Pag-uwi niya ng bahay agad tinx niya si Ador.
"Pa may nakakita ata sa atin,parang ako ang pinaparinggan ni Janet kanina.''
Reply nito" Hindi yon, nakaupo yon ng lumabas ako , huwag mong intindihin ang mga yon.Ang importante tayong dalawa.Bitin ako kanina.Mayang gabi ha?"
"Sira hindi puwede no?" sagot naman niya.
"K.huwag ka ng magreply ha?alam mo na baka mabasa ni Misis.Basta ako lang lagi ang mauunang magtx sayo.Burahin mo lng ang # ko diyan sa cp mo.Basta pag nag TX ako na may nakalagay na AP.ako yon saka ka magreply pag wala kahit alam mong #ko,huwag kang mag rereply.Cge na!"
"O bago yata ang celpon mo?Nagulat siya dumating na pala ang asawa niya.
'Dito ka na pala hindi kita namalayan."
"Bukas ang gate nakalimutan mong sarhan.Sabi ko ,bumili ka pala ng celpon wala ka man lang nabanggit sa akin."
"A ito mura lang to slightly use nakita ko sa OLX binili ko."
"A ganun ba?punta ako kina Mang Ador pagkatapos Kong maligo birthday niya pala ngayon"
"Naku huwag na pagod ka,isa pa galing na ako doon hindi mo naman kilala ang mga nandoon." Pigil niya sa asawa.
"Nakakahiya naman minsan lang yon mag -imbita"
Kinakabahan siya baka magparinig dito si Janet pero hindi niya ito napigilan.
Alas onse na wala ang asawa niya kaya nahiga muna siya sa sofa.Nakatulog na siya ng narinig niya na my kumakatok alam niya si Ador yon dahil tatlong katok,yon ang palatandaan nila.
Binuksan niya ito,pero laking gulat niya ng kasunod nito si Ador.
"Hinatid ko na ang asawa mo sobrang lasing e."
"Kaya ko...hikk sshige Mang Ador shalamat." Muntik na itong matumba kaya inalalayan nilang dalawa papasok at inihiga nila sa kama.Bagsak ito tulog.
Lumabas silang pareho ng kuwarto.Napatitig si Ador sa kanya.Hinagod nito ng tingin ang buong katawan niya.
Nakasuot siya na puting maluwag at manipis na T-shirt lagpas lang ng konti sa panty niya.Aninag na aninag ang dalawang suso niya.
Hinila siya nito palabas ng bahay ,ito ang kumabig ng pinto ng pasara.Dahil mataas naman ang bakod kaya alam nitong walang makakakita sa kanilang dalawa.
"Ano ba baka magising si Arnel makita tayo!" Bulong niya ng pabulong dito."Hindi yon mamaya pa yon magising mabilis lang tayo.Puta! hindi ko na kaya !sasabog na ako sa libog saiyo." Bulong din nito habang tinatanggal ang panty niya.
Sinisibasib siya nito ng halik sa labi at pati suso niya.At alam niya na ang suso niya ang weakness niya at don siya naaarouse.
Hinila niya na lang niya ito sa likod ng bahay nila.Stockan yon ng mga bote,karton at may mga goma pa.May ilaw ditong dim light .
Patuloy ito sa ginawa hanggang umabot ito sa hiyas niya.Gusto niyang dumaing sa sarap pero pinigilan niya.
"You're are so wet baby,..you're nektar is too sweet bee.. "Bulong nito sa kanya.
Nang lumingon ito nakita nito ang goma at karton.Marahan itong gumalaw nilagyan ng karton ang gitna ng goma at doon siya pinahiga.At saka hinila ang ilaw para I off.
"I will enter you're cave I want you to permit me."
Tumango siya.Sabay lumuhod ito sa harap niya nilabas ang sandata at ipinasok sa ari niya.Mabilis ang indayog nito ng may marinig silang ingay sa loob,Natigilan ito ,at huhugutin na sana pero pinigil niya ito , narinig lang nilang nagsuka ang nasa loob.Binilisan ulit ni Ador ang indayog ng balakang niya kasabay ng pagsusuka ni Arnel sa lababo nila.Ay pagtaas baba ng ari nito sa ari niya.
Maya maya narinig nila wala ng ingay .Kapwa sila pawisan ng matapos ang pagtatalik nila.Tinulangan siya ni Ador na tumayo tinaas nito ang brief at shorts sinabing aalis na.At dahil nilagyan na ng langis ang gate kaya nakalabas ito ng walang ingay.Siya naman pumasok sa loob ng bahay pagkatapos maghugas ng ari, matulog ulit siya sa sofa.
BINABASA MO ANG
MY NEIGHBORS HUSBAND
RomanceMATURE CONTENT. "Kong akala mo hindi ko alam na pinagtataksilan niyo ako ng asawa ko,ngkakamali ka ayaw ko lang ng gulo at mapahiya ang mga anak ko.Pero tandaan mo walang utang na hindi pinagbabayaran.Tandaan mo yan Marissa!" sabi ni Elaine "I think...