko kasi siya talaga ang nag request ng story na 'to.Hindi po ito karaniwan na love stories na boy and girl ang nagkakatuluyan.This is a Girl-Girl story.
That's All thank you :))
============================================
I'm just a simple girl with big dreams.
Love?It can wait.Pero iba pala kapag tinamaan ka ng love.Di mo alam kung saan,kailan,at higit sa lahat kung kanino.
Kadalasan lagi tayong naiinlove sa mga bespren natin,sa mga ka close natin.
Pero iba 'to eh.Parang....parang na love at first sight ako?
Aiiiisssshhhhh!Pero hindi pwede kasi.......BABAE kaming PAREHO.
Grabe noh?Hindi ko aakalain na makakahanap ako ng lovelife sa bago kong school.
Ang ineexpect ko kasi magkakaroon ako ng bagong kaibigan bagong teacher.Pero di ko naman ineexpect na magkakaroon ako ng lovelife.
Bagong pasok pa lang ako sa bago kong school nun.Syempre as a new student kelangan ko mag pakilala sa buong klase.
Habang nag papakilala ako may biglang nahagip ung mata ko.Babae siya pero parang hindi babae kung umasal?Para bang tomboy?
Nang umupo na ako.Hindi pa rin siya mawala sa isip ko at syempre sa Puso ko <3
Simula nung araw na un unti unti kaming naging close hanggang sa nag mukha na kaming mag bespren.
Lagi kaming magkasama naghoholding hands nagyayakapan naghaharutan.Pero para samin wala lang un.Nung una akala ko wala lang un pero habang tumatagal parang nahuhulog na ako para sa kanya?
Tuwing kasing maghaharutan kami or what lagi na lang ako namumula at bumibilis ung tibok ng puso ko.
Nanatili kaming close hanggang sa isang araw unti unti na siyang lumalayo.Minsan ko na lang siya makita.Minsan na lang kaming magkasama.Kapag nagkakasama naman kami hindi na kami ganun ka close.Mas close na siya sa isa kong matalik na kaibigan.Kaya eto ako sobrang nasasaktan.Sorang nagseselos.Pero sabi nga ng kaibigan ko,Ano ang karapatan ko para mag selos?Eh hindi naman kami.
Patuloy na nagdaan ang mga araw mas nagiging close sila at tuluyan nang lumayo ang loob nya sakin.Minsan kapag mag-uusap kami bigla siyang magiging sweet.Kapag naman mag ka chat kami ganun din siya.
Naguguluhan ako sa mga inaasal niya.And at the same time nasasaktan.
Hi guys!I'm Yen Marasigan,and this is my Story.
=================
Yen's POV
Hi Guys!I'm Yen Marasigan.12 years old.Grade 6 student.Bagong lipat ako dito sa school.So wala pa akong mga kakilala.Ayan na malapit na ako sa classroom namin.
Pagkapasok ko sa room nakita ko naman ang mga classmate ko na sobrang gulo.Eto ung mga kadalasan na pinaguusapan nila.
"KYAAAHHH!!ANG GWAPO TALAGA NI KRIS.TAPOS KUMINDAT PA SIYA!!" -Girl 1
"ANG CUTE TALAGA NI XIUMIN!!SIOPAO!!" -Girl 2
Le me guess.EXOtics sila.Well!Exotic din ako eh :'>
Linapitan ko na lang sila para makipagkilala
"Uhmm.Excuse me po?" Napatigil naman sila at sabay-sabay na tumingin sakin.Tinitigan muna nila akong mabuti tsaka sila ngumiti.