wrong send-one shot

17 0 0
                                    

Anneyong... ako pala si Gwen Wou. Half korean, half pinay. Parati akong updated sa social media. Huh!!! Ako pa *wink*. Basta ganon na yon.

"Hoy, babae ang bagal mo. Lika na" sigaw nung babaeng di ko alam kung saang planetang nanggaling. Hahaha.😄😄 joke lang. Siya si Dana ang aking bestftiend.
.
.
.
"Oo, na papunta na!!"
.
.
.
*1 message recieved*

Unknown: I Love You Babe.
.
Huh??! Sino to?
.
Me: Whose thiz?
.
Unknown: so ngayon d mo na ako kilala?
.
Me: Magtatanong ba ako kung kilala kita??
.
.
Weird. Buti pa huwag ko na lang pansinin
Nakakainis. HAY.
.
.
.
"Hoy... Gwen. Ano nanaman? Ang bagal mo talaga." Sita nanaman saakin ni Dana.
.
.
.
Nagriring nanaman ang phone ko.
.
.
.
Unknown: Hello,. G. Musta kana???
.
.
Wait... parang may saltik tong taong to ah??? Tingnan mo nga. May pa musta musta pa siyang nalalaman, samantala di ko naman siya kilala. Tsk. Baliw na nga.
.
.
.
Me: could you please stop this??? Arghh!!!!

Mr. Someone's POV
.
.
.
Hahaha,. Nakakatawa talaga tong si G. Hindi niya alam kungsino ako. Hmmp Obviously, eh hindi ako nagpakilala sa kanya. But don't worry malalaman din niya na ako to.
.
.
.
Gwen's Pov
.
.
.
Nako, nako. Buti nalang tumigil na si Misterious Guy na yon. Wala pa naman akosa mood makipag-asaran sa kanya.
.
.
.
"Hello Gwen" bati saken ni Jiro, bestfriend ko siya.
.
.
.
Unknown: Gwen punta kang likod building.
.
.
Ohh, ayan nanaman siya, pero wait. Pinapunta niya ako sa likod ng building is he out of his mind? Ni hindi ko nga siya kilala.
.
.
.
.
.
At nagyon natagpuan ko nalang ang sarili kong pumupunta na sa likod ng building? Waittttt. Weird right? Ewan ko rin kung ano ba ang pumasok sa akin.
.
.
.
Unknown: Tumingin ka sa likod mo.
.
.
.
"Pumunta ka sa likod ng Puno" may nakasaad sa Papel. May isang rosas din itong kasama.
.
.
.
Kaya pumunta naman ako sa likod ng Puno.
.
.
.
"Hi, G. It's weird right? I'm sorry. Sana mapatawad mo ako. Kung, gusto mo talaga akong makita, pumunta ka sa Open field." Sabi pa ng sulat, may kasama din itong isang rosas.
.
.
.
Pag punta ko sa Open field, may mga petals ng nakakalat dito.
.
.
.
Marami ding mga estudyante ang nakakalat.
.
.
.
   You’re my Miss Right, Miss Right

neol nochindamyeon miss, right?

Miss Right? (All Right)

You’re my Miss Right, Miss Right

Girl you want my kiss, right?

Miss Right (All Right) 

neoui sexy mind and your sexy body

noe jureum hanakkaji seksihage taeeonan yeoja

geurae cheong banbajiwa huin tie keonbeoseu hai hana

That makes me wanna party on your body

challangineun gin meori kkeut

singgeureoun golbani jijeogwineun

han pyeonui sup gateun neo,

dosi sogeseo banjjagyeo

geu bihyeonsiljeogin momeuro

nae hyeonsireul anajwo

And i want you to be

really really real for me

ttaeron naui eomeoni,

ttaettaeron naui eneoji

o nan soljikhae

geoteurodo neomu naiseuhaeseo

ginjangeul nochil su eomneun naui enemy

bakke manheun jeongsanghyeongdeulgwaneun dallaseo

neo gateun yeojareul isanghyeongira hana bwa

geurae neol saenggakhamyeon maeumi jakku siryeowa

nae gyeoulbada, neol geotgo sipda
.
.
.
GANDA ng boses. Sino kaya yung kumakanta? Hindi ko kasi nakita, eh pano ba naman maraming estudyante.
.
.
"Gwen Wou, lumingon ka sa likod mo." Teka, Gwen Wou. Ako yun ahh?? Tapos pinapalingon ako sa likod?
.
.
Then lumingon ako.
.
.
Nakita ko si
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"J-jiro?" May hawak siyang isang palaka. De jwk lang, may hawak siyang bulaklak, na gaya din ng Hawak ko.
.
.
.
"Oo Gwen, ako nga to. Ang lalakeng may matagal na pagtingin sayo. Ako yung kababata mo noon, na tinatawag mong froggy, dahil mahilig ako sa mga palaka *he chuckles*. Matagal ko na sana gusto tong sabihin sayo, kaso baka ireject mo lang ako, kasi alam ko namang, hanggang kaibigan lang ako sayo."
.
.
.
"Ikaw si M-misterious Guy? Ikaw yung nag wrong send saken?"-ako
.
.
.
"Yes, actually di ko dapat yun isend kaso, napindot kona, hehehe. Kaya naipagpatuloy kona lang."
.
.
.
"Anyways, nandito ako ngayon sa harapan mo para sana sabihin sayo, kuhg gaano kita kamahal. Mahal na mahal kita higit pa sa pagkakaibigan. Ikaw yung babaeng matagal ko nang pinapangarap."
.
.
.
"Gwen Wou, may long time bestfriend Pwede ba kitang ligawan?"
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
After 1 Year
.
.
.
.
.
.
This is me now. In love na inlove sa lalaking, long time bestfriend ko. Ang lalakeng nag wrong send saaken. Hmmmmm, nakakatuwa lang, kasi hindi ko akalaing siya pala ang maging ka-forever ko. (Author: Walang Forever) Oo na author. O sige ang magiging lifetime partner ko. Habang dumadaan ang mga araw, mas lalo pa siyang nagiging sweet saaken. Parati akong natatanggap ng mga roses.
.
.
.
Hanggang Dito na lang, Again this is Gwen Wou. And this is my Story.
.
.
.
.
Haappyyyyyy Valentines.
.
.
.
Date Posted: February 11, 2017
.
.
.
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
Author: Hello Everyone, Ipopost ko sana ito sa Feb 14. Pero magiging busy kasi ako sa mga araw na yan. And Ate Gwen, eto na po ang hiniling niyo saaken.😊 Pa request na rin sana si Author.
.
.
Pa add and follow ako.
Facebook: Nikki WP(author acct.) Nikki WA(Spazzer Acct.)
Twitter: @nicdenielle
Instagram: @ jaira.denielle
😊😊😊😊

You deserve love and You'll get it.
Pa Vote Narin dito. Kung sinong magvote. Ifollow ko.

Wrong Send (ONE SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon