Phần 2

400 10 4
                                    

 "Inui, ngươi liền ăn đi ~!" Eiji Kikumaru một mặt cười xấu xa, vì sau này có lộc ăn, chỉ có thể hi sinh Inui cứu Chiaki rồi.

Oishi Shuichiro cũng khuyên nhủ: "Inui, làm tiền bối, nhất định phải chăm sóc một chút hậu bối. . . . . ."

Liền, Inui Sadaharu, hoa lệ lệ địa bị : được hi sinh rơi mất. . . . . .

Vẫn đến tai sắc trời hơi đen, mọi người mới ôm cái bụng chuẩn bị giải tán.

"Aomori." Tezuka Kunimitsu vác lên tennis túi, đứng cửa nói.

"Này!" Aomori Chiaki bận bịu thu dọn đồ đạc đi tới.

"Aomori? Ngươi muốn đi nơi nào? Không trở về nhà sao?" Echizen Ryoma ánh mắt có chút kỳ quái.

Aomori Chiaki ngẩn ra, hắn lại đã quên cùng Echizen nói chuyện này rồi.

"Ta muốn đi Tezuka xã trưởng nhà một chuyến, Echizen ngày hôm nay rồi cùng quả đào cùng nhau về nhà đi." Aomori Chiaki cười nói.

Há miệng, Echizen Ryoma vẫn là từ bỏ hỏi nguyên nhân, chỉ là nói: "Về sớm một chút."

"Này ~, ta biết rồi." Aomori Chiaki gật đầu nói.

Tezuka nhà gian nhà là cùng thức trạch thêm cư dân lâu kết hợp hoàn mỹ thể, vừa có cổ điển nhã trí một mặt, cũng có thời thượng ngắn gọn cảm giác.

"Quấy rầy." Aomori Chiaki đi theo Tezuka Kunimitsu phía sau, đi vào cửa trước.

"A kéo ~, hài tử thật là đáng yêu a, hoan nghênh đến Tezuka nhà chơi ~, Kunimitsu vẫn là lần thứ nhất mang hậu bối tới nhà đây." Tezuka sắc món ăn nhìn có chút câu

Cẩn Aomori Chiaki, rất là nhiệt tình nói.

"Tezuka a di, chào buổi tối." Aomori Chiaki lễ phép cúi mình, nghiêng mình.

"Phụ thân và tổ phụ đây?" Tezuka Kunimitsu hỏi hắn mẫu thân nói.

"Gia gia ngươi ra ngoài tản bộ đi tới, lão công ở thư phòng có việc." Tezuka sắc món ăn nói: "Kunimitsu, ngươi không muốn quá nghiêm túc, mang ngươi tiểu hậu bối đi ngươi phòng

chơi đi ~, ta chờ một lúc đưa chút món tráng miệng quá khứ."

"A." Tezuka Kunimitsu gật đầu, ra hiệu Aomori Chiaki theo tới.

Đi vào Tezuka Kunimitsu gian phòng, Aomori Chiaki cảm giác đầu tiên chính là sạch sẽ nghiêm cẩn.

Vẻ lạnh lùng tổng nhạc dạo, tủ sách, giường chiếu, bàn học. . . . . . Không có chỗ nào mà không phải là uy nghiêm ròng rã, có một loại không có một tia dư thừa vô dụng gì đó cảm giác.

"Ngồi đi." Tezuka Kunimitsu ngồi ở trên cái băng nói.

Aomori Chiaki chân mày cau lại, cả phòng liền một tấm ghế, hiện còn ở đối phương dưới mông, hắn chẳng lẽ muốn ngã ngồi trên giường đi?

"A, xin lỗi, ngươi không quen ngồi ở trên giường sao? Ta đi nắm cái ghế." Tezuka Kunimitsu thấy Aomori Chiaki vẫn đứng, lúc này mới ý thức lại đây.

"Không phải, ta chỉ là cảm thấy tùy tiện ngồi ở người khác trên giường không quá lễ phép, nếu bộ trưởng không ngại, vậy ta an vị rơi xuống." Aomori Chiaki đi tới giường

Võng vương đồng nhân chi vượt ải công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ