Chapter 1

80 9 1
                                    

Kyla POV's

 Naega jeil jal naga ...Naega jeil jal naga .... Naega jeil jal naga~

Bam Ratatata Tatatatata ~

" Ayun tamang soundtrip nanaman si kyla, siya lang naman nakaka intindi, daig pa lumang plaka , tumatalon lyrics " (=___=)  reklamo ni Zoe

"Haaa!?" ako

"Wala po Madam ! wala kang balak pumasok huh?? " (=_____=) angal ulit ni Zoe.

"eto na nga eh ! kikilos na boss ! " ako (^____^)

"Paki bilisan po, lalamunin na ako ng sofa mo" (=_____=) iritableng iritable na si zoe

"Hahahaha ! Ang HB teh aa, kukunin ko lang bag ko sa kwarto then aalis na tayo " (^______^)

ngiting ngiti pa rin ako, ewan ko ba. maganda lang talaga mood ko. i hope na hindi na to masira pa.

"BILIS !!!!!! " ( =____=) Sigaw ni zoe.

Hala ! Red day ata ! HAHAHAHA..

Natapos ko ng kunin yung bag ko sa kwarto , first day of school eh ! Pero 8:00am pa klase namin.

( >3<) 6:30 palang.

Grabe talaga sa aga tong babaeng to ! kaya laging nasa top si Zoe eh. Hehe pero syempre papahuli ba ako ? nung 3rd year kme, ako top 1 . Hohohoho \o/ .. Pero syempre Top 2 si Bestfriend Zoe ..

Oo nga pala, Ako si Kyla Kim . Half korean. Filipino mother ko and korean father ko. Pero dito kami sa philippines nakatira since grade school pa. grade 6 palang mag bestfriend na kami ni zoe at may twins din kaming bestfriend. Si Mikky and Kimmy. mamaya makikilala nyo sila.

"Finally" (^____^) ngiting ngiti na sabi ni Zoe

"7:10 am !, Soooooo Early ! " ( >3<) ako

"Mas Ok na maaga kesa late diba ? " (^____^) GV na ngayon si Zoe

"Wuuu ! OO na :) sabi mo eh ! parang kanina lang , Hb na Hb ka. ! " ( >3<) ako

"Ehh ang bagal mo kaya !~" (=____=) Zoe

"Oh owh! Sumingkit nanaman mata ni Esfriend ! " (^_______^)

"Ikaw eh !" ( >3<) Zoe

nagkatawanan nalang kaming dalawa, nasa classroom na kami, as i expected..

Kami palang nasa room (=____=)

Sumubsub muna ako sa desk ng airchair ko. (=___=) kaantok ! Si zoe naman, ayun nag dodrawing nanaman ng kung ano ano !

time check .. 7:30am,  Nagkakalaman na din yung classroom. Puro kamustahan .. ( >3<) maya maya may maingay na dumadating..

Typhoon Detected !~

Yung twiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiins~

"BESTFRIEEEEEEEEEEEEEEEENDDDD!! " (^O^) Sigaw ng dalawa !

Sabi na eh, Kaklase ko nanaman silaaa (TT^TT) my poor eardrums , 1 year mo silang titiisin ..

OA lang ! HAHAHAHA.. Love na love ko kaya tong tatlo na to !~ kahit ganyan sila .. hahaha

Kwentuhan dito ~! Kwentuhan doon ~!

KRIIIIIIIINGGGGGGGGGGGGGG!~

Ayun start na klase !~

1st Subject ...

Math agaaaaaaaaaaaaaaaaaad (TT^TT)

Nasa middle of discussion kami ng biglang.

"Excuse me maam " (  -///-) Boy

"Oh Mr. Aikens (eykens) Bakit ngayon ka lang ?" Mrs Tolintino ..

"Sorry maam, Naligaw po kasi ako. Hindi ko po mahanap classroom eh" Aikens

"Ok, Come here. !" Mrs Tolintino

Lumapit yung lalaki kay Maam Tolintino.

"Class ! We have a transferee student, From America !" Mrs Tolintino

Nagbulong bulungan mga classmate kong chismosa.

"Class ! Quite !!~ Mr Aikens, Please Intruduce yourself." Mrs Tolintino

"Hi, Im Tristian Aikens, 16 yrs old, Im from America. My Mother is Filipino and My Father is American. Lumipat kami sa Philippines dahil sa trabaho ng Parents ko. They are both Doctors. Thats all." Sabay ngiti ng super cute smile si Tristian.

Nagtilian mga babae kong classmate, syempre mga esfriends ko .. (=____=) sakit sa tenga.

"Ok! Thank you for that Mr. Aikens.. Class san ba may vacant seat jan?"

"Sa tabi po ni Kyla maam" Sigaw ni Mykky ..

aura ko (=____=)

"Ok ! Mr Aikens Doon ka sa tabi ni Ms Kim." Mrs Tolintino Sabay turo sa tabi ko..

"H-Hi !" Pa kyut na sibi ni Tristian.

"Hello" (=___=) ganito pa rin aura ko ..

"Sungit pala nito ! " ( ---___----)

"Did you say something?"   ++(=___=  )

"Nothing" ( =____= )

Mukang hindi magiging maganda 4th yr memories ko.

My Virtual PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon