Chap 1: Phát hiện.
Một hôm,trước khi chuẩn bị đến công ty, anh mở tủ quần áo tìm cà vạt. Lẽ ra công việc này là cậu lo cho anh nhưng hôm qua cậu về nhà ba má Biện chơi rồi.
-"Chà chà, sao bảo bối cất cà vạt của mình kĩ vậy nè!"
"Mà thôi, tìm mãi chẳng thấy,chi bằng không đeo nữa vậy.Dù sao mình cũng bảnh trai sẵn rồi! "Đúng lúc đó,trong lúc anh đang nhét bừa đống đồ mình vừa bới ra nhét vào tủ thù bỗng thấy trong túi áo khoác của cậu có một tờ giấy rơi ra.Anh tò mò bỏ ra đọc.Vừa mở tớ giấy ấy ra thì một dòng chữ to đùng đập vào mắt anh : "Giấy siêu âm ".
-"Sao lại là giấy siêu âm? Bảo bối bị bệnh gì sao? "
Nói rồi anh tiếp tục đọc cho tới khi....
"- Họ và tên: Biện Bạch Hiền
- Tuổi: 22
.......
..........
........
-Kết luận: Có thai được 10 tuần "-"Sao? Cái....cái gì? Bạch Bạch có thai sao? Được 10 tuần rồi á? Chẳng phải mình sắp làm cha rồi sao? "
Sau một hồi sửng sốt, anh chạy vội xuống gara lấy xe rồi phóng nhanh như gió rời khỏi nhà
_________________________________________Ở nhà họ Biện
-"Con nói gì? Con có thai sao?"
Ba má Biện đang ngồi ăn hoa quả xém chút nữa là nghẹn.-"Dạ...d..ạ!"
-"Cái thai được mấy tháng rồi, còn rể ta biết chưa?"
-"Được 10 tuần tuổi rồi ạ,con cũng vừa mới biết hôm qua nhưng con nghĩ lúc này Xán Liệt đang bận cho kế hoạch xây dựng khu nghỉ dưỡng mới của khách sạn,con nghĩ không nên nói cho anh ấy biết kẻo lại lo lắng! "
-"Thế sao được! Nó là cha,cần phải biết chứ! " __ Cả hai ba má cậu phản đối kịch liệt.
-"Thôi, con đã quyết định rồi, ba má đừng ý kiến nữa! Con mệt rồi, con muốn lên phòng nghỉ ngơi !"
-"Vậy ta không ép con nữa,thôi đi nghỉ đi,để má đi nấu canh tẩm bổ cho cháu cưng của má đây!"
Khoảng 15' sau,khi má Biện đang hì hục trong bếp thì.....
-"Con chào má,Bạch Hiền đâu má?!"
-"Xán Liệt mới tới hả con? Tìm Bạch Hiền có chuyện gì? Nó mệt nên nghỉ trên lầu rồi! "
-"Dạ cũng không có gì, con chỉ đến đón em ấy về thôi má!"
-"Thế à? Vậy con lên đi!"
-"Con xin phép má! "
Thế rồi anh phi bạt mạng lên trên lầu,vừa tới cửa phòng đã gõ liên hồi làm cậu đang thiu thiu ngủ bỗng tỉnh giấc.
-"X..án Xán Liệt, anh tới hồi nào vậy? "
-"Sao em không nói cho anh biết? "
-"Nói gì?"
-"Em còn chối? Anh biết hết rồi! Em có thai sao không chịu nói cho anh biết, anh là cha đứa bé cơ mà! "
Anh nói giọng đầy trách móc, giận hờn-"Có phải mẹ đã nói cho anh không? "
-"Không phải, sáng nay anh đọc ở tờ giấy em giấu trong tủ đồ ý!"
-"E..em!"
-"Theo anh về!" _ Hắn kéo tay cậu định rời đi.
-"Anh, từ từ thôi, em đang có bầu mà!"
Anh nghe vậy chợt nhớ ra là mình hơi hấp tấp nên bế ngang người cậu bước xuống nhà.
-"Con chào ba má,con xin phép đưa Bạch Hiền về! "
-"Co..con biết rồi sao?"
-"Vâng má! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORT FIC] (CHANBAEK) Bảo Bối Mang Thai
FanfictionBảo bối Biện Bạch Hiền giấu diếm chuyện mình mang thai. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?