MISSION IMPOSSIBLE : Melt Mr. Daxian Kim

57 2 0
                                    

INTRODUCTION

__________________________________________________________________________

"HOY!" sigaw ni Jamie.

"WHAT?!" pabalik na sigaw ni Ji.

"Iniisip mo nanaman ba si Daxian kaya ka nanaman natutulala?" tanong ni Leigh.

"WAG NGA KAYONG MANGIELAM! MIND YOUR OWN BUSINESS!!" pasungit na sabi ni Ji.

Hi, ako nga pala si Hyunji Lee. Fil-Kor. Feeling koreana? joke. Full filipino na mahilig sa K-pop.

YES. I AM A BIG FAN OF KPOP.

Kung nagtataka kayo sa name ko, ganito kasi yun, My mom's a big fan of koreanovelas. Siguro nga habang pinagbubuntis ako nun, ay malamang, nanonood ng K-drama. Sa kakanood ng K-dramas, nakapangasawa sya ng koreano. and I am legally adopted kaya Lee ang apilyedong gamit ko ngayon.

So idedescribe ko na ang sarili ko. Mejo malaki mata ko, (not really na parang owl, pero cute to kasi malisik ang dulo kaya inaakala na maldita ako.) maliit ang ilong pero di naman pango, ang lips naman ang pinaka-ASSET ko. Yan kasi ang unang-una nilang mapapansin sa akin eh. Tama lang katawan ko, not so fat, not so thin.

Sa tingin ko naman alam nyo na ang ideal type ko sa lalaki. Most probably chinito, fair skin, tall and syempre kelangan may bright personality.

So ngayon. . . .

May isang lalaking Nakakuha ng atensyon ko, chinito sya, tall, mejo kaputian. Ang ugali?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Sobrang COLD.

Saklap.

lahat na nasa kanya ehh. yung ugali nalang ang kulang.

Pero alam kong meron lang syang pinagdadaanan kaya sya ganun.

But no one knows.

__________________________________________________________________________

MISSION IMPOSSIBLE : Melt Mr. Daxian KimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon